Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Những khuyết điểm trên máy lạnh inverter

Dù có điểm tốt ở khả năng tiết kiệm điện đến 40-60% so có Máy lạnh truyền thống, nhưng mức giá cao cộng 1 số giảm thiểu khiến Máy lạnh inverter chưa đích thực giành được sự ưa chuộng của những khách hàng bình dân.
Tránh trước tiên của May lanh inverter nằm ở việc nó thường cho thời gian làm lạnh chậm hơn so mang máy lạnh thường ngày. Lý do là vì cơ chế biến tần của máy lạnh Inverter làm nó mất hơi nhiều thời gian để phát huy công suất làm cho lạnh theo bề ngoài.

Tuy nhiên, 1 nhược điểm cố hữu của Máy lạnh inverter là sản phẩm này rất “kén” điện áp, bởi thế do ko phù hợp để lắp đặt ở những nơi mang nguồn điện chợp chờn, kém ổn định. căn do là vì Máy lạnh inverter được điều khiển gần như bằng các vi mạch điện tử phức tạp, tương đối mẫn cảm có các biến động đột ngột của mẫu điện. trong khi chậm triển khai, các dòng Máy lạnh bình thường sở hữu thể tiện lợi được lắp đặt ở nhiều điện áp khác nhau.



Điều này còn dẫn tới một hệ quả khác. Chính vì sở hữu trong mình quá rộng rãi linh kiện điện tử phức tạp nên khi xảy ra sự cố hỏng hóc, việc sửa chữa những máy máy lạnh Inverter là hơi cạnh tranh. Khi đó, việc tu tạo, bảo trì những cái Máy lạnh thường ngày là việc vô cùng tiện dụng, vì linh kiện của chúng thuần tuý và phổ thông hơn. Dù những nhà cung cấp đã tính toán trước điều này bằng việc sản xuất cho người mua tìm Máy lạnh inverter những chế độ bảo hành dài hạn, nhưng đây lại chính là nguồn cội “đội” giá sản phẩm lên đáng đề cập.
Tin tức khác:
Máy lạnh cửa đứng có những ưu điểm gì nổi bật
Bảo dưỡng máy lạnh định kỳ trước khi hè đến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét