Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bảo dưỡng máy lạnh định kỳ trước khi hè đến

Dù vẫn chưa chính thức vào hè và thời tiết vẫn còn hơi mát mẻ. Nhưng nếu như sở hữu thời gian, bạn hãy kiểm tra và mau chóng “chăm sóc” dòng máy lạnh nhiệt độ nhà mình trước khi mùa nóng khởi đầu.

Nên bảo dưỡng may lanh định kỳ


Hầu hết gia đình sở hữu lề thói chỉ bảo dưỡng máy lạnh lúc đồ vật hết gas hay hỏng hóc. Hãy biết rằng đây là 1 lề thói sai lầm. Muốn đảm bảo được cái máy lạnh nhiệt độ của gia đình mình hoạt động mang hiệu quả và bền nhất, hãy có thói quen nên bảo dưỡng máy lạnh định kỳ.
Cũng giống như các vật dụng điện máy khác, máy lạnh ko khí được cấu tạo bởi các chi tiết phức tạp cả ở giàn hot và giàn lạnh. Sau 1 thời gian hoạt động, những chi tiết máy sở hữu thể hao mòn và tính năng giảm đi tùy theo điều kiện và tần suất tiêu dùng. vì thế, bảo dưỡng máy lạnh định kỳ là điều khôn cùng cần thiết để mang thể mau chóng điều chỉnh , thay thế đồ vật kịp thời nhằm duy trì tính năng của trang bị.
Những chuyên gia điện máy cho biết, thời kì bảo dưỡng máy lạnh định kỳ tốt nhất nên là khoảng 6 tháng/ lần. ví như tần suất dùng to hơn, một năm bạn nên bảo dưỡng máy lạnh khoảng 3 lần.
Ở Việt Nam, chớm hè bao giờ cũng là thời gian lý tưởng nhất để rà soát và bảo dưỡng những máy máy lạnh nhiệt độ trong gia đình.
Đối với máy lạnh 1 chiều, bạn với thể rà soát hoạt động của máy tự dưng sử dụng trong 1 thời kì dài mùa đông. Còn đối mang các máy máy lạnh nhiệt độ hai chiều hoạt động thường xuyên thì cũng là lúc bạn nên rà soát định kỳ và bổ sung gas cho máy.

Những bước bảo dưỡng máy lạnh

Vệ sinh các chi tiết máy ở cả dàn hot và dàn lạnh là các bước thiết yếu nhất khi bảo dưỡng máy lạnh.
Các việc cần khiến cho khi bảo dưỡng máy máy lạnh nhiệt độ là: vệ sinh hai dàn nóng, lạnh; rà soát các kết nối và ống dẫn; rà soát hệ thống khiến lạnh; kiểm tra bộ tỏa nhiệt và phiến tỏa nhiệt, rà soát áp suất gas và bơm chất dung môi khiến cho lạnh…
ví như các máy máy lạnh nhiệt độ của gia đình đã thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ, bạn sở hữu thể tự rà soát và thực hiện những bước bảo dưỡng căn bản cho máy như: vệ sinh hoặc thay thế lưới (phin) lọc khí , rà soát hệ thống thoát nước, vệ sinh mặt nạ…
Đối mang những dịch vụ bảo dưỡng giỏi, hãy đảm bảo thợ bảo dưỡng thực hành rất nhiều các bước kiểm tra và vệ sinh cần thiết cho cả dàn nóng và dàn lạnh, hoặc thực hành đủ các dịch vụ đã có trong hợp đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét