Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Tủ lạnh Aqua AQR-IP286AB (Inverter, 284 Lít)


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Công nghệ Inverter giúp giảm hao phí điện năng hiệu quả hơn
Công nghệ Ultra Plasma kết hợp cùng Nano Fresh Ag+
Luồng không khí lạnh Multi Flow tỏa ra từ nhiều hướng giúp làm lạnh nhanh
Tính năng cung cấp Vitamin Pro 5+ cho rau quả tươi mới hơn
Dùng đèn LED chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm điện.
Thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, tiện lợi
Tủ lạnh Aqua AQR-IP286AB (Inverter, 284 Lít) là tủ lạnh ngăn đá dưới, bạn có thể lấy thực phẩm dễ dàng từ tủ mà không cần phải khom lưng quá nhiều. Không chỉ vậy, thiết kế gọn gàng cùng với vỏ ngoài bằng kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện, giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho tủ, đồng thời, tránh cho tủ bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
Làm lạnh nhanh và toàn diện với công nghệ làm lạnh đa chiều
Tủ lạnh Aqua AQR-IP286AB (Inverter, 284 Lít) được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, mang khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm đều được làm lạnh. Cùng với đó, khí lạnh được phân bố đồng đều, nên bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm bị đông cứng do quá lạnh hay ôi thiu do không có khí lạnh.

Công nghệ kháng khuẩn kép
Tủ lạnh Aqua AQR-IP286AB (Inverter, 284 Lít) nhờ vào công nghệ Ultra Plasma của tủ lạnh Aqua sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi khó chịu, làm sạch luồng không khí, phân giải dư lượng thuốc bảo vệ thực vật giúp đảm bảo an toàn cho cho sức khỏe của các thành viên. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được trang bị tính năng Nano Fresh Ag+ giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ mùi khó chịu bên trong tủ lạnh.
Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái
Tủ lạnh Aqua AQR-IP286AB (Inverter, 284 Lít) sử dụng công nghệ Inverter để điều khiển máy nén làm lạnh. Khi đủ độ lạnh, máy nén vẫn duy trì hoạt động chứ không tắt, bật như máy không có Inverter, nhờ đó, tủ lạnh Inverter có thể tiết kiệm được khoảng 30% so với tủ lạnh thường.
Chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ bảo quản thực phẩm tươi mới
Tủ lạnh Aqua AQR-IP286AB (Inverter, 284 Lít) với tính năng cung cấp vitamin Pro5+ cung cấp vitamin C và cân bằng độ ẩm chống oxy hóa,  khử mùi , kháng khuẩn kéo dài sự tươi mới của thực phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn về một chiếc tủ lạnh tiện dụng.


nguồn: dienmaygiatot.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét