Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Có nên mua xe Janus trong năm nay là điều khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm.


Janus sử dụng hệ thống truyền lực CVT cùng hệ thống làm mát bằng không khí. Với sự kết hợp của hệ thống phun xăng điện tử - FI, mức tiêu thụ trung bình của Janus chỉ khoảng 1,7 lít xăng/100 km.

Khả năng vận hành của Janus được đánh giá khá tốt ở khu vực nội lẫn ngoại thành.
Vậy có nên mua xe Janus không khi người tiêu dùng đang muốn lựa chọn một mẫu xe dành cho nữ ở mức giá tầm trung? Ngoài sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động cùng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu, Janus còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như mặt đồng hồ điện tử, cốp xe rộng rãi. Yamaha ưu ái trang bị thêm hệ thống smart key tiện lợi cho 2 phiên bản Janus cao cấp là Janus Premium (phiên bản đặc biệt) và Janus Limited (phiên bản giới hạn).
Hiện tại, dòng xe này có 3 phiên bản, với mức giá đề xuất từ 27,99 triệu đồng đến 31,99 triệu đồng. Cụ thể, Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) là 27,99 triệu đồng; Janus Premium (phiên bản đặc biệt) là 31,49 triệu đồng; Janus Limited (phiên bản giới hạn) là 31,99 triệu đồng.
Khả năng vận hành của Janus được đánh giá khá tốt ở khu vực nội lẫn ngoại thành.
Kể từ khi ra mắt, Janus luôn nằm trong top xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Một trong những yếu tố giúp dòng xe này tạo sức hút là trọng lượng nhẹ, chỉ 97 kg. Nhờ đó, xe có thể dễ dàng di chuyển trong nội thành cũng như phù hợp với người dùng nữ.
Chất lượng sơn của xe cũng được người dùng đánh giá cao. Nước sơn xe bền màu, có khả năng hạn chế ảnh hưởng của thời tiết cũng như ô nhiễm. Vì thế, xe không có quá nhiều sự thay đổi về vẻ ngoài sau thời gian sử dụng.
Khả năng vận hành của xe cũng khá ấn tượng. Khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề, phần đầu xe không bị rung, lắc quá nhiều nhờ phuộc nhún phía trước. Đồng thời, giảm xóc lò xo cũng hỗ trợ thân xe cân bằng hơn, giúp người sử dụng vững tay lái khi đi qua khu vực đường đang thi công.




Janus có khả năng vận hành khá nhẹ và bốc. Xe cũng nhanh chóng đạt được tốc độ cao sau khi khởi động. Khi di chuyển với tốc độ trung bình khoảng 55 km/h, động cơ Janus vẫn làm việc ổn định, không bị gằn hay quá nóng. Với tốc độ 60 km/h, xe vẫn có thể vào cua êm ái.
Janus phiên bản nam mới với 2 sắc màu cá tính đang được các bạn trẻ ưa chuộng.
Với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng, Janus hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu căn bản của người dùng về một mẫu tay ga tầm trung, nhất là với đối tượng là các bạn sinh viên. Do đó, có nên mua xe Janus không còn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Đầu năm nay, Janus ra mắt 2 màu mới gồm trắng xanh và đen cho phiên bản nam giới hạn, mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc thời trang, cá tính cho khách hàng.

Nguồn : Hà Mỹ Giang

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Đánh giá xe Honda Vision 2019 Smartkey mới ra mắt


Honda Vision 2019 Smartkey đã chính thức ra mắt và được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản Honda Vision 2019 bản tiêu chuẩn có các màu Đỏ nâu và trắng nâu ( không trang bị Smartkey với giá bán đề xuất 30 triệu đồng, 2 phiên bản càn lại có trang bị Smartkey là cap cấp( 30.8 triệu) và bản đặc biệt với giá bán 32 triệu đồng. Thông tin chi tiết về mẫu xe này bạn đọc có thể theo dõi tại bài đánh giá xe Vision 2019 mới ra mắt Việt Nam ngay dưới đây!


Ngoài hệ thống Smartkey thì gần như Honda Vision 2019 không thay đổi về thiết kế tổng thể mà chỉ có một vài điều chỉnh nhỏ ở mặt đồng hồ và tem xe. Theo quan sát của Muasamxe thì đây cũng được xem là một điều đáng tiếc khi phiên bản 2019 không có sự thay đổi về thiết kế cũng như kiểu dáng bởi kiểu dáng của Vision có vẻ đã ” quá cũ” khi xuất hiện tới 5 năm.
Đánh giá xe Honda Vision 2019 Smartkey mới ra mắt
Tối hôm qua (29/9/2018) Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda Vision 2019 đi kèm với đó là việc trang bị thêm tính năng Smartkey đã được nhiều người tiêu dùng mong đợi trong suốt thời gian qua. Cũng trong phần công bố ra mắt Honda Vision Smartkey 2019 tối qua, HDV đã điều chỉnh tăng giá bán từ 800 đến 1,5 triệu đồng dành cho mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam.
Honda Vision, Honda Vision 2018, Honda Vision 2019, Honda, Vision, xe ga Honda, Vision 2019, 2019 Honda VisionHonda Vision 2019 Smartkey được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản Honda Vision 2019 bản tiêu chuẩn có các màu Đỏ nâu và trắng nâu ( không trang bị Smartkey với giá bán đề xuất 30 triệu đồng, 2 phiên bản càn lại có trang bị Smartkey là cap cấp( 30.8 triệu) và bản đặc biệt với giá bán 32 triệu đồng.
Giá xe Vision 2019, Honda Vision , Honda Vision 2018, Honda Vision 2019, Honda, Vision 2019, xe Vision 2019Bộ chìa khoá thông minh Smartkey trên Honda Vision 2019 cũng giống với các mẫu xe ga Honda ra mắt gần đây là Air Blade và Honda Lead, theo đó, hệ thống Smartkey trên Vision 2019 chỉ có 2 tính năng là khởi động và định vị xe. Đáng tiếc là hệ thống này không được trang bị cảnh báo bằng âm thanh khi va chạm như trên các mẫu xe ga cao cấp của hãng (SH và SH mode 2018). 

tin tức : đánh giá xe click thái 2018 có gì khác




Honda Vision, Honda Vision 2018, Honda Vision 2019, Honda, Vision, xe ga Honda, Vision 2019, 2019 Honda VisionNgoài hệ thống Smartkey thì gần như Honda Vision 2019 không thay đổi về thiết kế tổng thể mà chỉ có một vài điều chỉnh nhỏ ở mặt đồng hồ và tem xe. Theo quan sát của Muasamxe thì đây cũng được xem là một điều đáng tiếc khi phiên bản 2019 không có sự thay đổi về thiết kế cũng như kiểu dáng bởi kiểu dáng của Vision có vẻ đã ” quá cũ” khi xuất hiện tới 5 năm
Nguồn : muasamxe.com

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

HONDA PCX HYBRID có gì mới lạ khiến người dùng phải tò mò


Honda chính là hãng xe máy đầu tiên tại Việt Nam phân phối một mẫu xe HYBRID ra thị trường, điều mà nhiều hãng xe ô tô vẫn còn đang dè chừng về tính khả thi và hiệu quả. Hiện chưa rõ liệu PCX HYBRID có thành công tại thị trường Việt Nam hay không, tuy nhiên điều này cũng phần nào cho thấy hãng xe Nhật đang nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhất và cơ hội tiếp cận với những công nghệ hiện đại của nhân loại.


Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiêu liệu hơn. Mô tơ hỗ trợ được thiết kế để hỗ trợ động cơ trong một khoảng thời gian nhất định (khoảng vài giây) sau khi chức năng hỗ trợ được khởi động bằng hoạt động của tay ga. Sự hỗ trợ cho động cơ đã được thiết lập tương ứng với góc bướm ga, cho phép tăng tốc nhanh theo xe trong khi vẫn điều khiển xe dễ dàng.
Về thiết kế tổng thế, PCX HYBRID mang những nét đặc thù của phiên bản chạy xăng, uy phong, mạnh mẽ và đầy sự khác biệt với màu sơn xanh lam nổi bật bao trùm thân xe. Màu sắc này cũng tiếp tục xuất hiện trên chóa đèn của dải đèn định vị LED, logo HYBRID, đường chỉ may trên yên xe và lớp vỏ chìa khóa xe, tạo nên sự hài hòa trong ngôn ngữ thiết kế.
PCX HYBRID được trang bị màn hình LCD tương tự bản tiêu chuẩn nhưng được bố trí lại, hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống HYBRID như 3 chế độ lái D/S/Idling, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ. Tất cả đều được sắp xếp hài hòa và rõ ràng trên màn hình trung tâm lớn, tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

tin tức :  đánh giá xe click thái 2018 có gì khác




Phấn khích với 3 chế độ lái
Chưa cần trải nghiệm, chỉ cần nghe giới thiệu PCX HYBRID được trang bị tới 3 chế độ lái đã đủ khiến  nhiều người cảm thấy phấn khích tòmò.Nếu như ai đã từng lái những mẫu xe ô tô được trang bị lẫy chuyển số phía sau vô-lăng, chắc hẳn đều cảm thấy phấn khích khi sử dụng. Trên chiếc Honda PCX HYBRID cũng vậy, mỗi khi sử dụng nút “Mode” bên tay lái phụ, sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến điều đó. Bất kì ở dải tốc độ nào, dừng hay di chuyển, người lái xe đều có thể dễ dàng sử dụng tính năng chuyển đổi chế độ lái.
khi xe đang vận hành ở dải tốc độ 30 – 40 – 50 km/h, nếu người lái muốn vượt xe phía trước, chỉ cần nhích nhẹ tay ga, ngay lập tức xe vọt lên phía trước một cách nhanh chóng và gần như không có độ trễ như trên bản tiêu chuẩn. Sự khác biệt ấn tượng này được tạo ra nhờ sự góp mặt của mô tơ điện hỗ trợ trong hệ thống Hybrid. Việc vặn ga tức thì giúp kích hoạt mô tơ điện hỗ trợ kết hợp với động cơ xăng mang đến sức mạnh lớn hơn cho xe.

Nguồn : autodaily.vn


Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

đánh giá xe click thái 2018 có gì khác


Honda Click 2018 có thiết kế tương tự với Honda Vario 2018 với những đường cắt gọt ở đầu xe, thon ở phần đuôi. Xe có chiều dài 1.919 mm, chiều rộng 679 mm, chiều cao 1.062 mm, chiều cao yên 769 mm, khoảng sáng gầm 132 mm. Xe nặng 111 kg.

Đầu xe cá tính với cụm đèn pha full LED, cùng dãy đèn định vị tích hợp xi-nhan báo rẽ kéo dài và đối xứng. Do nhập khẩu từ Thái Lan, nên phía trước xe không có pát biển số, nhìn đẹp mắt hơn mẫu Honda Vario được nhập từ Indonesia.
Xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước đi kèm với phanh đĩa thủy lực sử dụng công nghệ CBS giúp cân bằng hơn trong trường hợp phanh gấp. Giống như Honda Vario 2018, mẫu xe vẫn chưa trang bị công nghệ ABS. Xe sử dụng kiểu mâm 5 cánh 14 inch.
Hệ thống giảm xóc sau sử dụng phuộc monoshock cùng phanh tang trống. Click 2018 có thêm một lẫy dùng để khóa phanh khi đỗ xe, tương tự như phanh tay trên ôtô.
Cụm đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như tốc độ, thời gian, hành trình... Nút bấm dạng mềm để thay đổi các thông số về quãng đường đi hoặc thay đổi thời gian. Cụm công tắc cơ bản, không có gì đặc biệt ngoài chức năng Idling Stop - tắt máy tạm thời khi dừng xe
Mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,16 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Điểm đáng tiếc là Honda Click 2018 không được trang bị chìa khóa keyless mà vẫn sử dụng chìa khóa cơ thông thường. Bên cạnh chìa khóa là nút mở yên, do bình xăng được đặt dưới yên nên không có nút mở nắp bình xăng. Xe có 2 hộc đồ nhỏ ở phía dưới để đặt những vật dụng cần thiết hàng ngày.
Bình xăng có dung tích 5,5 lít. Cốp chứa đồ dung tích lớn có thể chứa một nón bảo hiểm cả đầu và các vật dụng cần thiết.


