Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Xe honda winer tay côn thách thích mọi địa hình phù hợp cho các bạn trẻ


Với những người đã yêu thương hiệu Honda, và đã từng tiếp cận với các dòng sản phẩm mới mà Honda đang cung cấp trên thị trường Việt Nam, lần đầu nhìn thấy WINNER sẽ thấy thiết kế xe vẫn mang dáng dấp quen thuộc.
Quan sát phần “bửng” nối giữa đầu xe và yên xe, bạn sẽ cảm thấy thích thú vì nó to bản, dày, và ra dáng một chiếc xe thể thao. Nếu bạn quen đi những chiếc xe ga, xe số tự động thì bạn sẽ thấy “choáng” bởi thiết kế này.


Màn hình hiển thị chỉ số tốc độ, báo xăng, số km đã đi… dạng LCD. Honda thiết kế dành phần lớn diện tích mặt đồng hồ cho vòng tua động cơ, để chỉ ý rằng, đây là xe thể thao.
Hệ thống các nút điều khiển giống như các dòng xe khác của Honda: nút khởi động, bật tắt đèn phía bên phải; còi, công tắc pha cốt ở bên trái. Hình dáng các nút gần như các mẫu xe khác. Có lẽ Honda muốn người dùng cảm thấy sự quen thuộc ở đây.
Vận hành đơn giản nhưng mạnh mẽ
Ngồi lên yên xe, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy WINNER có yên nhỏ, vuốt bằng các đường thẳng chéo dốc về phía trước. Mặc dù hãng công bố chiều cao yên là 780 mm nhưng nếu bạn không được cao lắm thì cũng không nên lo lắng, bởi thiết kế này khiến bạn có thể ngồi và điều khiển xe dễ dàng.
Bấm nút khởi động, xe rung nhẹ. Tôi hơi ngạc nhiên, bởi với động cơ PGM-FI 4 kỳ, DOHC, dung tích 150 cc, với 15,4 mã lực, nhưng tiếng pô nổ khá “hiền”. Thử vê ga, tiếng nổ chỉ to hơn, chứ không có vẻ “dữ dằn”.
Chỉnh lại gương, lấy tầm quan sát phía sau tốt nhất, tôi bóp côn vào số và chờ một cú giật. Nhưng không. Nhả côn, tôi nhận thấy chiếc xe này sẽ biết cách chiều người nào đang muốn chuyển đi xe số tự động hoặc xe ga sang đi xe côn tay. Chiếc xe lăn bánh rất nhẹ nhàng trong phố. Chiếc xe khá thân thiện với người lái, kể cả với người mới làm quen với xe côn tay.

TIN TỨC : Đánh giá xe vision 2018



Với tay lái thiết kế cao, hai tay nắm rộng mở ra hai bên, ngồi lái xe WINNER tạo cảm giác khá thoải mái. Ngồi lái thẳng lưng, quan sát thoải mái, tôi nhận ra mình có thể sử dụng chiếc WINNER này hàng ngày trong phố.
Lái xe ra đường quốc lộ, tôi chính thức kết WINNER. Vặn thốc ga, vòng tua máy dựng ngược, bóp côn vào tiếp số, rồi thả nhanh côn, chiếc xe giật nhẹ rồi lao đi. Không còn vẻ từ tốn của một chiếc xe đi phố, WINNER như muốn thúc tôi tiếp tục vặn ga và vào số cao. Tiếng xích kêu nhẹ, đều đều. Ở trên đường trường, tôi mới có cơ hội cài số 6 và nhận thấy chiếc xe di chuyển rất nhẹ nhàng, êm mượt.
Nguồn : cafeauto.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét