Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Trên tay & đánh giá nhanh OPPO F7: Ấn tượng camera selfie 25 MP dễ thương vô cùng



OPPO chính thức giới thiệu smartphone thuộc phân khúc tầm trung là OPPO F7. Và hãy cùng mình trên tay nhanh và đánh giá OPPO F7 chiếc smartphone đầu tiên của OPPO có "tai thỏ" nhé.
Tiếp tục với trào lưu thiết kế "tai thỏ" được nhiều nhà sản xuất Trung Quốc áp dụng và OPPO cũng không ngoaị lệ khi mà mới đây hãng chính thức cho ra mắt OPPO F7 với phần Notch tương tự như iPhone X.
OPPO F7 được gia công từ kính ở mặt trước lẫn mặt lưng và khung máy được làm bằng nhựa với tông màu đỏ tổng thể máy nhìn khá bắt mắt. Tuy nhiên với mặt lưng được làm bằng kính sẽ dễ bám dấu vân tay và trầy xướt, bạn cần nên mua một ốp lưng để bảo vệ máy được tốt hơn.

Về mặt hiển thị, OPPO F7 được trang bị màn hình kích thước 6.23 inch, độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 19:9 cho không gian hiển thị lên tới 89% ở bề mặt trước. Về chất lượng hiển thị, OPPO F7 màu sắc cho lên tốt khá bắt mắt dưới mọi góc nhìn. Tuy nhiên, độ sáng chưa đạt yêu cầu dẫn đến khó nhìn trong môi trường ngoài trời.
Bên cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và khe SIM. Phía bên cạnh trái là nút tăng, giảm âm lượng. Cạnh dưới là loa, mic đàm thoại và jack nghe 3.5mm, cổng microUSB và mặt lưng là vị trí đặt cảm biến bảo mật vân tay loại 1 chạm.




TRÊN TAY SAMSUNG A8/A8+ CẤU HÌNH MẠNH MẼ HƠN


OPPO F7 được trang bị vi xử lý Helio P60, đi kèm với RAM 4 GB và 64GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài). Đây là một vi xử lý cải tiến hiệu năng so với thế hệ trước và khả năng "ăn" pin ít. Trong quá trình thử nghiệm, điện thoại không gặp vấn đề về giật lag. Các ứng dụng được mở nhanh chóng và các cử chỉ trên giao diện người dùng có cảm giác trơn tru, mịn màng. Chúng tôi sẽ giử đến bạn về bài test về khả năng chơi game ở bài đánh giá chi tiết sau.

OPPO F7 được trang bị camera chính 16 MP và camera "tự sướng" 25 MP hỗ trợ công nghệ AI giúp làm đẹp tự nhiên trên khuôn mặt người dùng. Ngoài ra chế độ Beautify được nâng cấp, có thể quan sát tới 296 điểm ảnh trên khuôn mặt nâng cao độ chất của ảnh selfie.

tham khảo:

TRÊN TAY SAMSUNG A8/A8+ CẤU HÌNH MẠNH MẼ HƠN


OPPO F7 chỉ được trang bị 1 camera đơn trước lẫn sau, tuy nhiên nó vẫn có thể chụp ảnh xóa phông nhờ thuật toán phần mềm. Chúng tôi sẽ có một bài đánh giá chi tiết chất lượng camera OPPO F7 ở bài đánh giá chi tiết sau.
Cuối cùng, OPPO F7 sẽ chạy giao diện Color OS 5.0 được tùy biến trên nền tảng Android 8 Oreo, nó có pin 3.400 mAh và sẽ có mức giá 21.999 INR (khoảng 7.7 triệu VND)
nguồn: http://phuongtung.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét