Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cẩm nang bảo hành máy tính của các ông to


Cho dù dòng laptop hay tablet của bạn bị hỏng lúc đang trên đường vận tải hay gặp phải một vấn đề nguy hiểm sau vài tháng sử dụng hao mòn, bạn đều muốn được nhà cung cấp bảo hành. Mỗi nhà cung cấp sẽ sản xuất 1 mẫu nhà sản xuất bảo hành khác nhau đối với sản phẩm của mình, chậm triển khai là lý do tại sao lúc bạn tìm 1 sản phẩm, bạn cần phải biết: "nhà cung cấp bảo hành bao gồm những gì?"

HÃNG ACER - Mua máy tính trả góp


Tablet và laptop thuộc loại Aspire của Acer đều mang thời hạn bảo hành 1 năm, ngoài ra có những mẫu Acer Aspire S7-392-7837, S7-392-5454 và SW5-171P-82B3, các sản phẩm chiếc TravelMates, thời hạn bảo hành sẽ là 2 năm, còn máy tính bàn sẽ là 3 năm. toàn bộ các sản phẩm đều được lợi 90 ngày hỗ trợ phần mềm.
Dịch vụ bảo hành của Acer bao gồm được tôn tạo bởi dịch vụ hoặc shop ủy quyền, thay thế sản phẩm hoặc linh kiện cộng chiếc hoặc chi tiết kĩ thuật. Acer cũng sẽ hoàn lại tiền nếu như sản phẩm không thể sửa được hoặc người mua tuyển lựa phương thức này thay vì tu chỉnh sản phẩm. người dùng cần phải kích hoạt nhà sản xuất bảo hành và đăng ký thiết bị mang Acer để được hưởng dịch vụ.
Tuy nhiên, việc update phần cứng hoặc RAM của máy sẽ ko khiến sản phẩm mất bảo hành nhưng nếu tem bảo hành trên sản phẩm bị mất hoặc mờ thì sản phẩm sẽ ko được bảo hành. do đó, khách hàng cần hạn chế làm hỏng tem bảo hành trong bất kì trường hợp nào.

HÃNG APPLE


rất nhiều những sản phẩm của Apple đều với thời hạn bảo hành là 1 năm và 90 ngày hỗ trợ kỹ thuật. Tiêu chuẩn bảo hành bao gồm sang sửa do lỗi của nhà sản xuất và sẽ ko được bảo hành nếu như sản phẩm bị hỏng do tai nạn, cháy nổ, rơi xuống nước hay tu bổ hoặc nâng cấp không do trung tâm bảo hành với giao cho thực hành. Táo Khuyết cũng sẽ ko bảo hành những linh kiện bị hỏng mà với thuộc tính hao mòn như pin, và những hỏng hóc do hóa chất hay gây ra bởi những trang bị như dây cáp, chuột, linh kiện khác gắn vào trang bị. tuy nhiên, bất kỳ hỏng hóc gây ra bởi hiện tượng bỗng nhiên cũng sẽ ko được bảo hành.
quý khách sẽ được thay thế, sang sửa hoặc giải đáp khi đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành hoặc các đại lý được giao cho. Trong một số trường hợp, Apple sẽ đề nghị khách hàng tự sửa luôn sản phẩm của mình nếu như quý khách bàn bạc với nhân viên qua mạng hoặc điện thoại, còn lúc các bạn đã đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành hoặc đại lý thì nhân viên sẽ trực tiếp sang sửa sản phẩm chứ không chỉ dẫn hay đưa linh kiện cho các bạn.
Đối có việc người dùng tự sửa sản phẩm, linh kiện sẽ được gửi tới quý khách tất nhiên hướng dẫn sang sửa. bên cạnh đó người mua sẽ ko được bồi thường phí hay được bảo hành nếu sở hữu lỗi xảy ra trong giai đoạn sửa.
giả dụ khách hàng cần gửi sản phẩm tới trọng tâm, hãng sẽ gửi miễn phí giấy giao hàng trả trước. không những thế, Apple cũng sẽ gửi đồ để đóng gói sản phẩm nhằm đảm bảo sản phẩm ko gặp trắc trở trong quá trình chuyên chở.
Việc thay thế linh kiện, bao gồm ổ cứng và RAM, sẽ ko khiến sản phẩm bị mất bảo hành trừ khi người dùng tiêu dùng linh kiện không phù hợp hoặc làm cho hỏng sản phẩm trong công đoạn nâng cấp máy.

HÃNG ASUS

Đối với Asus, khách hàng mang thể nhận được thời hạn bảo hành dài hơn đối mang những sản phẩm máy tính bàn hoặc được bảo hành dù sản phẩm bị rơi đối có dòng máy tính ROG. Tiêu chuẩn bảo hành đại quát của hãng hơi phải chăng, tuy nhiên hãng cũng sẽ có thêm chương trình bảo hành lỗi sản phẩm gây ra bởi khách hàng.
các sản phẩm laptop, máy tính bàn, Chromebooks, Hybrids và tablet sở hữu thời hạn bảo hành là 1 năm. các sản phẩm máy tính bàn mẫu cao cấp sẽ được bảo hành trong vòng 3 năm, các bạn cần kiểm tra sản phẩm để xác định mẫu dịch vụ bảo hành nào được vận dụng. những sản phẩm notebook cái cao cấp như sản phẩm thuộc chiếc ROG, sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm đề cập cả đối mang lỗi hỏng hóc do làm rơi hay do tự dưng.
Mỗi chương trình bảo hành đều bao gồm tu sửa hoặc đổi sản phẩm. Phí vận chuyển khi gửi sản phẩm tới trọng tâm bảo hành do người nào chi trả sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm. Sản phẩm sở hữu chi phí càng cao thì Asus sẽ càng chịu đa dạng phí hơn. Asus sẽ chi trả phí gửi sản phẩm về cho quý khách.
Bất kì sự thay đổi, sửa chữa nào ko phải do trung tâm bảo hành hay đại lý được ủy quyền thực hiện đều khiến sản phẩm bị mất bảo hành.

HÃNG DELL

Mức độ bảo hành của từng sản phẩm sẽ tương ứng với số tiền quý khách bỏ ra để mua sản phẩm chậm tiến độ. Dell mang đa số các nhà cung cấp từ các bạn tự sửa sản phẩm tới bảo hành tận nơi.
Các sản phẩm PC, laptop và tablet đều có thời gian bảo hành là một năm. các hàng refurbished sẽ được bảo hành trong 90 ngày.
các chiếc hình dịch vụ của từng sản phẩm Dell sẽ khác nhau:
· Đối với PC, laptop và tablet: bao gồm sửa chữa và thay thế sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất và ko bảo hành các lỗi do khiến cho rơi, dính nước, cháy nổ hoặc do bỗng dưng. tuy nhiên, người dùng phải gửi sản phẩm cho hãng chứ ko tới trọng điểm bảo hành.
· Đối mang PC và laptop thuộc mẫu Alienware: những sản phẩm này được bảo hành tận nơi khi mang hỏng hóc do lỗi cung cấp hoặc vấn đề mà nhân viên công nghệ phát hiện thấy. không những thế hãng sẽ không bảo hành lỗi gây ra bởi người tiêu dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét