Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Galaxy J7 Pro giảm giá cực hot

Samsung chính thức ra mắt cái smartphone tầm trung mới Samsung J7 Pro sở hữu phổ thông vật dụng hấp dẫn nối tiếp thành công của loại sản phẩm Galaxy J tại Việt Nam. 


Mua Điện thoại Samsung J7 Pro năm nay có kiểu dáng kim loại nguyên khối hoàn toàn trước ra sau như loại cận cao cấp Galaxy A 2017, hai dải anten ở mặt sau máy được khiến cho cách điệu tạo sự khác biệt độc đáo. Thân máy mỏng 7.7 mm, camera ko lồi.







Mặt trước kính cong 2.5D thời thượng, màn hình Super Amoled chất lượng cao sẽ theo kèm tính năng màn hình luôn hiển thị AOD độc đáo vốn chỉ với trên những trang bị cao cấp và cận cao cấp của Samsung. Nâng cấp đặc thù nhất của Samsung J7 Pro có lẽ là dung lượng pin đạt 3600 mAh ngang bằng có Samsung A7 2017 cho thời lượng dùng cực dài.
Máy nâng cấp bộ đôi camera trước, sau đều là 13MP. Camera trước ống kính khẩu độ lớn f/1.7 được lợi trong khoảng Galaxy S8 cho các bức ảnh đẹp hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, camera trước mang khẩu độ f/1.9 vẫn có đèn LED trợ sáng cộng chế độ làm đẹp tích hợp sẵn.





Samsung J7 Pro cũng được thiết bị phổ quát tính năng quyến rũ khác như cảm biến vân tay một chạm ở nút home mặt trước, tính năng thư mục bảo mật, hệ điều hành Android 7.0 mới nhất có giao diện mới cực đẹp, camera đa dạng chế độ chụp thú vị. Và đặc biệt nhất là tính năng hoàn toàn mới chat 2 trương mục đồng thời sẽ được tiết lộ khi máy bán ra.
Máy có các tùy chọn màu sắc cá tính: đen huyền mạnh mẽ, vàng kim tỏa sáng và xanh ánh bạc bắt mắt.

Theo thông tin chính thức, Samsung J7 Pro sẽ lên kệ tại các hệ thống bán buôn trên toàn quốc giá còn 6,49tr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét