Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

XE EXITER MỚI RA MẮT ĐÃ VỀ ĐẠI LÝ GIÁ CAO HƠN GIÁ DỰ KIẾN


Một đại lý Yamaha trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh đã nhập hàng tuy nhiên chưa trưng bày. Giá bán của cả phiên bản Yamaha Exciter 2018 GP và RC ngang nhau ở mức 59,9 triệu đồng  (bao gồm giấy tờ). Con số này cao hơn giá đề xuất 12,4-12,9 triệu đồng.


Một đại lý khác trên đường Điện Biên Phủ, quận 1 vẫn chưa nhập hàng. Trong khi đó giá của thế hệ Yamaha Exciter cũ cũng sẽ không thay đổi, nhân viên bán hàng tại đây cho biết: "Yamaha Exciter mới hiện chưa có nhưng sẽ về trong tuần này, còn giá của mẫu xe cũ vẫn không đổi, khi nào nhà máy phân phối hạ giá mẫu cũ chúng tôi mới điều chỉnh".
Tại đại lý Yamaha Town trên đường Trương Quốc Dung, quận Phú Nhuận, mẫu côn tay thế hệ mới đã được trưng bày. Nhân viên bán hàng tại đây báo giá (bao giấy tờ) Yamaha Exciter 2018 là 53,1 triệu đồng đối với tất cả mẫu RC và bản GP có giá 53,6 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại cửa hàng chỉ trưng bày chứ chưa có xe để bán.
Trong khi đó tại các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây Nam Bộ, Yamaha Exciter 2018 đã về đại lý từ rất sớm. Theo tìm hiểu của phóng viên, tại khu vực TP. Cần Thơ giá chưa bao gồm giấy tờ của Yamaha Exciter 2018 từ 52 triệu đồng đối với phiên bản xanh GP và RC cam đen, các bản RC khác có giá 51 triệu đồng, cao nhất là bản RC đen nhám có giá 53 triệu đồng.



Một đại lý Yamaha tại Vĩnh Long cũng treo giá của Yamaha Exciter 2018 từ 55 triệu đồng đối với phiên bản RC đen nhám, các màu RC khác và xanh GP đều có giá 53 triệu đồng chưa bao giấy.
Có thể thấy giá bán của Yamaha Exciter 2018 cao hơn nhiều so với giá đề xuất khi về đại lý. Điều này không còn xa lạ với người tiêu dùng khi những thế hệ Exciter trước đây khi mới ra mắt cũng có tình trạng tương tự.
Phần lớn người tiêu dùng cảm thấy việc giá đề xuất của Yamaha Exciter 2018 cao hơn 2 triệu so với thế hệ trước là hợp lý, và việc đại lý đôn giá hơn vài triệu cũng chấp nhận được. Như vậy, mức giá từ 51-53 triệu đồng cũng không phải quá đắt.
Nguồn : Toàn Thiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét