Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chọn nồi cơm điện phù hợp giá phải chăng phù hợp với mọi người


 Một cái nồi cơm điện rẻ ko chỉ giúp bạn nấu cơm mau lẹ hơn, tằn tiện năng lượng hơn mà cơm nấu cũng ngon hơn. tuy nhiên, không phải người nào cũng chọn được một loại nồi cơm điện hiệp phải thường biết rõ những đặc điểm cũng như tính năng của từng mẫu nồi.

Nồi cơm điện sharp – mua trả góp điện gia dụng

 1. tuyển lựa dung tích nồi
 - Dung tích của nồi cơm điện ứng mang lượng gạo tối đa mà bạn với thể nấu trong 1 lần vì vậy nên chọn dung tích nồi ăn nhập mang số người trong gia đình bạn hoặc số người ăn.
- Dung tích nồi mà bạn chọn sẽ tương ứng sở hữu dung tích nồi mà bạn tiêu dùng bộc trực. Cụ thể, 1 nồi cơm điện thường nấu được trong khoảng 5.5 – 10 cốc gạo (1L cho đến 1.8L), trong 5 cốc gạo được tính là đủ cho 5 người ăn trong 1 bữa.
 2. Lựa chọn lòng nồi
 - Nên chọn lòng nồi làm bằng gang vì lòng nồi bằng nhôm thường nóng nhanh nhưng toả nhiệt không đều nên cơm cũng sẽ chín không đều bằng.
- Tốt nhất nên chọn lòng nồi sở hữu phủ lớp chống dính dày để thuận tiện vệ sinh khi cơm bị cháy dính vào đáy nồi. ngoài ra, độ bền lớp chống dính của các chiếc nồi rất khác nhau nên bạn cần để ý chọn tậu của các thương hiệu uy tín để đảm bảo hơn.
 3. Chọn lựa chức năng
 - Các cái nồi cơm điện đơn giản thường chỉ sở hữu một công tắc hoạt động.
- Một số dòng nồi cơm điện tử mới và cao cấp thường với thêm đa chức năng như hẹn giờ, chế độ nấu nhanh, chế độ hâm hot và nhiều tiện ích khác. vì vậy, bạn nên cân kể xem liệu mình có cần 1 dòng nồi cơm điện sở hữu nhiều chức năng không hay chỉ cần 1 loại nồi đơn thuần là đủ.
Cân nhắc xem liệu bạn cần một chiếc nồi cơm điện đơn giản hay đa chức năng
4. chọn lọc vật dụng đi kèm.
 - Nên chọn dòng nồi có đi kèm các đồ vật như: xửng hấp, cốc đong gạo, muỗng lấy cơm…
- Muống lấy cơm đi kèm với nồi thường là muỗng nhựa, giúp bạn lấy phần cơm ở đáy nồi mà không làm xước hoặc hỏng lớp chống dính.
Muỗng lấy cơm giúp lấy cơm ở đáy nồi mà không làm xước hoặc hỏng lớp chống dính

5. lựa chọn thương hiệu

 - Nên chọn nhãn hiệu to, sở hữu tiếng tăm như Sharp, Toshiba, Panasonic để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.
- Những thương hiệu nức danh thường có chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và nhà sản xuất khách hàng rất khả quan. Điều này là rất nhu yếu trong trường hợp sản phẩm bạn sắm gặp trục trặc hay bị rơi vỡ vạc cần tu bổ.
Chọn nhãn hiệu lừng danh và có uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm..
 6. Cân kể giá cả
 - Nếu vốn đầu tư dư dả, bạn hãy chọn 1 cái nồi cao cấp chất lượng rẻ để dùng trong mai sau thay vì tậu một mẫu nồi thấp tiền mà chỉ dùng được vài tháng.
- Bên cạnh đó, nếu bạn ko đủ tiền để tìm một loại nồi hoàn hảo, hãy lớp những bảng so sánh giá cả và chức năng của những sản phẩm trên mạng, nhờ Đó sắm được một dòng nồi ăn nhập có túi tiền mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.
 7. lựa chọn mẫu mã nồi
 - Sở hữu một số người, màu sắc và hình trạng của nồi là khôn cùng quan yếu. hiện trên thị trường mang đông đảo dòng nồi với các màu sắc vượt bậc như: xanh, tím, đỏ, hồng… nên trước khi sắm cần cân nói theo sở thích và không gian bếp để chọn nồi ăn nhập.
- Chọn kích tấc nồi hợp có nơi đặt nồi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét