Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Đánh giá xe vision 2018


Thiết kế hiện đại và năng động: Thiết kế trước với cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại, năng động. Cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối mang lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe. Mặt đồng hồ với thiết kế hiện đại cùng các thông tin được hiển thị đầy đủ giúp hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng.


 Trang bị an toàn trên Vision 2018: Vành xe đường kính lớn (14 Inch) cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao, kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. Hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau). Lưu ý: Combi brake chỉ là hệ thống hỗ trợ khả năng kiểm soát phanh nên chúng tôi khuyến cáo Khách hàng nên sử dụng đồng thời cả cần phanh trái và phải một cách hợp lý.
 Xe Vision 2018 trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn bao giờ hết với những công nghệ và động cơ tiên tiến hàng đầu của Honda. Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.
 Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop): Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Bộ đề tích hợp ACG vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng.

 Xe Vision 2018 có hao xăng không? Ở phiên bản mới, Honda Vision sở hữu công nghệ giảm thiểu ma sát và Khả năng đốt cháy hoàn hảo, động cơ được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy. Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.
Nhìn chung, xe Vision 2018 vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Thiết kế phía trước xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe. Đây là mẫu xe có thiết kế khá gọn gàng và phù hợp với tiêu chí xe ga giá rẻ!

 nguồn : muasamxe.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét