Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

người sử dụng xe cần biết một số cái về xe air blade 10 năm


Khóa thông minh của Honda Air Blade, thiết bị của dòng xe hiện đại
Lần đầu tiên trên dòng xe Air Blade của Honda Việt Nam được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, nâng tầm của sản phẩm này, mang đến sản phẩm cao cấp, chất lượng và sang trọng hơn. Xu hướng Smart Key đang được người dùng đón nhận và các hãng sản xuất xe hai bánh cũng đang nghiên cứu và áp dụng vào sản phẩm của mình. Trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản Cao cấp, Cao cấp sơn từ tính và phiên bản đăc biệt kỷ niệm 10 năm của Honda Air Blade đều được trang bị tính năng này. Trong số rất nhiều lợi điểm của Smart Key, dưới đây có thể là 3 điều quan trọng mà người dùng nào cũng quan tâm:

- Bảo vệ tài sản nhờ khả năng chống trộm tối ưu: Smart Key sử dụng khóa núm xoay thay cho khóa cơ thông thường, được tắt/ mở thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa và xe. Điều này sẽ giúp ngăn chặn các hình thức đấu điện hay phá ổ khóa như trước đây.
- Tiện dụng, dễ dàng bỏ túi: Với thiết kế nhỏ gọn như chìa khóa xe ô tô, Smart Key thay thế hoàn toàn ổ khóa và chìa khóa thông thường, bạn sẽ không lo lắng phải cất giữ ở đâu. Chưa kể, hình dạng khóa nhỏ
Smart Key chính là cải tiến nổi bật nhất của Air Blade 2018, mang lại những lợi ích cho người tiêu dùng​
Những thay đổi đáng chú ý của Honda Air Blade 2018
Ngoài Smart Key, Honda Air Blade 2018 còn có những cải tiến đáng giá so với các phiên bản trước đây, từ “hình thức” cho đến “nội dung”. Honda Việt Nam đầu tư cho dòng xe này bộ tem xe ấn tượng với nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đầu xe cũng được thiết kế mạnh mẽ hơn, góc cạnh và sang trọng hơn cùng bộ đèn Projector hiện đại, thu hút và cá tính, phù hợp với các đối tượng. Logo Honda Air Blade cũng được tạo hình nổi bật 3 chiều với chất liệu mạ crôm sang trọng, giúp chiếc xe thêm ấn tượng, nổi bật và khơi dậy mọi cảm quan.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ cũng được làm mới với thiết kế thể thao sang trọng, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Màn hình LCD thông minh cũng được tích hợp, hiển thị đầy đủ các thông số hữu ích cho người sử dụng, như đồng đồ thời gian, đồng đồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu...
Mặt đồng hồ thể thao ấn tượng, mạnh mẽ từ Air Blade 125
Nguồn: tinhte.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét