Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Nên mua tủ lạnh hãng nào mới phù hợp với gia đình bạn?


Tủ lạnh là 1 thiết bị gia dụng cần phải có trong gia đình. thành ra, có hồ hết gia đình băn khoăn ko biết nên chọn mua tủ lạnh hiệu nào vừa bền, vừa thích hợp có nhu cầu lưu trữ thức ăn cũng như kinh tế của gia đình!

Tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux từ lâu đã tạo được lòng tin nơi người sử dụng bởi ko chỉ được đầu cơ về chất lượng mà cả hình thức cũng rất cá tính và vượt trội. Tủ lạnh Electrolux thường được thẩm định cao bởi bề ngoài rất sang trọng và tinh tế sở hữu tông màu chủ đạo là màu bạc bóng bẩy, rất sang trọng và thời trang.
Tủ lạnh Electrolux thường là chiếc hai cửa, có thiết kế ngăn đá trên thân thuộc, là kiểu ngoài mặt được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa bởi dễ sử dụng. bên cạnh đó, Electrolux cũng mang 1 số loại tủ Side by side có ngoài mặt 2 cửa dạng lớn và chiếc 3 cửa nhàng nhàng NutriFresh giúp đem lại cho bạn phổ biến sự chọn lựa lúc sắm.
Tủ lạnh Electrolux có ngoại hình phong cách và nổi trội
Tủ lạnh Electrolux có khoa học làm lạnh tiên tiến với luồng khí lạnh đa chiều. Sự khác biệt lớn nhất ở công nghệ này chính là thay cho việc chỉ mang một cửa thoát gió được đặt ở phía lưng tủ như trước, giờ đây các cửa thoát gió được kiểu dáng đều khắp và phân bổ ở mọi vách ngăn tủ để khí lạnh mang phạm vi xúc tiếp tối đa hơn. như vậy, dù thực phẩm ở khay trên cộng hay ở tận dưới đáy tủ, nguồn khí lạnh vẫn đến có lượng giống nhau, giúp thực phẩm được làm lạnh như nhau.

Hiểu được tâm lý người dùng và muốn nâng chất lượng sản phẩm cũng như khiến chấp thuận khách hàng, tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một ko khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép sở hữu khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, song song túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện phải chăng để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.
Giá tiền tủ lạnh Electrolux hơi phổ thông, phù hợp có nhiều đối tượng khách hàng. với 3 giá thành cho bạn dễ dàng lựa chọn: trong khoảng 6 tới 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.
Nhãn hiệu tủ lạnh đến từ Thụy Điển này mang giá tiền nhiều, ngoài mặt đẹp mắt và kỹ thuật hiện đại, đương đại cứng cáp sẽ đem lại cuộc sống nhân thể nghi hơn cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba

Gần như người thường tự hỏi, nếu như chọn tủ lạnh Nhật thì nên tậu tủ lạnh hãng nào ? một trong những thương hiệu tủ lạnh rất được các bạn ưa chuộng là Toshiba tới trong khoảng Nhật Bản. Tủ lạnh Toshiba thường sở hữu thiết kế rất sang trọng và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, màu sắc bóng bẩy, tinh tế, mẫu mã tay cầm sáng tạo và hệ thống khay kệ cởi mở. bên cạnh đó, một số tủ lạnh còn được mẫu mã có vỏ ngoài bằng kính đẳng cấp và màu đen kì bí, cuốn hút.


Tủ lạnh Toshiba - mua tu lanh tra gop
Tủ lạnh Toshiba thường với thiết kế đẳng cấp, tinh tế
Kỹ thuật nổi bật được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba với thể kể đến là khoa học kháng khuẩn như hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer, khoa học Hybrid Bio, công nghệ Hybrid Plasma, khoa học Pico-ion sở hữu tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi hiệu quả các mùi do thực phẩm gây ra cho cả ngăn đông và ngăn mát, đem đến luồng khí lạnh thuần khiết, ngăn phòng ngừa sự nảy sinh của nấm mốc, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.
Khoa học khử mùi và diệt khuẩn của tủ lạnh ToshibaTủ lạnh Toshiba còn được lòng người dùng bởi chế độ Quick Freezing làm cho đá nhanh. Chế độ Quick Freezing giữ cho máy nén chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút sở hữu nhiệt độ chỉ tiêu 24oC, thành ra tủ lạnh sở hữu thể khiến đá hay làm đông thực phẩm một cách mau chóng. Ở các mẫu tủ lạnh tự khiến đá, khay đá sẽ tự xoay và lấy đá ra theo thứ tự mỗi giờ mặc định được cài đặt sẵn.
Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn mang chức năng tiết kiệm Eco, không chỉ giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện thiên nhiên cần thiết.
Tủ lạnh Toshiba sở hữu chi phí rất phong phú, đáp ứng gần như nhu cầu của phổ thông gia đình khác nhau. có 3 giá tiền cho bạn tiện lợi lựa chọn: từ 5 đến 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.

Tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi với mẫu mã sang trọng, sang trọng
Cái tủ lạnh 2 cửa ngăn đá thân thuộc của Hitachi tạo sự tha hồ cho người mua trong việc lấy đá và thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi được vật dụng cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên bắt mắt rất mới mẻ cho ko gian nhà bếp. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và thuận lợi lau chùi.
>>> XEM THÊM: BÁN TRẢ GÓP ĐIỆN LẠNH
Tủ lạnh Hitachi vận dụng rộng rãi kỹ thuật đương đại và có tính sáng tạo, vượt trội là công nghệ khiến cho lạnh nhanh mà không tốn quá nhiều năng lượng. các khoa học làm cho lạnh đươc tích hợp trên tủ lạnh Hitachi có thể đề cập tới là: kỹ thuật khiến lạnh Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, và hệ thống quạt kép. ích lợi của những kỹ thuật này là giúp tủ lạnh làm cho lạnh hiệu quả hơn nhờ các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp những ngăn tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. 1 điểm đặc thù là tuy giúp khiến cho lạnh nhanh hơn nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng.

Như vậy, với việc mang thiết kế bóng bẩy, khoa học đương đại cộng giá thành rộng, Hitachi là một nhãn hàng tủ lạnh rất đáng được cân nói khi mua tìm của các gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét