Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Tư vấn cách chọn mua cấu hình máy tính phù hợp cho việc chơi game

Laptop chơi game bắt buộc cấu hình cao hơn so có những mẫu laptop khác, chọn lựa sai sẽ dẫn tới tình trang giật, lag khi chơi game. Sau đây là các lưu ý nhu yếu về cấu hình trước khi bạn muốn chọn lựa 1 loại máy để phục vụ cho nhu cầu chơi game.

1. Card đồ hoạ (card màn hình)
Card đồ hoạ là nhân tố quan trọng nhất có laptop chơi game online, thường đòi hỏi card màn hình sở hữu hiệu năng rất cao, nhưng tham số kĩ thuật về card đồ hoạ không phân phối đông đảo thông tin, khiến tuyển lựa sai máy.

Mẹo chọn nhanh card đồ hoạ: nên chọn máy với card đồ hoạ rời đến trong khoảng hai hãng cung cấp lớn là NVIDIA và AMD, card đồ hoạ tích hợp tới từ Intel thường sẽ ko phân phối đủ hiệu năng cần thiết để những game đề xuất đồ hoạ cao.
lúc với tên của card đồ hoạ trên máy laptop, chúng ta so sánh điểm số hiệu năng trên card đồ họa của laptop với cấu hình đề xuất của game. nếu như điểm số trên laptop to hơn tức thị card với khả năng chơi được game. Xem thêm về phương pháp tính điểm số hoặc tra cứu điểm số card đồ hoạ trên laptop tại đây.
Xem thêm: mua may tinh tra gop

2. Vi xử lý (CPU)
Vi xử lý cũng góp phần ko nhỏ nâng cao tốc độ xử lý và chạy các vận dụng đề nghị cấu hình cao, sẽ là không thừa nếu như chọn CPU với tốc độ tốt nhằm đem đến sự mượt mà và ổn định cho hệ thống.

Trên vi xử lý sẽ sở hữu 2 tham số chính bao gồm số nhân, và tốc độ. Số nhân và tốc độ càng cao thì hiệu năng càng cao. Để lựa chọn chúng ta sẽ so sánh CPU trên cấu hình đề xuất và CPU của máy.

3. RAM
RAM là thành phần hỗ trợ cho máy chạy được nhiều vận dụng cộng 1 khi, dung lượng RAM đa dạng thì máy chạy phổ biến ứng dụng sẽ ko bị giật lag hoặc đứng máy.

Ở RAM chỉ với hai thông số quan trọng là dung lượng và chuẩn RAM. Chuẩn RAM càng cao thì càng rẻ, tỉ dụ DDR4 thường mang tốc độ tốc độ hơn so với DDR3. Về dung lượng, sở hữu các game hiện tại thì dung lượng 4 GB là vừa đủ, 8 GB là hơi dư dả.
Xem thêm: Galaxy Book sự lựa chọn đúng đắn cho người năng động

4. Màn hình
Kích thước màn hình cũng tác động đến trải nghiệm dành cho tựa game mà bạn mê say. Chơi game trên màn hình nhỏ dĩ nhiên sẽ ko “đã” như trên màn hình lớn. cùng lúc độ phân giải tốt sẽ làm hình ảnh bị mờ ko rõ nét.

Đối với màn hình chỉ cần chọn máy với màn hình 14 inch và độ phân giải từ HD (1280x720) trở lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét