Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

SMART TIVI 75 INCH SAMSUNG độ sắc nét hình ảnh chân thật

UHD Samsung - Nâng cấp UHD
Chất lượng được cải thiện nhờ Nâng Cấp UHD
Với công nghệ xử lý hình ảnh Nâng cấp UHD của TV Samsung thì giờ đây ngay cả với nội dụng có độ phân giải thấp hơn, chất lượng hình ảnh sẽ được nâng cấp lên rõ rệt gần đến mức UHD 4K.
Peak Illuminator Pro - Nâng Độ Sáng Hình Ảnh

Peak Illuminator - Nâng độ sáng lên mức cao nhất
Với công nghệ Peak Illuminator của Samsung giúp cho hình ảnh sống động hơn, nâng độ sáng lên mức tối đa có thể. Với Panel màu tinh thể mới, SUHD giúp khả năng truyền dẫn ánh sáng cao hơn với các loại UHD thông thường. Cùng với công nghệ High Dynamic Range (HDR) - Dải tương phản động mở rộng, có thể tiếp kiệm năng lượng ở các vùng tối và sử dụng năng lượng đó tăng độ cho các vùng sáng mà không ngốn thêm năng lượng. Hãy hòa mình vào cảnh quan cùng trải nghiệm hiệu ứng ánh sáng rực rỡ.
Tizen OS - Hệ Điệu Hành Thông Minh Hoàn Toàn Mới
Hệ điều hành Tizen OS - Hoàn toàn mới.
Một bước đột phá mới của Samsung giới thiệu cho người dùng năm 2015 nổi bật chính là hệ điều hành hoàn toàn mới - Tizen OS, một hệ điều hành nguồn mở đã chuẩn hóa, giúp thiết bị được hỗ trợ nhiều nội dung và kết nối ngoại vi hơn, đưa người dùng đến với kho giải trí khổng lồ.
Bộ ba bảo vệ Triple Protectors
Triple Protectors - Bộ ba bảo vệ
Chức năng bảo vệ chống sét - Chức năng bảo vệ chống ẩm - Chức năng bảo vệ chống sốc điện, đây là những tính năng được Samsung phát minh nằm trong gói của bộ ba bảo vệ Triple Protectors giúp cho Tivi duy trì hoạt động ngay cả trong điều kiện môi trường vô cùng khắc nghiệt. Giúp bạn hoàn toàn an tâm để tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn.


tham khảo: Smart Tivi LED PANASONIC TH-55DS630V công nghệ mới


Tốc độ xử lý nhanh hơn với Chíp Lõi Tứ mạnh mẽ
Với Chíp Lõi Tứ của chiếc Tivi giúp mang đến sức mạnh tăng cường cho Samsung Smart TV. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng, sự đa nhiệm nhanh hơn, mượt mà khi lướt web, xem phim.

nguồn: samsungplaza.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét