Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm chọn mua lò viba tốt nhất cho mọi nhà


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lò viba khác nhau, nhưng làm thế nào để chọn một chiếc lò viba có: giá thành, tính năng, dung tích hay công suất dùng… thích hợp lại không hề đơn giản.

Phân loại lò viba

Có 2 loại lò viba là: lò viba cơ và lò viba điện tử.
 - Lò viba cơ dùng núm xoay để điều chỉnh công suất và thời kì, loại lò này ít tính năng và dễ dùng, hiệp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Lò viba cơ:

- Lò viba điện tử có bề mặt hiển thị số cùng chức năng tự động điều khiển các chương trình nấu khi bạn chọn lựa thời gian, công suất hay loại thực phẩm. Loại lò này dùng phức tạp song có nhiều tính năng, ăn nhập với những gia đình có nhu cầu nấu nướng đa dạng.

Lò viba điện tử:

giờ trên thị trường có loại lò viba kết hợp thêm chức năng nướng, tuy đây chỉ là chức năng phụ, hiệu quả nướng không cao, nhưng nếu dùng trong gia đình thì lựa chọn loại lò có thêm chức năng này cũng rất thuận tiện nhưng nhớ phải đọc kỹ chỉ dẫn trước khi dùng.

Các bước chọn mua

- Tìm hiểu thông tin: trước khi mua lò viba bạn hãy lên mạng tham khảo thông tin về giá cả, thương hiệu, chủng loại, điện năng tiêu thụ hay dung tích sử dụng để có tuyển lựa hiệp.
- Xác định hoài: có rất nhiều loại lò viba với các mức giá khác nhau, nên trước khi mua bạn nên đặt ra hạn mức phí để không bị bối rối, đắn đo trước hàng trăm sản phẩm được bày biện.
- Tính năng: bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của gia đình để có kế hoạch chọn mua phù hợp. Nếu chỉ dùng trong gia đình, bạn nên chọn loại lò viba có thêm chức năng nướng, nó sẽ rất thuận tiện khi bạn tổ chức tiệc nhỏ, kiệm ước không gian bếp và làm phong phú bữa ăn gia đình.
- Dung tích hợp: chọn thiết bị có dung tích ăn nhập cùng chế độ nấu hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng. Lò có dung tích càng lớn, công suất càng cao, càng hao tốn điện.
Để chọn công suất lò phù hợp bạn nên cân nhắc đến số lượng thành viên trong gia đình. phổ quát là các lò viba 17 lít, 20 lít, 23 lít và 28 lít, công suất 600-1.500W.

Kinh nghiệm

Khi mua lò viba, nhiều  gia đình thường thích chọn loại có vỏ lò bằng inox vì trông nó bền và sáng bóng, nhưng thực tại loại vỏ này thường để lại vết mờ khó chùi rửa và dễ bị rỉ sét. Đối với loại vỏ lò dùng sơn tĩnh điện thì có khả năng chịu nhiệt tốt, đồ bền cao và có nhiều màu sắc để bạn chọn lọc.
Khi mua lò viba bạn còn cần quan hoài đến những đặc tính khác cũng quan trọng không kém như: bảng điều khiển, màn hình cảm ứng, núm xoay, tính năng khóa an toàn.

Mẹo chọn mua

Khi có nhu cầu sắm sanh một chiếc mua lò viba bạn nên đến siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng hoặc mua online trên các website thương mại điện tử uy tín để được bảo đảm về chất lượng. ngoại giả, bạn nên mua lò viba có thương hiệu đính hãng như: Panasonic, Electrolux, Sanyo hay Sharp… để được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét