Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Đánh giá Samsung Galaxy J4 2018



Samsung Galaxy J4 (2018) có đặc điểm gì nổi trội? Trải nghiệm số .NET là đơn vị được Samsung tin tưởng truyền thông đầu tiên sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có dịp trên tay sớm, trải nghiệm và đánh giá sản phẩm này trước thời điểm ra mắt.
icon chụp ảnhCamera chất lượng, chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng
Samsung có thể không phải nhà sản xuất dẫn đầu trong chất lượng camera trên điện thoại, tuy nhiên trên các sản phẩm điện thoại tầm trung và thấp, camera Samsung gần như không có đối đủ. Galaxy J4 (2018) được trang thị thông số camera hết sức cơ bản, với camera trước 5MP, camera sau 13MP, cả 2 điều hỗ trợ flash.
Qua các hình ảnh thử nghiệm, TNS rất ngạc nhiên và đánh giá cao chất ảnh chụp được trên dòng điện thoại này. Ở môi trường đủ sáng, hình ảnh trong, tươi sáng, độ chi tiết cao. Ở môi trường thiếu sáng, hình ảnh cho ra cũng ít bị nhiễu, hạt. Trong cùng phân khúc, Samsung Galaxy J4 (2018) tỏ ra vượt trội về camera so với các hãng khác như Oppo, Xiaomi, Sony…
icon thiết kếThiết kế năng động, màu sắc thời trang
Tuy hướng đến phân khúc giá rẻ và tầm trung, Galaxy J4 (2018) vẫn được Samsung ưu ái cho thiết kế rất hu hút. Màn hình SuperAMOLED 5.5 inch cho màu sắc rất sống động, hình ảnh tươi tắn, tuy nhiên không quá sắc nét do độ phân giải chỉ dừng ở HD 1280 x 720 pixel. Khác với dòng điện thoại mới ra mắt gần đây, Samsung Galaxy J4 (2018) không được trang bị màn hình tràn tỉ lệ 18:9, nhưng ngược lại máy có nút home đặc trưng của Samsung tích hợp vân tay. Nhiều người chưa quen với các thao tác vuốt điều hướng sẽ thích điều này hơn.


Điện thoại Samsung Galaxy J4 (2018) màu tím
Điện thoại Samsung Galaxy J4 (2018) được giới thiệu với 3 phiên bản màu sắc là Vàng, đen và tím. Điều này khá đặc biệt, do thông thường màu tím chỉ được Samsung chú trọng áp dụng lên các dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note.
Điện thoại Samsung Galaxy J4 (2018) màu tím Điện thoại Samsung Galaxy J4 (2018) màu vàng Điện thoại Samsung Galaxy J4 (2018) màu đen
Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, cảm giác cầm rất chắc tay, các góc được bo rất tỉ mỉ. Tổng thể thiết kế của Galaxy J4 (2018) khá đẹp mắt, tuy không mới lạ.
icon bảo mậtHiệu năng, bảo mật tốt
Máy được trang bị cấu hình khá ổn trong tầm giá, vi xử lý Exynos 7570 8 nhân, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, tích hợp sẳn hệ điều hành Android 8.0 mới nhất,. Trong quá trình sử dụng, máy đáp ứng khá tốt, các thao tác cảm ứng, đa nhiệm điều không có nhiều độ trễ. Có thể do màn hình chỉ HD nên hiệu năng máy được tăng lên, hệ điều hành Android 8.0 tối ưu tốt.




Trải nghiệm chơi game tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn đáp ứng tốt các game Online phổ biến như Liên Quân, PUBG Online… Tuy nhiên, để hiệu năng chơi game tốt hơn, bạn nên tắt ứng dụng chạy ngầm để giải phóng RAM.
Samsung Galaxy J4 (2018) được tích hợp nút home có cảm biến vân tay, thao tác mở khóa rất nhạy và nhanh chóng. Máy sử dụng 2 sim nanao và 1 khay đọc thẻ MicroSD riêng biệt, dễ dàng mở rộng dung lượng lưu trữ

Nguồn :  trainghiemso.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét