Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Xe Air blade 10 năm thiết kế san trọng thân thiện phù hợp với tất cả mọi người


Về ngoại hình, Honda Air Blade 2018 không có thay đổi rõ rệt so với đời 2017. Nhìn tổng thể xe vẫn có thiết kế khá hài hòa và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi và giới tính. Phiên bản Kỷ niệm 10 năm có màu sơn đèn mờ với một số đường gân đỏ vô cùng nổi bật. tạo cho xe sự khác biệt so với 3 phiên bản Thể thao, Cao cấp và Sơn từ tính. Ngoài ra trên xe còn có logo kỷ niệm 10 năm của dòng xe này.



Cụm đèn pha của Honda Air Blade 2018 không có gì thay đổi, vẫn được trang bị đèn LED nhằm tăng hiệu quả chiếu sáng và tuổi thọ của bóng.
Mặt động hồ của Honda Air Blade được thiết kế theo phong cách khá thể thao, các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số trong điều kiện trời tối.
Đánh giá xe Air Blade 2018: Động cơ eSP hiệu suất tốt và tiết kiệm nhiên liệu
Honda Air Blade 2018 được trang bị động cơ eSP xy-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch. Đi cùng với động cơ này là các công nghệ tiên tiến của hãng như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop và bộ đề tích hợp ACG. Nhờ có những trang bị và công nghệ này mà Honda Air Blade đã nâng cao hiệu suất động cơ, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiêu liệu. So sánh với Honda Air Blade thế hệ đầu tiên và thế hệ thứ hai, Honda Air Blade 125cc 2018 mới có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn lần lượt là 27% và 4%.
Honda Air Blade sử dụng động cơ eSP, xy-lanh đơn, dung tích 125cc, sở hữu công suất 11,26 mã lực và mômen xoắn 11,25 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở khối động cơ này ở mức khoảng 1,5l/100km khi vận hành trên đường trrường. Với điều kiện đường phố thì mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,8 đến 2l/100km. Với thông số này, Honda Air Blade nghiễm nhiên trở thành một trong những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.



tham khảo: Honda Lead tiêu chuẩn và xe Lead cao cấp 2018 khác gì nhau




Đánh giá xe Honda Air Blade: Khóa thông minh Honda Smart Key - Nâng cấp đáng giá nhất trên Honda Air Blade 2018
Vốn chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp của hãng như SH, SH Mode hay PCX, lần đầu tiên hệ thống Smart Key được trang bị cho Honda Air Blade 2018. Theo Honda, hệ thống khóa Smart Key không chỉ mang lại các tiện ích như khởi động xe từ xa hay xác định vị trí xe mà còn tăng khả năng chống trộm của xe.
Ổ khoá thông minh được trang bị trên Honda Air Blade 2018 tương tự như Honda LEAD nhưng lại có thêm đèn LED để dễ nhận diện trong đêm tối.

Nguồn:  otosaigon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét