Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Không nên bật tắt máy lanh liên tục trong ngày

Liệu bật, tắt máy lạnh liên tục có thực sự tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cũng biết nhé.
Một số người mua thường tắt máy lạnh khi đã đủ lạnh, bật lại khi nhiệt độ phòng nâng cao lên, và cho rằng tương tự là để tiết kiệm điện năng. bí quyết làm cho tưởng tiết kiệm này thực chất là không chỉ khiến nâng cao hóa đơn tiền điện nhà bạn, mà còn khiến cho máy nhanh hỏng.

Có thể bạn quan tâm: mua may lanh tra gop

Vì bật máy lạnh sẽ khiến cho tiêu tốn một lượng điện năng to gấp 3 lần mức năng lượng cần để duy trì độ lạnh của phòng, để khởi động lại máy nén, động cơ quạt và khiến lạnh đến nhiệt độ cài đặt khi mà nhiệt độ phòng đã nâng cao lên.
Ko chỉ vậy, nhiệt độ xung quanh thay đổi liên tục như vậy cũng làm cho tác động không thấp tới sức khỏe, nhất là đối sở hữu người già và trẻ nhỏ. Việc ở lâu trong một môi trường nhiệt độ thay đổi liên tục cũng dễ bị sốc, sở hữu thể gây đau đầu, mỏi mệt, khó chịu, như cảm cúm hay những bệnh về con đường hô hấp.
Phương pháp hợp lý nhất là nên duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định, hợp lý, chênh lệch mang nhiệt độ ngoài trời khoảng 7 – 8 độ C là được. Nhiệt độ cài đặt cũng ko nên quá phải chăng và nên duy trì từ từ 26 tới 28 độ C là tốt nhất cho sức khỏe. ngoài ra, bạn còn sở hữu thể tính tới việc tìm 1 cái máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng nếu nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của mình phổ thông (khoảng trên 8 tiếng/ngày)
Tương tự, bật tắt máy lạnh liên tiếp ko chỉ làm cho tăng lượng điện năng tiêu thụ, nhanh hỏng máy, mà còn tác động tới sức khỏe của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét