Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

xe janus vừa túi tiền mà có cốp xe khá rộng cho chị em phụ nữ đựng đồ


 Yamaha Janus thể hiện rõ đối tượng khách hàng chủ lực là nữ giới trẻ tuổi. Trong nhóm này sẽ bao gồm nhân viên công sở hoặc những sinh viên nữ vừa điệu đà, vừa thực dụng. Do đó, việc định giá 27,5 triệu Đồng cho Yamaha Janus bản tiêu chuẩn có thể coi là bước đi khôn ngoan nhằm lấn vào thị phần của các đối thủ.


Yamaha Janus 2018 không có quá nhiều thứ để nói về thiết kế bởi xe được tạo hình đơn giản. Thậm chí, nếu cầm vào tay nắm phía sau để di chuyển xe, có thể thấy thân vỏ xe hơi ọp ẹp. Tuy nhiên, nhược điểm đó dễ được bỏ qua khi Yamaha khoác lên Janus bộ cánh điệu đà đủ dùng với mức giá mà nó được định vị. Thật vậy, đầu xe dễ ghi điểm với tạo hình trái tim của đèn pha halogen. Trên lý thuyết, đèn pha halogen khá tốn nhiên liệu. Tuy nhiên, xe ga thường được sử dụng trên đường “đẹp” và không thường xuyên đi xa, đi dài nên điểm này không phải nhược điểm quá lớn.
Trên mặt nạ còn xuất hiện một dải LED chạy ban ngày, đồng thời sáng lên ngay cả khi ngắt động cơ, gạt chân chống vào buổi tối, tiện lợi cho việc tìm chìa khóa khi về nhà. Điểm sáng khác là mặt đồng hồ kết hợp cả analog và LCD. Kim dạ quang phát sáng trong bóng tối. Trong khi đó, ở phía sau, đèn hậu dạng LED được tạo hình bo tròn phù hợp với tổng thể.

Đặc thù khách hàng nữ tại Việt Nam luôn yêu cầu một cốp xe rộng rãi để đựng đồ. Yamaha Janus có điều đó khi thiết kế cốp có thể đựng vừa 1 mũ bảo hiểm ¾ hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng nhỏ nhẹ khác. Dưới cốp còn bố trí một tấm cách nhiệt để bảo vệ các đồ vật bên trên. Điều này dễ ghi điểm với những cô nàng hay để túi xách trong cốp xe hoặc mang cơm đi làm.



Nguồn:  xehoigiatot.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét