Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Nokia 3 với OPPO A37, đối thủ mạnh nhất tại VN

Điện thoại OPPO A37 được xem là đối thủ to nhất của Nokia 3 lúc vào thị trường Việt Nam. mang giá bán tương đương, liệu Nokia mang đủ sức "lấn sân" dòng smartphone luôn lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam.

Mẫu mã và độ bền
Điện thoại OPPO A37 hay những loại smartphone họ nhà OPPO rất được các bạn thẩm định cao về thiết kế thời trang, đẹp mắt tuy thế chất liệu vỏ và độ hoàn thiện sản phẩm trên các thiết bị giá thấp còn chưa thực sự đem đến cảm giác vững chắc.
toàn bộ phần viền và mặt lưng của Điện thoại OPPO A37 đều khiến cho bằng nhựa nên khả năng chống chịu va đập hay độ bền bỉ theo thời gian không tốt bằng Nokia 3 có khung viền kim khí khá lớn. mang vẻ Nokia vẫn giữ cá tính truyền thống "nồi đồng cối đá" thay vì dành đầu tiên vào độ đẹp mắt như OPPO.
Công bằng mà kể, Nokia 3 lúc cầm nắm cho cảm giác kiên cố hơn hẳn so với Điện thoại OPPO A37, không những thế để trả lời cho nghi vấn sản phẩm nào dẻo dai, chống chịu va đập tốt hơn? Ta cần những giám định của người dùng lâu dài.
Hệ điều hành
Bạn sẽ thích và sẽ ghét Nokia 3 về mặt phần mềm. Nokia công bố họ sẽ dùng phiên bản hệ quản lý Android hoàn toàn nguyên gốc. "Thích" ở chỗ mọi ứng dụng trong máy đều hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Google, không bị cài sẵn bất kì app rác hay ko cần thiết nào và đặc biệt là phiên bản hệ điều hành sẽ sớm được cập nhật mới nhất, bảo mật tốt nhất, tính năng mới nhất. Nokia 3 lúc bán ra sẽ chạy Android 7.1 khi mà DIEN THOAI OPPO A37 chưa có dự định nâng cấp cao hơn Android 5.1.
"Ghét" ở chỗ bạn sẽ nhận được 1 giao diện dùng cực kì đơn thuần, nhàm chán và ít tính năng hay ho đi kèm. So mang giao diện Color OS trứ danh trên OPPO A37, mọi thành phần giao diện đều được đổi thay đẹp "lung linh" trong khoảng biểu trưng, hình nền, hiệu ứng...

Cấu hình chỉ tương đương
Nokia chưa bao giờ phấn đấu nhồi nhét cấu hình phần cứng quá cao vào sản phẩm của mình thay vì ưu tiên tối ưu vào phần mềm để thắng lợi đối thủ. dù vậy, cấu hình Nokia 3 chỉ tương đương có dien thoai OPPO A37 cũng khiến cho tương đối nhiều người hụt hẫng.
Cả 2 đều được đồ vật bộ nhớ RAM 2 GB, vi xử lý Mediatek MT6737 trên Nokia 3 mạnh tương đương sở hữu Snapdragon 410 nên toàn bộ mọi hoạt động trên hai vật dụng này từ chơi game đến dùng thường nhật ko có quá đa dạng khác biệt.
Bộ nhớ trong 16 GB và cộng sở hữu thể mở rộng thẻ nhớ lên tới 128 GB.
Camera chấm cao hơn chưa chắc đẹp hơn
Về lý thuyết, camera selfie 8 MP trên Nokia 3 sẽ có độ chi tiết hình ảnh cao hơn so với 5 MP của OPPO A37 do vậy hình ảnh có sẽ phần nét hơn đáng nói. bên cạnh đó, khuyết điểm của Nokia là tối ưu và "làm ảo diệu" bức hình. OPPO có kinh nghiệm và cũng đã nức danh sở hữu các dòng smartphone chuyên gia selfie. Chế độ chụp ảnh làm cho đẹp của hãng luôn làm cho thoả nguyện tín đồ mê say "tự sướng", nhất là phái đẹp.

Chế độ chụp ảnh của Nokia 3 ở mức thuần tuý và dễ tiêu dùng, chất lượng ảnh chụp cũng ở mức hơi. Camera sau trên hai sản phẩm đều đạt độ phân giải 8 MP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét