Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

F3 Lite giá 5.5 triệu: không còn selfie kép, màu đen rất đẹp

thì Oppo lại tiếp tục mang đến một chiếc F3 nữa – F3 Lite với mức giá 5tr490 và phiên bản F3 mới này không có camera selfie kép. F3 Lite cũng có phiên bản màu đen như F3 và sự hoàn thiện về thiết kế của bản màu đen thật sự rất ấn tượng trong tầm giá. Tuy nhiên, F3 Lite sẽ rất khó để chinh phục được người dùng.


 Xem thêm: Mua hàng trả góp


Bởi F3 Lite như đã nói, không có camera kép và màn hình chỉ là 5.2” HD, chip Snapdragon 435, camera chính 13MP! Nhìn sơ một phát trong dàn máy chính hãng cùng phân khúc thì cấu hình này (ngoại trừ pin) không mấy ấn tượng, cộng thêm vấn đề về thương hiệu F3 Lite hoàn toàn lọt thỏm.




Màn hình 5.2” HD của F3 Lite không quá tệ, màu sắc hiển thị rất chính xác. Nhưng đa phần những chiếc máy trong tầm giá này đều đã trang bị độ phân giải FullHD nên với người dùng đang ngày càng khó tính và có am hiểu hơn về thị trường smartphone thì đầu tư về màn hình của F3 Lite vẫn là chưa đủ.



Về hiệu năng thì dù trang bị con chip Snapdragon 435, RAM 3GB, Bộ nhớ trong 32GB không phải là quá “bèo”, cũng tạm ổn nhưng ổn nếu mức giá của máy thấp hơn một xíu hoặc với một thương hiệu khác.

Còn với OPPO, bản chất là người dùng đã “dị ứng” từ trước về việc CPU không tương xứng với giá nên chỉ cần nó “bình bình” thì mặc định là họ sẽ “pass”. Chưa kể, cùng 1 cấu hình y hệt thì Redmi 4X chính hãng giá chỉ 4triệu, nhỉn hơn một chút với 4.9tr thì lại có Zenfone 3 Max dùng Snapdragon 430 (con chip này chỉ kém 435 về vấn đề 4G, còn hiệu năng xử lý thì không khác biệt) đi kèm màn FullHD và pin trâu, hay chỉ cần thêm vài trăm ngàn là có thêm GR5 2017 dùng Kirin 655 mạnh hơn hẳn.


Còn camera chính của OPPO dù cho chất lượng ảnh chụp có độ chi tiết và màu sắc rất tốt trong tầm giá và camera selfie vẫn “đỉnh” để chặt đẹp hết các đối thủ về khoảng tự sướng, thì nó cũng chỉ đủ để chinh phục những ai quan tâm đến selfie hoặc “bầu trời” mà thôi.




khác biệt nhiều về hiệu năng. Trong khi đó, tất cả mọi thứ còn lại, ngoại trừ camera selfie ra đều làm tốt hơn F3 Lite. Đặc biệt là chất lượng ảnh chụp từ camera sau và vị trí trong lòng người dùng – thế mạnh quen thuộc của Nokia.

Thêm nữa, HTC 10 evo với những thông số có thể san bằng phân khúc 6 triệu lại sắp bán ra vào cuối tháng. Nếu như con chip 810 được tối ưu tốt thật sự để không biến điện thoại thành vỉ nướng di động thì không riêng gì F3 Lite mà hàng loạt cái tên khác sẽ bị đè bẹp.


Vậy nên F3 Lite đen, em rất đẹp nhưng liệu có còn vị trí nào cho em? Sức mạnh bầu trời và hội chị em mê selfie có lẽ vẫn tiếp tục là bạn đồng hành cùng F3 Lite, chỉ sợ là trước đó họ vừa "hốt" F3 Plus và F3 vẫn chưa có sức để tiếp tục mà thôi

nguồn: tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét