Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

SAMSUNG GALAXY A6 + GẦN DÒNG J HƠN DÒNG A


Samsung Galaxy A6 là chiếc điện thoại thấp nhất thuộc dòng A mà Samsung đang kinh doanh ở thời điểm hiện tại, và có lẽ chính vì vậy mà nó có thiết kế hơi giống dòng J hơn là các máy dòng A khác. Galaxy A6 có giá dự đoán khoảng 7 triệu đồng cho máy A6 nhỏ và 9 triệu đồng cho bản A6+ lớn hơn. Dự kiến máy sẽ được bán ra chính thức vào cuối tháng 5 này.

Không có gì sai khi nhìn vào thiết kế tổng thể của GalaxyA6+, các bạn sẽ phần nào hình dung ra Galaxy J7. Chiếc máy dòng J của Samsung có mặt sau làm bằng kim loại, trong khi các máy dòng A gần đây đều dùng mặt kính. Hơn thế nữa, để ý kỹ những đường cắt kim loại, những đường cắt ăng-ten thì các bạn sẽ thấy Samsung gần như là “bưng” toàn bọ thiết kế mặt sau của J7 sang người anh em A.

Trong hai chiếc máy mà Samsung giới thiệu thì Galaxy A6 là máy nhỏ hơn với màn hình 5.6” còn A6+ là 6”, tuy vậy, chất lượng hiển thị của hai máy lại khá khác biệt khi A6+ có độ phân giải FullHD+ thay vì dừng lại ở mức HD+ như đàn em. Cho dù cả hai máy đều sử dụng màn hình với tỉ lệ 18.5:9 phù hợp với xu thế thì rõ ràng việc dùng tấm nền 720p là một quyết định có phần chưa hợp lý của Samsung, nhất là khi các tính năng khác của máy không hề kém.
Ngoài màn hình, kích cỡ thì Galaxy A6 và A6+ khác nhau rất nhiều về các thông số khác, kể cả CPU, Pin hay cụm camera, một điểm khá lạ. Ở một số thị trường thì Galaxy A6 và A6+ dùng Exynos 7870, con chip từng được ứng dụng trên một số dòng J7 trước kia nhưng ở Việt Nam thì Galaxy A6+ dùng SnapDragon 450. Hiệu năng của cả Exynos 7870 và SnapDragon 450 đều khá tương đồng với SnapDragon 625, do vậy bạn không cần lo lắng quá nhiều về CPU của hai máy, chỉ có GPU SnapDragon 450 sẽ hơi có ưu thế hơn.
Ngoài CPU, Galaxy A6+ còn có 4GB RAM trong khi A6 là 3GB RAM, và pin của nó cũng lớn hơn, đạt 3500mAh so với 3000mAh.

THAM KHẢO: ĐÂY LÀ IPHONE 8 PRODUCT RED: RẤT ĐẸP, RẤT DỄ BÁM VÂN TAY




Camera cũng là điểm khác biệt lớn giữa 2 máy, Galaxy A6 dùng camera đơn 16MP khẩu độ f1.7 còn A6+ bổ sung thêm camera phụ 5MP f1.9 dùng để xóa phông. Camera trước của A6+ cũng tốt hơn với cảm biến 24MP khẩu độ f1.9 thay cho 16MP f1.9 của đàn anh.
Về chất lượng hình ảnh, mời các bạn xem một số hình ảnh từ camera của máy. Cá nhân mình thấy nó có chi tiết rất tốt, hình ảnh được xử lý rất tự nhiên, kể cả ở một khu vực gắt mà chắc chắn các máy Samsung của 2 năm trước sẽ làm cho nó "nát bét". Nhìn chung chưa thử thật sự kỹ nhưng mình đánh giá cao camera của A6+


nguồn: tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét