Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

TƯ VẤN CHỌN LINH KIỆN KHI MUA MÁY TÍNH


Bộ case đủ mạnh và hoạt động liên tục dẻo dai đảm bảo sự thoải mái khi làm cho việc và trải nghiệm khi giải trí mang cấu hình máy tính tầm trung. Sau đây sẽ là 1 bộ case trong giá bán, giới thiệu cho Các bạn tham khảo trước khi Anh chị em mua một bộ PC mạnh, giá có lí đạt hiệu năng rẻ chuyên dụng cho nhu cầu học tập và tiêu khiển.


Vi xử lý

Skylake là xu hướng tất yếu trong năm nay, mang giá tiền tương đương những chip i5 dòng Haswell cùng hiệu năng được được cải thiện nhất định, những tập lệnh mới nhất như SSE4.2, AVX hai.0 sãn sàng cho 4K…. Core i5 Đảm bảo hiệu năng để bạn chinh chiến gần như những game ngày nay giả dụ trang bị cộng 1 card màn hình xứng đáng và nó cũng giúp bạn sở hữu 1 nền tảng thấp nhất cho những tác vụ đồ họa 2D/3D.

Mainboard - Bo mạch chủ

Sản phẩm kích cỡ uATX tới trong khoảng thương hiệu Gigabyte mang chiếc D3H ngoài đảm bảo khả năng hoạt động dai sức còn được trang bị khả năng cắm Dualcard với 2 khe PCI-E x16. Dù là kích cỡ uATX nhưng Gigabyte vẫn đồ vật hồ hết âm thanh 8 kênh, 4 khe cắm ram và đặc thù là 1 khe PCI-E M2 , SATA Express như những chiếc cao cấp.

RAM - Bộ nhớ trong

8GB ram tới nhãn hàng RAM số một toàn cầu là một khởi đầu khôn cùng hợp lý cho không gian game lẫn buộc phải đồ họa. Kingston HyperX là loại ram vật dụng tản nhiệt đảm bảo cho quá trình hoạt đồng liên tiếp, ổn định và cũng là tuyển lựa tiện lợi để nâng cấp trong khoảng thời gian dài.

Card màn hình

750TI đủ sức giúp bạn chinh chiến ở mọi game Online phổ thông ở thiết lập cao nhất và khả năng hỗ trợ OpenGL 4.4 cũng như DirectX 12, xuất tối đa hai màn hình giúp bạn thuận lợi thiết kế không gian làm việc/ tiêu khiển. Kiến trúc Maxwell cộng 640 nhân xử lý CUDA mang lại khả năng hỗ trợ 2D/3D thậm chí vượt qua những loại cao cấp cũ như 770,780 sở hữu tầm giá không thể mềm hơn.

Ổ cứng SSD

Chiếc SSD hướng tới game thủ với tốc độ cao, đem lại hiệu năng thực sự cho giai đoạn load Game và đặc thù mang đến sự dị biệt so với ổ cứng thông thường khi Import, Export trong xử lý 2D/3D.

Ổ cứng HDD

Đơn thuần HDD chỉ dùng cho lưu trữ, tuy nhiên mang đề nghị dùng dữ liệu cao thì vòng quay 7200RPM vẫn là yếu tố cần thiết cộng dung lượng to 1TB để lưu trữ tư liệu.

Vỏ Case

K281 đem đến ko gian tha hồ, với thể thoái mải lắp những linh kiện như card đồ họa cỡ to cộng có chậm triển khai là không gian thoáng, phổ thông khoảng đi dây thuận tiện và đẹp mắt. Bề mặt thép phủ SGCC chắc chắn cộng lưới benzel và quạt tản nhiệt led cỡ to luôn đảm bảo case mang độ chắc đầm và thoáng gió và đẹp mắt.

Tản nhiệt CPU

T2 Mini là lựa chọn hợp lý phù hợp với các CPU Skylake ko OC hoạt động mát mẻ cả ngày, kết hợp mang luồng gió thông minh trong khoảng vỏ case đem đến hiệu quả hết sức bất thần mà mức giá bỏ ra rất bất thần.

Bộ nguồn


Thật khó tin nhưng 1 bộ nguồn khá bình dân của nhãn hiệu nguồn máy tính hàng đấu toàn cầu lại mang giá cả và chất lượng khó khăn như sản phẩm 500PC. Antec đồ vật gần như tính năng APFC, khả năng nâng cấp card đồ họa có chân 6+2 pin PCI Express hoạt động ổn định và giảm thiếu tối đa các tác nhân ảnh hưởng xấu tới hệ thống do điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét