Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Cách chọn mua nồi cơm điện cao tần – thiết bị điện gia dụng không thể thiếu cho mọi nhà

Ở các nước hiện đại trên thế giới, nấu cơm bằng nồi cơm điện từ không còn là việc quá xa lạ. Với nhiều tính năng vượt trội,Nồi cơm điện điện từ đang dần thâm nhập vào thị trường Việt Nam với nhiều điều hích bất ngờ.

Bạn đang có nhu cầu mua Nồi cơm điện Bạn cần một địa chỉ tin để chọn mua được Nồi cơm điện vừa ý!
Nồi cơm điện hiện trên thị trường có rất nhiều loại, vậy ta nên chọn nồi cơm điện loại nào có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đó là một vấn đề được nhiều người quan tâm.Phương Diễm là cửa hàng chuyên cung cấp các loại nồi cơm điện Nhật nội địa được nhập trực tiếp không qua trung gian . Đa dạng về chủng loại, mẫu mã, dung tích được nhập về từ các hãng nổi tiếng: Sharp, Toshiba,  Tiger, Panasonic, Zojizushi,Hitachi, National…
Nồi cơm điện cơ chỉ có 2 chức năng “Cook – Warm”, tập trung vào 2 công nghệ: kiểm soát nhiệt độ gián tiếp hay kiểm soát nhiệt độ trực tiếp sẽ quyết định chất lượng sửa dụng và giá bán của sản phẩm. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ gián tiếp (dùng điện trở hay rơ-le nhiệt) sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, khi nhiệt độ nấu đạt đến mức nhất quyết thì điều khiển ngưng chế độ nấu và chuyển sang chức năng giữ ấm. Loại nồi sử dụng công nghệ này làm tiêu hao năng lượng, tốn điện. Hơn nữa, khi điện áp không ổn định, nhiệt độ nấu cơm không được kiểm soát tốt sẽ dẫn đến chất lượng cơm không ngon, bị khô cháy hoặc nhão.
Công nghệ kiểm soát nhiệt trực tiếp hoạt động nhờ vào cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ nấu rất chính xác, nhiệt độ ổn định và tùng tiệm điện. Với cơ chế nấu dùng cảm biến nhiệt, hạt cơm nở đều, tơi xốp, lưu giữ lại dưỡng chất thơm ngon của gạo. Đối với công nghệ kiểm soát nhiệt độ gián tiếp, giá sản phẩm nghiêng ngả từ 500.000đ đến 1.500.000đ, tùy theo dung tích và thương hiệu.
Loại nồi cơm điện từ nội địa nhật hay nồi kỹ thuật số có khả năng tự điều chỉnh nhờ một chíp điện tử đã được cài đặt sẵn các chương trình thổi nấu. Việc điều chỉnh và cài đặt được hiển thị duyệt y một màn hình tinh thể lỏng. nên, ngoài chức năng nấu cơm còn thể nấu cháo, làm bánh, hầm hay xào
Dùng Nồi cơm điện dạng cơ có thể gặp một số lỗi như: Khi nấu chính cơm, nồi không tự động chuyển sang chế độ hâm nóng (Warm): để thời kì lâu dẫn đến cơm bị khô cứng, đáy nồi bị cháy sém, hạt cơm không tơi xốp. căn do chính là do điện áp không ổn định, nhiệt độ không đạt thể lý tưởng, đóng ngắt liên tiếp nên kiểm soát nhiệt độ nấu không được tốt. Nồi không ăn điện do cầu chì bảo vệ không hoạt động hoặc hỏng. Những nguyên cớ trên có thể dẫn đến cơm bị sống, sượng, khét… ngoại giả, các lỗi như công tắc hư không tự động chuyển từ Cook sang Warm, dây nguồn không tiếp điện, đèn không sáng.

Đối với loại nồi cao tần thì mội chức năng được cài đặt sẵn nên khi nấu cơm hay nấu cháo,nấu xôi bạn chỉ cần chọn đúng chế độ nấu thì nó sẽ tự động chuyển sang chế độ giữu ấm khi quá trình nấu đã xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét