Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bí quyết chọn mua tủ lạnh cho gia đình



Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực, trung tâm của nhà bếp và được phổ biến người trong gia đình dùng nhất. Để chọn tìm được chiếc tủ lạnh với gần như nguyên tố cần quan tâm cả về chất lượng lẫn ngoại hình, kỹ thuật,… Sau đây là các điểm cần lưu ý khi mua tủ lạnh cho gia đình bạn.

1. Chọn dung tích thích hợp

Tùy vào lề thói sinh hoạt của mỗi gia đình, bạn mang thể chọn chiếc tủ lạnh theo nhu cầu khác nhau. Mỗi người cần 20 – 25 lít dung tích, cộng thêm 25 lít phụ trợ và nhân với số người trong nhà.

2. Chọn mẫu mã

Trên thị trường bây giờ sở hữu hồ hết kiểu tủ lạnh khác nhau kiểu ngăn đá trên, kiểu ngăn đá dưới, kiểu side-by-side (hai cánh cao hết tủ).
Sở hữu kiểu tủ lạnh ngăn đá trên sở hữu ngăn đông chiếm khoảng 1/3 dung tích tủ là kiểu đa dạng nhất trên thị trường. Tủ lạnh này mang giá bán rẻ hơn so có những chiếc sản phẩm cao cấp khác. không những thế, kiểu tủ này rất bất lợi lúc phải cúi xuống lấy thực phẩm trong khi ngăn cất thực phẩm được tiêu dùng rộng rãi nhất.
Sở hữu kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới, bạn tiện dụng lấy thực phẩm tươi ở vị trí ngang tầm mắt. Ngăn đá được bề ngoài dạng ngăn kéo hoặc gắn bản lề. Ngăn đá này mang kích thước to hơn tủ sở hữu ngăn đá ở trên nên sẽ tốn điện hơn.
Tủ lạnh - Hỗ trợ mua trả góp điện lạnh


Tủ lạnh ngăn đá dưới

Có kiểu tủ lạnh side-by-side, những ngăn chính được chia theo chiều dọc tủ. tức là ngăn đông và ngăn thực phẩm tươi sẽ ngang bằng nhau, ngăn đá thường lớn hơn các dòng tủ khác. Vấn đề chỉ còn ở việc bạn sắp xếp những thực phẩm thường sử dụng ở ngang tầm mắt thuận tiện lấy ra ngoài. những thực phẩm ít tiêu dùng đến mang thể để lên cao hoặc phải chăng. Tủ lạnh side-by-side tính năng lấy nước, đá viên bên ngoài cửa tủ để giảm thiểu hao tốn năng lượng. không những thế, cái tủ này chiếm diện tích gian bếp lớn, tính năng làm đá viên và nước lấy ở bên ngoài tủ chiếm đông đảo không gian ngăn đá, tốn điện năng hơn. Giá tủ lạnh tương đối cao từ 14 – 30 triệu đồng.

3. Mục đích dùng

Bạn cần biết lề thói sinh hoạt của bạn và gia đình như thế nào, chẳng hạn bạn thường xuyên tích trữ đồ đông lạnh, khiến cho đá rộng rãi thì cần chọn đá to, bạn sở hữu lề thói tiêu dùng thực phẩm tươi hàng ngày thì nên chọn chiếc tủ lạnh mang ngăn rau quả rộng, để được rộng rãi thực phẩm. ngoài ra, tủ lạnh phải thích hợp với số đông các thành viên trong gia đình. ví như mang người cao tuổi và trẻ nhỏ cần tránh tủ lạnh quá cầu kỳ, khó tiêu dùng.

4. Chọn tính năng cần phải có

những tủ lạnh hiện tại được tích hợp hơi phổ quát công nghệ tiên tiến như làm đá tự động, lấy nước ngoài cửa tủ, tia cực tím diệt khuẩn,… Bạn cần chọn tính năng chuyên dụng cho cho mục đích tiêu dùng phổ biến nhất giảm thiểu lãng phí vì càng rộng rãi công nghệ đương đại máy càng đắt.

5. Tiết kiệm năng lượng

Một dòng tủ lạnh phổ biến công năng đồng nghĩa sẽ phải tiêu thụ điện năng nhiều hơn. thường nhật, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của đầy đủ các vật dụng điện trong gia đình. Chọn mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện giá sẽ nhỉnh hơn tủ thông thưng nhưng nó khiến cho giảm 1 khoản chi phí tiền điện ko nhỏ hàng tháng của gia đình bạn.

6. Kiểm tra bên ngoài tủ lạnh

Cần đảm bảo lớp sơn bên ngoài bền màu, ko bị bong tróc hay trầy xước, các ngăn kệ bên trong không có vết nứt. Cửa tủ vững chắc, khép kín để giữ nhiệt độ làm cho lạnh ổn định, không hao phí điện năng. rà soát độ ồn và rung khi máy hoạt động.

Ngoài những điểm lưu ý trên chọn được một nhà cung cấp uy tín cũng rất quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét