Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Đánh giá Acer Aspire 3 A315 - Laptop đa dụng nhất trong phân khúc dưới 10

 Màn hình lớn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí
xem thêm: Mua bán trả góp laptop acer aspire a315-31-c8gb

Được bán ra với mức giá khá phải chăng (~9 triệu đồng), mình khá bất ngờ khi Aspire A315 được trang bị một màn hình lớn (15.6 inch). Không chỉ vậy, màn hình này còn cho chất lượng hiển thị rất tốt trong tầm giá, hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi đầy trung thực, Acer còn ưu ái trang bị cho màn hình một lớp phủ chống chói Anti-Glare nhờ vậy mà khả năng hiển thị ngoài trời cũng như môi trường ánh sáng mạnh của máy cũng tốt hơn khá nhiều.



Kết hợp cùng màn hình là hệ thống 2 loa được giấu bên dưới 2 cạnh, trải nghiệm sơ bộ hệ thống này cho chất âm ở mức khá, âm thanh phát ra tuy có hơi nhỏ nhưng có chiều sâu, đủ sức phục vụ cho nhu cầu xem phim và giải trí của bạn.


Bàn phím và TouchPad

Với kích thước lớn, hiển nhiển Acer Aspire 3 A315 cũng được trang bị một bàn phím chiclet FullSize. Trải nghiệm gõ phím trên bàn phím này cho cảm giác gõ khá tốt, hành trình phím dù hơi nông nhưng nhờ các phím bấm lớn cùng layout được bố trí hợp lý nên hiện tượng mỏi tay khi soạn thảo trong thời gian dài cũng không xuất hiện

TouchPad mặc dù có kích thước tương đối lớn nhưng do độ ma sát hơi cao nên cảm giác rê chuột hay các thao tác trên bề mặt rê cũng chưa thật sự thoải mái.


Hiệu năng ổn định


Được ra mắt với nhiều tùy chọn cấu hình, phiên bản Acer mình trên tay có tên mã đầy đủ là Aspire 3 A315-51-3932 có cấu hình chi tiết như sau:




Với cấu hình này, hiệu năng trong quá trình sử dụng của Aspire A315 có thể nói là khá tốt, các thao tác đối với Windows hay cài đặt game và ứng dụng cũng dễ dàng. Mặc dù vẫn còn một vài nhược điểm do giới hạn của giá thành nhưng những trải nghiệm trên máy về cơ bản là chấp nhận được, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game giải trí hay cả những công việc văn phòng và học tập cơ bản.

Chi tiết bạn đọc có thể tham khảo bằng những điểm số mình test được trên Aspire A315 bằng những phần mềm Benchmark chuyên dụng dưới đây:






xem thêm :LAPTOP ACER INTEL CORE I5 E5 575 525G 7200U

Có thể nói thời lượng sử dụng Pin chính là điểm cộng lớn cho Acer Aspire A315, mặc dù phải gánh trên mình một màn hình 15.6 inch nhưng máy vẫn cho thời gian sử dụng rất tốt. Cụ thể, thử nghiệm với bài test xem video FullHD ở độ sáng 50%, sử dụng tai nghe thay cho loa ngoài (âm lượng 50%), phát đi phát lại cho đến khi máy còn 20% Pin thì thời gian này đạt 3



nguồn:tinhte.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét