Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

3 máy lạnh Mitsubishi Heavy giá phải chăng hấp dẫn

Mitsubishi là 1 trong những hãng máy lạnh mọi nhà đều mong muốn mang vì ko chỉ ngoài mặt sang trọng, kỹ thuật tiên tiến mà còn vì khả năng tiết kiệm điện. bây giờ Mitsubishi đã sở hữu rộng rãi chiếc máy lạnh giá thấp để phổ biến gia đình mang thể tiếp cận.

1. May lanh Mitsubishi Heavy BTU SRK09CMP-5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK09CMP-5 vượt trội với kiểu dáng nhỏ gọn và đơn thuần, đặc trưng viền máy màu xám rất thu hút ánh nhìn. dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy này thuộc phân khúc tiêu chuẩn, với nhiều tính năng cơ bản và chi phí dễ chịu.



Công nghệ khoa học mà máy lạnh Mitsubishi sở hữu như:
+ phổ quát chế độ gió: Máy lạnh Mitsubishi Heavy 8530 BTU SRK09CMP-5 sở hữu rộng rãi chế độ gió khác nhau, giúp tăng sự tuyển lựa cho người dùng. bên cạnh đó, có kỹ thuật chỉ mang 1 nút bấm, bạn đã có thể chuyển máy lạnh sang chế độ tiết kiệm điện trong điều kiện thường.
+ Chức năng Hi Power làm cho lạnh nhanh: Chức năng làm lạnh nhanh Hi Power tạo điều kiện cho máy lạnh Mitsubishi Heavy một HP SRK09CMP-5 với thể hoạt động với công suất cao và đạt nhiệt độ chuẩn trong vòng 15 phút và không mất quá phổ biến thời gian chờ đợi máy khiến cho lạnh.

2. Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK09CRR-S5

>>>>Xem thêm: trả góp điện lạnh

Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK09CRR-S5 mang ngoài mặt độc đáo, đem đến cho người mua phổ quát khoa học làm cho lạnh độc đáo, góp phần giúp cho Các bạn được hưởng thụ khoảng không gian thư giãn tha hồ nhất.
+ Chế độ đảo gió tự động và ghi nhớ vị trí đảo: Máy lạnh mang chế độ đảo gió tự động mang đến khả năng khiến cho lạnh đồng đều nhờ các cánh quạt trải rộng. cùng lúc, tính năng ghi nhờ vị trí cánh đảo sẽ giúp bạn khiến lạnh nhanh chóng nhưng thả phanh, không gây khó chịu.
+ Chế độ ngủ ngon: Máy lạnh còn có chế độ ngủ ngon giúp cho người dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ êm ái 1 phương pháp nhanh nhất, và ngủ được sâu hơn, ngon giấc hơn nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt khách hàng.

3.Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK12CM-5

Cũng như các chiếc máy lạnh của Mitsubishi, máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK12CM-5 cũng sở hữu mẫu mã tinh tế, trang nhã với thân máy màu trắng. 1 số tính năng nổi bật của máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK12CM-5 như sau:
+ khiến lạnh nhanh Hi Power: kỹ thuật Hi Power khiến cho lạnh nhanh của máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK12CM-5 tạo nên khả năng hoạt động hết công suất trong công đoạn phát động, đem lại nhiệt độ thích hợp chỉ trong vòng 15 phút.
+ Khả năng tự động chọn chế độ vận hành: Máy lạnh Mitsubishi Heavy BTU SRK12CM-5 mang thể tự động chọn chế độ vận hành sao cho nhiệt độ phòng thích hợp có nhiệt độ bên ngoài và lịch sử dùng máy lạnh, tiết kiệm thời kì lựa chọn cho bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét