Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Đánh giá OPPO Find X có những thiết kế và cấu hình ấn tượng là đối thủ đáng chú ý cua apple và samsung



Thiết kế sang trọng, độc đáo, không đụng hàng
Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ khung hình so với thân máy lên đến 92.25%.


Ngoài ra, màn hình trên Find X được thiết kế theo kiểu tràn ra 4 cạnh và bo cong giống như trên dòng Galaxy S9 của Samsung. Chưa kể mặt lưng của máy cũng được gia công bằng chất liệu kính, còn phần khung được làm từ kim loại nên nhìn tổng thể máy rất sang trọng và thời thượng.
Camera AI với thiết kế trượt ấn tượng
Đặc biệt, camera còn có tính năng nhận dạng cảnh AI có thể xác định 21 môi trường khác nhau, tự động điều chỉnh cài đặt máy ảnh, mang đến cho người chụp những bức ảnh đẹp hơn. Tính năng này hiện này đang được Hauwei và LG áp dụng trên các dòng smartphone của mình.
Trong khi đó, camera trước 25MP, f/2.0 cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D O-Face của Find X không chỉ giúp mang đến những hình ảnh selfie ấn tượng mà còn được sử dụng như giải pháp bảo mật dành cho chủ nhân của chiếc flagship này.
Hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin lớn
Bên cạnh thiết kế độc đáo, Find X có tất cả những gì bạn kỳ vọng ở một thiết bị Android cao cấp khi dùng màn hình OLED 6.42 inch, độ phân giải Full-HD+, chip Snapdragon 845, kết hợp với dung lượng RAM 8GB và có bộ nhớ trong lên đến 256GB. Do đó, người dùng sẽ không phải lăn tăn quá nhiều đến hiệu năng khi máy có thể dễ dàng “chiến” tốt tất cả các tựa game đồ họa nặng nhất hiện này trên chợ ứng dụng Google Play mà không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

tham khảo:  những đánh giá của chuyên gia về chiếc điên thoại iphone 8 đỏ


Find X được trang bị viên pin có dung lượng 3,730 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO, sạc thông qua cổng USB-C. Đáng tiếc là OPPO lại không tích hợp tính năng sạc không dây thời thượng cho mẫu flagship mới nhất của hãng, dù máy sử dụng mặt lưng kính. Có thể công ty muốn tiết kiệm chi phí.
Kết luận
Nhìn chung, có thể thấy OPPO Find X là một chiếc smartphone flagship không chỉ sở hữu phần cứng mạnh mẽ mà còn có thiết kế đột phá cùng nhiều tính năng thời thượng, nên đây được xem là đối thủ đáng gờm đối với Samsung và Apple ở phân khúc cao cấp trong thời gian tới.
Tuy nhiên, mẫu di động của OPPO còn tồn tại một vài yếu điểm không được lòng một số người dùng khó tính như màn hình độ phân giải Full-HD+, thiếu sạc không dây, loa stereo và cả jack cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, cũng không thấy OPPO giới thiệu về bất kỳ khả năng chống thấm nước, bụi nào cho mẫu Find X.
Nguồn: Techradar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét