Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

CÁC YẾU TỐ KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG 1 CHIẾC LAPTOP


Thương gia chính là các khách hàng khắt khe nhất của bất kỳ nhãn hiệu laptop nào. Họ luôn đòi hỏi điều tuyệt vời nhất cho một mẫu laptop, cũng là 1 “người bạn” luôn đồng hành cùng họ mọi khi mọi nơi.
Các thương buôn xem dòng laptop không chỉ là phương tiện để giải quyết công việc mà còn là thời trang và sang trọng mà họ muốn mô tả. Hiểu được điều này, những hãng máy tính đưa ra phần đông cái máy mang các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dưới đây là các nguyên tố bắt yêu cầu mang dành cho dòng laptop của thương lái.

Ngoại hình

Hầu hết những thương lái đều chú trọng về bề ngoài tinh tế, sang trọng và dễ dàng của 1 dòng laptop. bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng bằng kim khí hoặc sợi carbon tổng hợp cao cấp sẽ với điểm cộng hơn hẵn, vì nó giúp máy chống bám vân tay và tạo cảm giác đẳng cấp, đẳng cấp hơn.
Hiện nay trên thị trường, Spectre Laptop của nhãn hàng HP chính là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, được lấy ý tưởng trong khoảng các phụ kiện cao cấp, mang ngoài mặt “mỏng manh” đến ko tưởng chỉ 10,4mm, trọng lượng nhẹ 1,11 kg, tinh tế và hoàn mỹ đến từng chi tiết.

Thiết kế dòng HP Spectre – Hỗ trợ mua tra gop
Khuông nhôm được gia công bằng kỹ thuật phay CNC, bề mặt đáy làm cho trong khoảng sợi carbon cao cấp giúp định hình một thiết kế cực mỏng. Bản lề kim khí mạ vàng đồng sang trọng, hấp dẫn như 1 điểm nổi bật ấn tượng làm bạn phải “mê mệt “ ngay lần đầu chạm mắt. không những thế, bàn phím được tích hợp đèn nền phối hợp sở hữu bàn di chuột thủy tinh, từng chi tiết được kỹ lưỡng tỉ mẩn cho một trải nghiệm đỉnh cao.

ĐỘ BỀN

Do đặc trưng công tác thường xuyên phải vận động xa và dùng laptop thường xuyên, nên chất lượng và độ bền chính là nhân tố không thể thiếu của 1 cái laptop xứng tầm thương nhân.
“Siêu phẩm” Spectre Laptop vững chắc sẽ khiến cho bằng lòng những vị khách khó tính nhất có phần màn hình mỏng 2 mm nhưng vững chắc, đề cập cả lúc sử dụng tay ấn vào. phần đông mặt trước dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 giúp tăng độ bền, chống xước và nâng cao độ hoàn mỹ cho sản phẩm.

SỰ thuận lợi

Những mẫu laptop được giới thiệu là tiện dụng dành cho giới văn phòng liệu đã đủ chuẩn để lọt vào mắt xanh của những thương gia? Hay là các dòng máy siêu mỏng nhẹ nhưng vẫn phải cứng cáp mới chính là chọn lựa của giới thành đạt?
Dễ dàng chính là nhân tố quan trọng được HP khai thác triệt để trong Spectre Laptop. Ngoài dáng mảnh mai, thảnh thơi, thuận lợi mang theo bất cứ đâu, sản phẩm còn bề ngoài để mang thể sử dụng 1 tay để mở nắp màn hình tiện dụng – điều mà không đa dạng laptop siêu mỏng nhẹ có thể làm được. Thậm chí lúc thử nghiệm, Spectre Laptop ko phải cheo leo lúc dùng một ngón tay để lật nắp máy lên.

CẤU HÌNH

Không nhất định phải là 1 dòng máy có cấu hình quá mạnh, nhưng nhất quyết phải chạy “mượt mà” sở hữu vi xử lý từ Intel Core i5 trở lên, ổ SSD PCIe tốc độ cao dung lượng 128GB trở lên, RAM khoảng 4GB-8GB và đồ họa tích hợp Intel HD graphics 520. Kích thước màn hình nao núng từ 12-14 inch là hoàn hảo.

HP Spectre màn hình 13.3” – Hỗ trợ mua may tinh tra gop
HP Spectre Laptop sở hữu màn hình 13,3 inch có độ phân giải chuẩn Full HD IPS chống chói, RAM 8GB, ổ lưu trữ PCIe NVMe M.2 SSD 256GB và được thiết bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 giúp xử lý “ngon lành” mọi vận dụng, hỗ trợ người mua hoàn thành phổ thông việc hơn trong cùng một khoảng thời gian. ngoài ra, nhờ vào kỹ thuật tản nhiệt thông minh của Intel tạo điều kiện cho dòng máy tính này vẫn đảm bảo vận hành mát mẻ mang hiệu năng tối ưu.
Loa kép và âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia tới trong khoảng thương hiệu lừng danh Bang & Olufsen sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao sau những giờ làm việc găng.

DUNG LƯỢNG PIN

1 dòng laptop sẽ không còn có thể gọi là “thiết bị di động” nếu ko với dung lượng pin to, đảm bảo cho các bạn dùng tha hồ trong những lúc đi công việc xa hay tham dự các buổi họp dài.
Mẫu sản phẩm Spectre Laptop được vật dụng thời lượng pin lên tới 9 tiếng dùng “miệt mài”. bên cạnh đó, đây là dòng máy tính đầu tiên của HP dùng công nghệ pin lai. Bốn công ty pin polymer được phân bổ đều khắp trên thiết bị nhằm tối đa hóa tuổi thọ pin trong 1 mẫu mã siêu mỏng.

Bảo mật

Với thể không cần bảo mật bằng vân tay hay quét mống mắt, nhưng cấp thiết phải tiêu dùng những kỹ thuật mã hóa để bảo vệ các tài liệu cơ mật cho người dùng. cái laptop HP Spectre được đồ vật chip TPM giúp bảo mật dữ liệu dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả lúc mất máy.
Mang thể thấy, HP Spectre chính là 1 sự đầu cơ đáng để tự hào cho các doanh gia, người thành đạt cần một người bạn cùng đồng hành trên tuyến phố thành công và khẳng định sang trọng cá nhân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét