Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách chọn mua iPhone 7 chọn màu nào là hấp dẫn nhất


Bạn đang muốn với cho mình một loại iPhone 7 nhưng bạn ko biết phải chọn lọc màu nào? Hãy cùng Nhận định iPhone 7 chọn màu nào là đẹp nhất nhé.

những màu sắc hiện mang của iPhone 7

iPhone 7 ra mắt cộng với bộ đôi màu mới lần trước tiên xuất hiện trên những mẫu iPhone là màu đen mờ và màu đen bóng. không những thế thì Apple vẫn sở hữu lên dòng iPhone 7 những màu truyền thống như màu bạc, màu vàng gold và màu vàng hồng rose gold nâng tổng cùng số màu sắc trên iPhone 7 lên Thống kê 5.

iPhone 7 màu nào đẹp nhất?

Màu Bạc Silver
trước tiên là màu bạc, đây là màu sắc trung tính phù hợp với phần lớn, trong khoảng trang phục bạn mặc đến môi trường dùng xung quanh. Đây chính là màu sắc được chuyển thể trong khoảng sắc trắng những đời trước. Màu bạc thường ít khi bắt gặp trên các hãng điện thoại khác, dễ giúp loại iPhone của bạn trở thành vượt trội.
một thế mạnh lúc bạn sử dụng sắc màu này, chính là rất khó thấy những vết trầy xước quanh máy, bạn sẽ phải nhìn thật kỹ nếu như muốn phát hiện ra vết xước nào trên Đó. bên cạnh đó, lúc sử dụng 1 thời gian, máy sẽ mất đi độ bóng ban đầu, và đây cũng là màu dễ xuống sắc nhất trong các màu sắc còn lại.
Màu Gold

iPhone 7 màu gold – Hỗ trợ mua dien thoai tra gop
Tiếp đến là màu vàng Gold, sở dĩ gọi là Gold chứ chẳng phải Yellow (vàng) vì màu sắc máy mang lại cảm giác mạ vàng thật sự, đây là màu mà bạn đi đâu cũng sẽ thấy, xem phim nào cũng sẽ bắt gặp, đơn giản vì sự sang trọng cộng màu sắc tinh tế, vượt bậc mà máy mang lại cho người có.
điểm cộng về vượt trội màu sắc là nhân tố trước tiên của sắc này, những vết trầy cũng ít bị phát hiện hơn, tuy nhiên, nó lại có thiếu sót là dễ mau dính màu các trục đường ăng-ten trắng chạy vòng quanh máy, khi bạn sờ vào các trục đường này sẽ cảm thấy tương đối nhám ở tay, đây chính là lí do nó rất dễ bám dơ ví như bạn đặt ở nơi dễ bám màu, như túi quần jean chẳng hạn.
Màu Rose Gold
Màu hồng Rose Gold, màu sắc đã khiến cho đông đảo phái nữ trên toàn cầu đầy đủ phát sốt lúc Apple cho ra mắt cái iPhone 6s và 6s Plus, thực tế lúc sử dụng trên tay thì màu Rose Gold sẽ cho màu sắc dịu mắt, sắc hồng và trắng phối hợp, tạo vẻ nhẹ nhàng nữ tính.
tuy nhiên, trục đường ăng-ten trắng mặt sau máy lại chính là nhược điểm nhỏ, bởi các tuyến đường này thường mau bám dơ hơn lúc bạn để điện thoại trong túi quần dễ ra màu.
Còn lại 2 màu mới là Mate Black(đen mờ) và Jet Black(đen bóng) bạn sẽ chọn màu nào?
- Màu Jet Black có bề mặt bóng hơn, phản chiếu rõ hơn trong khi màu Mate Black mờ hơn, chiều sâu ít hơn và ít phải chiếu
- Màu Jet Black trông đen sâu hơn trong khi màu Matte Black giống như màu xám tối hơn.
- Màu Jet Black sẽ giữ lại mồ hôi và dấu vân tay khá phổ thông khi mà Matte Black sẽ sạch sẽ hơn hơi nhiều.
- Bạn sẽ ko thấy trơn tru khi cằm iPhone 7 màu Matte Black trên tay nhưng có màu Jet Black thì hoàn toàn trái lại.

>>>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: BÁN TRẢ GÓP LÃI SUẤT THẤP


Và cuối cùng sự tuyển lựa là ở bạn. giả dụ bạn thích vượt bậc, phong cách thì màu mới Jet Black sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Còn nếu bạn vẫn muốn 1 trang bị có màu sắc mới để phân biệt sở hữu các thế hệ iPhone trước nhưng không thích Jet Black vì quá Bám mồ hôi và dấu vân tay thì Matte Black sẽ là sự chọn lọc của bạn. giả dụ bạn là nữ thì màu Rose Gold vẫn là sự dành đầu tiên bậc nhất dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét