Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Thiết kế của Oppo F7 cao cấp hơn F5



Mặc dù nhìn thoáng qua, đặc biệt là về mặt trước thì Oppo F7 dường như không có sự khác biệt so với Oppo F5 trước đó, nhưng nếu đi về chi tiết, chúng ta có thể thấy có những cải biến nhất định:
– Tỷ lệ màn hình của Oppo F7 là 19:9 thay vì 18:9 như của Oppo F5, đây cũng là lý do khiến Oppo F7 trông dài hơn so với F5.


– Màn hình của F7 cũng rộng hơn với kích thước 6.2 inch thay vì 6.0 inch như của F5.
– Tai thỏ thần thánh của iPhone X cũng hiện diện trên Oppo F7 để phục vụ cho công nghệ nhận diện khuôn mặt cũng như nâng cấp camera selfie của F7.
– Hình dáng cảm biến vân tay trên Oppo F7 cũng hoàn toàn khác lạ với hình oval thay vì hình tròn như của Oppo F5 mặc dù chúng đều được đặc mặt sau của smartphone.
Nhìn chung thiết kế của Oppo F7 trông hợp xu hướng và hiện đại hơn hẳn so với điện thoại Oppo F5 trước đó.
So sánh cấu hình Oppo F7 và Oppo F5
Theo các thông tin mà nhà sản xuất Trung Quốc cho biết, smartphone tầm trung mới của Oppo sử dụng vi xử lý Mediatek Helio P60, nếu so sánh với chip Mediatek Helio P23 trên Oppo F5 thì con chip mới có được hiệu năng xử lý cao hơn tới 30%, chắc chắn điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu đa nhiệm của điện thoại và hỗ trợ người dùng chơi các game đồ họa cao.
Ngoài ra, máy cũng có 2 phiên bản RAM 4GB đi kèm ROM 64GB và RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB, điều này chắc chắn sẽ hỗ trợ không nhỏ trong quá trình sử dụng của smartphone này từ người tiêu dùng.
Cùng với cấu hình mạnh mẽ hơn thì Oppo F7 cũng vượt trội hơn F5 tới 200 mAh với việc sở hữu viên pin 3400 mAh, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng với mật độ cao từ những đối tượng người tiêu dùng khác nhau.
Và về phần mềm, Oppo F7 được cài sẵn Anroid 8.1, trong khi Oppo F5 chỉ sử dụng Android 7.1, điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều các ứng dụng thú vị hơn. Ngoài ra, việc sử dụng Android 8.1 chắc chắn F7 sẽ được tích hợp Project Treble – một nền tảng mà Google phát triển nhằm giúp các smartphone có thể cập nhật lên hệ điều hành mới một cách nhanh chóng hơn.




tham khảo : màn hình Galaxy Note 8 được đánh giá hoàn thiện nhất hiện nay


So sánh về camera và các tính năng khác
Với vai trò là chuyên gia selfie mới mà Oppo tung ra thị trường, nên không lạ khi nhà sản xuất Trung Quốc trang bị cho smartphone mới của minh camera selfie chất hơn Oppo F5. Theo đó, F7 được Opp trang bị camera selfie tới 25MP hỗ trợ hàng loạt các tính năng chụp ảnh hiện đại như Ai, HDR và tích hợp các phần mềm mặt nạ sticker, bộ lọc….
Trong khi đó, camera sau vẫn giống như Oppo F5 với camera 16MP khẩu độ f/2.0, chắc chắn vẫn sẽ làm hài lòng người dùng với những shoot ảnh sắc nét và “có hồn”.
So sánh giá Oppo F5 và Oppo F7
Hiện giá Oppo F5 được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 7 triệu đồng và đang là một trong những smartphone tầm trung hút khách nhất từ thương hiệu Oppo.
Trong khi đó, giá Oppo F7 được công bố ở mức 7,7 triệu đồng, do đó khi được bán chính hãng tại Việt Nam có thẻ nó sẽ có mức giá xung quanh 8 triệu đồng.
Rõ ràng là chỉ đắt hơn Oppo F5 1 triệu đồng, nhưng những gì mà F7 mang lại cho người dùng là khá đáng kể, mạnh mẽ vượt trội về cả cấu hình lẫn các chức năng, thiết kế cũng hiện đại hơn.
Để tham khảo giá và tìm nơi bán Oppo F7 giá rẻ nhất tại Việt Nam, truy cập mua Oppo F7 .
 nguồn: websosanh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét