Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Samsung Galaxy S9 đẳng cấp mới của SANSUNG


Cứ mỗi năm, hãng điện thoại Samsung lại giới thiệu thêm flagship tại sự kiện MWC. Và năm nay, sự xuất hiện của Samsung Galaxy S9 SamsungGalaxy S9 Plus là tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn của giới công nghệ. Vẫn giữ hình dáng, thiết kế tương tự như Galaxy S8, S9 sẽ được nâng cấp về mặt cấu hình, camera và những tính năng mới.
Thiết kế Samsung Galaxy S9 quyến rũ, tinh tế trên từng đường nét



Samsung Galaxy S9 vẫn thừa hưởng thiết kế khung nhôm kết hợp hai mặt kính bóng bảy từ Galaxy S8, nhưng nổi bật hơn hẳn ở phần viền siêu mỏng, tạo nên màn hình vô cực viền cạnh trên và dưới đã được thu hẹp hơn so với Galaxy S8, mang lại cho máy một vẻ đẹp đầy quyến rũ mà bạn khó có thể tìm thấy ở một sản phẩm nào khác.
Màn hình Samsung Galaxy S9 hiển thị siêu nét với tỷ lệ độc đáo

Samsung Galaxy S9 được cho sẽ có tỷ lệ màn hình đạt tới 90%, viền cạnh trên được thu hẹp ít hơn, vừa đủ để đặt camera trước, trong khi viền cạnh dưới đã gần như biến mất. Việc giải trên điện thoại Samsung Galaxy S9 cực kỳ ấn tượng với màn hình 5.8 inch tràn ra sát các mép cạnh, độ phân giải 2K và sử dụng tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ.
Cấu hình Samsung Galaxy S9 mạnh mẽ, vượt trội


Về cấu hình Samsung S9 chính hãng sẽ chạy con chip Snapdragon 845 được sản xuất trên dây chuyền 10nm mới nhất hiện nay nên cho tốc độ nhanh hơn cũng như mức tiêu thụ điện năng ít hơn so với các thế hệ trước. Máy được chạy Android 8.0 Oreo kết hợp 6GB RAM mang lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời, 64GB ROM giúp người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu.
Camera Samsung Galaxy S9 sắc nét, chân thực
Camera luôn là một trong những bộ phận được đầu tư rất nhiều ở các flagship đặc biệt là các ông lớn như Samsung. Samsung S9 được trang bị camera ở mặt sau có độ phân giải 12MP, sử dụng công nghệ dual-pixel thế hệ hai, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Khẩu độ cực lớn f/1.5 và ghi videos slow motion ở 960 fps rất ấn tượng.

Trong khi đó, camera trước cũng được nâng cấp lên 8MP với tính năng Smart Auto Focus (tự nhận diện khuôn mặt) mang lại những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo.
Bảo mật an toàn tuyệt đối với Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 sở hữu một máy quét mống mắt, cảm biến vân tay mặt sau và cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D. Với bảo mật quét mống mắt, căn chỉnh vị trí mắt của bạn khớp với hai vòng tròn trên màn hình để quét mống mắt nhưng đối với người cận thị thì việc mở khóa mống mắt trên S9 rất khó khăn.
Thời lượng pin Samsung Galaxy S9 rất ấn tượng
Samsung Galaxy S9 được trang bị viên pin có dung lượng 3000mAh cho thời gian sử dụng thoải mái hơn. Và chắc chắn máy được trang bị công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất của Qualcomm giúp người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất.



SamsungGalaxy S9 chính hãng là hàng được nhập khẩu chính thức Samsung Việt Nam, đang có giá bán rất tốt tại CellphoneS và đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng dịch vụ trả góp 0% lãi suất và giao hàng tận nhà miễn phí trên 63 tỉnh thành. Samsung Galaxy S9 chính hãng là một chiếc smartphone hoàn hảo và hoàn toàn có thể đánh gục được toàn bộ các flagship từ trước đến nay.
http://muatragopmaytinh.blogspot.com/2018/04/samsung-galaxy-s9-ang-cap-moi-cua.html
nguồn:cellphone


0 nhận xét:

Đăng nhận xét