Honda Click 2018 sử dụng động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, cho công suất 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,16 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ Smart Power giúp xe đạt hiệu suất tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
Honda Click 2018 có giá khoảng 70 triệu đồng (đã bao gồm chi phí đăng ký biển số). Nhờ lợi thế xe nhập, Honda Click và Honda Vario khá được chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện một đại lý tư nhân cho biết họ không nhập hàng về vì giá Honda Click 2018 quá cao, dung tích xe chỉ có 125 cc. Với giá 70 triệu, họ có thể mua Honda Vario 2018 với dung tích xy-lanh 150 cc.

Nguồn : Zing.vn

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Xe honda winer tay côn thách thích mọi địa hình phù hợp cho các bạn trẻ


Với những người đã yêu thương hiệu Honda, và đã từng tiếp cận với các dòng sản phẩm mới mà Honda đang cung cấp trên thị trường Việt Nam, lần đầu nhìn thấy WINNER sẽ thấy thiết kế xe vẫn mang dáng dấp quen thuộc.
Quan sát phần “bửng” nối giữa đầu xe và yên xe, bạn sẽ cảm thấy thích thú vì nó to bản, dày, và ra dáng một chiếc xe thể thao. Nếu bạn quen đi những chiếc xe ga, xe số tự động thì bạn sẽ thấy “choáng” bởi thiết kế này.


Màn hình hiển thị chỉ số tốc độ, báo xăng, số km đã đi… dạng LCD. Honda thiết kế dành phần lớn diện tích mặt đồng hồ cho vòng tua động cơ, để chỉ ý rằng, đây là xe thể thao.
Hệ thống các nút điều khiển giống như các dòng xe khác của Honda: nút khởi động, bật tắt đèn phía bên phải; còi, công tắc pha cốt ở bên trái. Hình dáng các nút gần như các mẫu xe khác. Có lẽ Honda muốn người dùng cảm thấy sự quen thuộc ở đây.
Vận hành đơn giản nhưng mạnh mẽ
Ngồi lên yên xe, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy WINNER có yên nhỏ, vuốt bằng các đường thẳng chéo dốc về phía trước. Mặc dù hãng công bố chiều cao yên là 780 mm nhưng nếu bạn không được cao lắm thì cũng không nên lo lắng, bởi thiết kế này khiến bạn có thể ngồi và điều khiển xe dễ dàng.
Bấm nút khởi động, xe rung nhẹ. Tôi hơi ngạc nhiên, bởi với động cơ PGM-FI 4 kỳ, DOHC, dung tích 150 cc, với 15,4 mã lực, nhưng tiếng pô nổ khá “hiền”. Thử vê ga, tiếng nổ chỉ to hơn, chứ không có vẻ “dữ dằn”.
Chỉnh lại gương, lấy tầm quan sát phía sau tốt nhất, tôi bóp côn vào số và chờ một cú giật. Nhưng không. Nhả côn, tôi nhận thấy chiếc xe này sẽ biết cách chiều người nào đang muốn chuyển đi xe số tự động hoặc xe ga sang đi xe côn tay. Chiếc xe lăn bánh rất nhẹ nhàng trong phố. Chiếc xe khá thân thiện với người lái, kể cả với người mới làm quen với xe côn tay.

TIN TỨC : Đánh giá xe vision 2018



Với tay lái thiết kế cao, hai tay nắm rộng mở ra hai bên, ngồi lái xe WINNER tạo cảm giác khá thoải mái. Ngồi lái thẳng lưng, quan sát thoải mái, tôi nhận ra mình có thể sử dụng chiếc WINNER này hàng ngày trong phố.
Lái xe ra đường quốc lộ, tôi chính thức kết WINNER. Vặn thốc ga, vòng tua máy dựng ngược, bóp côn vào tiếp số, rồi thả nhanh côn, chiếc xe giật nhẹ rồi lao đi. Không còn vẻ từ tốn của một chiếc xe đi phố, WINNER như muốn thúc tôi tiếp tục vặn ga và vào số cao. Tiếng xích kêu nhẹ, đều đều. Ở trên đường trường, tôi mới có cơ hội cài số 6 và nhận thấy chiếc xe di chuyển rất nhẹ nhàng, êm mượt.
Nguồn : cafeauto.vn