Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

những đánh giá của chuyên gia về chiếc điên thoại iphone 8 đỏ


Thiết kế không quá nổi bật nhưng mượt mà khó cưỡng
Điểm đặc biệt đầu tiên khiến nhiều khách hàng thực sự bị thu hút khi tìm hiểu dòng iPhone 8 red đó chính là vì nó có thiết kế mượt mà khó cưỡng. Thật vậy mới nhìn vào chúng ta đa số đều đánh giá rằng chiếc iPhone 8 thực sự có bề ngoài thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó là iPhone 7. Từ cả những nút Home vật lý cho đến kích thước màn hình hoặc cả những góc bo tròn hay đến jack để cắm tai nghe. Tuy nhiên bạn biết không mặt sau của iPhone 8 của chúng ta đã được thương hiệu Apple làm từ kính nên dẫn đến hai dải ăng-ten đã không còn tạo vẻ đẹp cho sản phẩm. 



Đồng thời thì khách hàng còn cảm thấy thích thú hơn rất nhiều nhờ tính năng sạc không dây nữa.
Đồng thời với thiết kế mới của chiếc iPhone 8 red đã mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn và đỡ xước hơn cho người sử dụng. Đánh giá chung là điều này giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với những phiên bản iPhone trước. Vậy nên với đại đa số khách hàng khi mới vừa được tiếp xúc với dòng siêu phẩm từ Apple này đều có cùng một câu trả lời là “Tuyệt vời”.
Nhờ vào sức mạnh tuyệt vời của chip xử lý A11 này đã giúp cho sản phẩm iPhone 8 red còn có thể xử lý dễ dàng khi quay video 4K với tốc độ 60fps và còn có những tính năng, ứng dụng tăng cường AR mới. Chưa kể rằng với 4 nhân hiệu năng thấp thì iPhone 8 còn giúp cải thiện thời lượng sử dụng pin đáng kể.
Camera siêu đỉnh tha hồ sefile
Không chỉ có những bạn gái thích sefile mà với những chàng trai thích bắt được những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống thì dòngiPhone 8 red này chính là chọn lựa hoàn hảo. Bởi lẽ Apple đã chú trọng rất lớn về camera đối với dòng sản phẩm này, từ đó giúp đem đến chất lượng chụp ảnh cũng như quay video vô cùng tuyệt vời.
Sạc không dây thông minh
Chắc chắn rồi với chiếc iPhone 8 red thì lần đầu tiên trong lịch sử Apple đã tích hợp cả tính năng sạc không dây và cả chuẩn Qi phổ biến. Điều này mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn vô cùng lớn lao. Mặc dù có thể thấy rõ rằng công nghệ này tùy không mới nhưng với những khách hàng là tín đồ của dòng iPhone thì nó tuyệt vời vô cùng.



tham khảo: Samsung galaxy A6 & A6 plus 2018 kiểu dáng mượt mà camera và pin khủng




Ngoài ra iPhone 8 được sử dụng viên pin có dung lượng là 1.821 mAh nhưng vẫn đảm bảo thời lượng pin lâu dài bởi vì nhờ sự hỗ trợ của chip A11 Bionic 6 nhân cải tiến. Đây là ưu điểm hoàn hảo được nhiều giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao khi mua iPhone 8.
Nguồn: iservice.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét