Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cuckoo – nồi cơm điện đáng mua sắm


Bạn cần sắm nồi cơm điện Cuckoo đảm bảo nguyên nhân, chất lượng và thích hợp có nhu cầu gia đình bạn? Vậy hãy thử xem qua bài trả lời mua nồi cơm điện Cuckoo dưới đây để sở hữu thêm thông báo hỗ trợ chọn sắm nhé!

Chọn địa điểm sắm hàng

Nồi cơm điện Cuckoo -  Mua trả góp điện gia dụng

Để chọn tậu nồi cơm điện Cuckoo bạn sở hữu thể đến những đại lý phân phối hàng hiệu, siêu thị điện máy - gia dụng, trọng tâm mua tậu lớn... để tham khảo các ngoài mặt, sắm hàng đảm bảo an toàn chất lượng và xuất xứ nguyên do của sản phẩm.
Phân theo cội nguồn thì sở hữu hai dạng nồi cơm điện Cuckoo:
- Nồi cơm điện Cuckoo hàng xịn với hồ hết bảo hành. Nút bấm và chỉ dẫn bằng tiếng Anh và Hàn.
- Nồi cơm điện Cuckoo hàng nội địa Hàn Quốc xách tay về Việt Nam được bày bán ở phổ thông shop và hệ thống bán hàng online (có thể sở hữu bảo hành hoặc không). Nút bấm và hướng dẫn bằng tiếng Hàn, không với tiếng Anh.

Chọn chiếc nồi

Nồi cơm điện Cuckoo hiện có:
- dòng nồi cơm điện thường: có ngoại hình nắp rời hoặc nắp gài, hơi rộng rãi thiết kế và giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền tài người dùng.
- Loại nồi cơm điện tử gồm nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện tử áp suất, cũng hơi phổ quát về kiểu dáng và màu sắc ngoài mặt. ngoài ra giá tiền nhỉnh hơn dòng nồi cơm điện thường.

Chọn dung tích

Nồi cơm điện Cuckoo rất phổ quát dụng tích cho quý khách chọn lựa, từ nồi nhỏ 1 lít tới nồi to 3 lít.
- Dưới 1.2 lít cho gia đình một - 2 người.
- Nồi một - một.5 lít cho gia đình hai - 4 người.
- Nồi 1.5 - hai lít cho gia đình 4 - 6 người.
- Và nồi trên 2 lít cho gia đình hơn 6 người.
Cái nồi điện tử ở Việt Nam có sự hạn chế về số lượng và mẫu mã cộng dung tích, nên tương đối khó lựa chọn nồi điện tử dung tích nhỏ cho người độc thân hay cho gia đình 1 - 2 người.
Mẫu nồi cơm điện thường hơi đa dạng và dễ lựa chọn hơn.

Chọn chất liệu lòng nồi

Chọn lòng nồi phù hợp - Bán trả góp các loại gia dụng

Nồi cơm điện Cuckoo với 3 chất liệu lòng nồi cho người dùng lựa chọn:
- Hợp kim nhôm ko chống dính: ưu điểm nhẹ và truyền nhiệt thấp, với ở loại nồi cơm điện nắp rời.
- Hợp kim nhôm tráng men chống dính: sở hữu toàn bộ ưu thế của nồi nhôm, kèm thêm bề mặt chống dính chất lượng tốt, chống trầy xước, thuận tiện cho vệ sinh. cái này có cả ở nồi nắp gài và nồi điện tử.
- Nồi gang chống dính: nhược điểm là khá nặng nhưng giữ nhiệt rẻ, nấu cơm ngon hơn nồi nhôm, vệ sinh cũng hơi dễ dàng nhưng cần kỹ lưỡng khi sử dụng để tránh rơi vỡ hay va đập dễ hư hại. Lòng nồi gang cốt yếu mang ở nồi cơm điện tử cao cấp.
Lưu ý khi chọn chất liệu lòng nồi, bạn cần để ý đến độ dày, nồi càng dày càng rẻ, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả giữ nhiệt, chất lượng cơm nấu và cả độ bền sử dụng.

Chọn số mâm nhiệt

Nồi cơm điện Cuckoo được nhà sản xuất đầu tư mẫu mã 2 - 3 mâm nhiệt để đảm bảo cơm nấu luôn ngon.
- Nồi 2 mâm nhiệt: gồm mâm nhiệt đáy nồi và dây điện nói quanh thân nồi, gia tăng hiệu quả truyền và ổn định nhiệt độ trong công đoạn nấu, cho cơm ngon hơn và nóng lâu hơn.
- Nồi 3 mâm nhiệt: gồm mâm nhiệt đáy nồi, dây điện nói quanh nói quẩn thân nồi và mâm nhiệt nắp nồi, đa dạng ở mẫu nồi điện tử. Nồi 3 mâm nhiệt nấu cơm thường lâu hơn, nhưng chất lượng cơm cũng ngon hơn, ko bị nhão bề mặt.

Chọn các một thể ích đính kèm

- Sở hữu nồi cơm điện thường, người dùng sở hữu thể chọn lựa các nồi cơm điện với van thoát tương đối thông minh sẽ bảo toàn dinh dưỡng sẵn sở hữu trong gạo.
- Mang nồi cơm điện tử Cuckoo, ngoài van thoát khá sáng tạo, còn có thêm nhiều chức năng khác như hứa giờ nấu xong, chế độ hâm hot, chế độ nấu tự động như nấu cơm, nấu cháo, khiến bánh, ninh hầm...
Những mẫu nồi điện tử tuỳ chiếc nồi mà vận dụng những công nghệ đương đại như khoa học nấu Fuzzy Logic, khoa học nấu 3D, kỹ thuật Inverter tiết kiệm điện, khoa học nấu IH (nồi cơm điện cao tần).
- Với nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo thực phẩm được làm cho chín bằng áp suất cao nhờ bề ngoài giữ kín hơi nên bạn mang thể sử dụng nấu cơm như nồi cơm điện thông thường và sở hữu thể sử dụng như nồi áp suất để chế biến những món khác. ngoài ra nó sở hữu nhược điểm là chẳng thể mở nắp khi đang nấu hay lúc áp suất trong nồi còn quá cao.
Mỗi tiện thể ích và kỹ thuật đi kèm sẽ đảm bảo cho hiệu quả tiêu dùng khác nhau. khách hàng nên được trả lời trực tiếp để có thể hiệu và tuyển lựa phù hợp mang nhu cầu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét