Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Bếp từ đôi là gì ? Có những ưu điểm gì nổi bật

Bếp trong khoảng là vật dụng nhà bếp rất thân thuộc với phổ thông người hiện tại. Trên thị phần ngoài bếp trong khoảng đơn, đang xuất hiện thêm chiếc bếp trong khoảng đôi giúp người nội trợ mang thể nấu được hai món ăn cộng 1 lúc. Vậy bếp từ đôi là gì? Bếp với những điểm cộng và giảm thiểu gì ? cùng đánh giá bài viết sau

Bếp từ đôi là gì?
Bếp từ đôi là mẫu bếp điện sở hữu khả năng làm giảm khả năng thất thoát nhiệt, thời gian nấu rất nhanh. sở hữu nguyên lý lúc bếp khởi đầu hoạt động, loại điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng trong khoảng trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp, từ chậm triển khai sẽ đun nóng nồi sở hữu đế nhiễm trong khoảng làm chín thức ăn.

Thế mạnh của bếp từ đôi


Bảng điều khiển riêng biệt giúp bạn tiện lợi điều chỉnh chế độ cho từng vùng nấu.
mang 2 vùng nấu bếp giúp bạn nấu được 2 món ăn cộng một khi, tiết kiệm được rộng rãi thời gian hơn bếp từ đơn.
Được cài đặt nhiều chế độ an toàn như tự động ngắt khi quá chuyển vận, hứa giờ nấu, khóa bảng điều khiển giúp bạn lặng tâm hơn lúc dùng.
Dễ dàng vệ sinh vì hầu hết bề mặt bếp từ đôi được làm bằng chất liệu chịu lực, chịu nhiệt rẻ, ít bám bẩn rất tiện lợi lau chùi bếp sau lúc nấu xong.
Bếp từ đôi mang công suất hoạt động trong khoảng 1400 - 2000W giúp thức ăn được nấu chín tốc độ hơn.

Nhược điểm
Bạn phải sử dụng có nồi sở hữu đế nhiễm từ (có thể hích được nam châm) thì bếp mới sở hữu thể hoạt động hiệu quả.
Thiết kế hai vùng nấu trên một mặt bếp nên kích thước bếp lớn, sản phẩm sẽ không liên quan mang những ko gian bếp nhỏ hẹp
Giá tiền tương đối cao, bạn phải chi trả từ 3 – 14 triệu để với thể tìm được một mẫu bếp.

Nên tậu bếp từ đôi hãng nào?

Khi chọn tậu bếp từ đôi, bạn nên tìm tới những hãng phân phối uy tín như Sunhouse, Electrolux mẫu mã đẳng cấp, nhiều chức năng tiện thể ích để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân lúc tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét