Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đánh giá chiếc máy tính Surface Studio của các chuyên gia


Surface Studio là chiếc máy tính để bàn rất đặc biết, tạo ra khuynh hướng hoàn toàn mới cho thị phần máy tính.
Surface Studio – Mua may tinh tra gop


Microsoft đã tạo ra một dòng máy tính để bàn trước tiên của mình và nó với mẫu mã thực thụ kỳ lạ. nhiều người cho rằng Surface Studio giống như iMac của Apple, nhưng thực tế hoàn toàn không hề tương tự. Hãy Nhìn vào dòng máy tính này, nó không hề giống iMac và cũng không phải giống bất kỳ 1 loại máy tính nào mà chúng ta đã từng thấy.
Theo giám định của biên tập viên Peter Bright tới từ trang Arstechnica, mang khá nhiều điều để khen ngợi chiếc máy tính Surface Studio này. Và điều đầu tiên Đó chính là mẫu màn hình 28 inch, độ phân giải 4.500x3.000 pixel, nhưng chỉ dày mang hơn 1cm.
chính xác thì dòng màn hình của Surface Studio dày 12,5mm. “Nó làm cho dòng màn hình LCD trên bàn làm cho việc của tôi trông giống như một cái màn CRT khi đặt cạnh”, Peter Bright nhận xét.
không chỉ mỏng, nó còn đẹp và với khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng. Màn hình của Surface Studio hỗ trợ tiêu chuẩn màu sắc DCI-P3, với mỗi pixel mang đến 30bit bộ nhớ để hiển thị màu sắc đồng nghĩa với khả năng hiển thị hơn một tỷ màu. Nó ko chỉ đem đến sự trung thực mà ngay cả chiều sâu cũng được thể hiện một cách thức lý tưởng.


Surface Studio không chỉ là một cái máy tính để bàn thông thường, mà nó còn là một cái máy tính để bàn biết biến hình. Đây cũng là thiết kế đột phá của Surface Studio khi so sánh mang iMac của Apple.
Được thiết kế cho những designer và các studio giỏi, loại máy tính Surface sở hữu thể hạ xuống một góc 20 độ so mang mặt bàn. Microsoft gọi đây là chế độ “studio mode”, biến Surface Studio thành một mẫu tablet khổng lồ.
Góc nghiêng 20 độ là rất phù hợp để viết và vẽ bằng bút Stylus, mà nhờ chậm triển khai những designer có thể thực hành công việc kiểu dáng của mình 1 cách thức giỏi và tiện dụng hơn. Ngay cả lúc màn hình của Surface Studio nặng tới 6,1kg, cơ chế bản lề “Zero Gravity” đặc thù của Microsoft có thể giúp đổi thay góc nghiêng một bí quyết đơn thuần chỉ mang mẫu đẩy tay nhẹ.
Điều kỳ lạ tiếp theo là 1 phụ kiện đi kèm với mẫu máy tính này, được Microsoft gọi là Dial Surface. ngừng thi côngĐây là một thiết bị điều khiển đặc trưng, giống như một núm xoay điều chỉnh âm lượng, với thể kết nối chuẩn y Bluetooth.
loại núm xoay đặc biệt này mang thể được dùng để tùy chỉnh 1 số chức năng hệ thống (như âm lượng), hoặc tùy chỉnh bên trong từng vận dụng (ví dụ như màu sắc trong 1 ứng dụng thiết kế). Microsoft đã ra mắt một API để các nhà tăng trưởng bên thứ 3 có thể tận dụng khả năng của cái núm xoay này và tương trợ cho vận dụng của mình.
Đây là một ý tưởng khôn cùng táo tợn của Microsoft, giống như dòng bút Stylus khi lần trước hết được ra mắt. Nó có thể sẽ trở thành một dụng cụ tùy chỉnh hữu hiệu để tương trợ cho các designer. Bạn mang thể vừa vẽ bằng bút Stylus trên tay phải, vừa điều chỉnh màu sắc bằng phương pháp xoay thiết bị Dial Surface này.
với mục đích rõ ràng là hướng tới những đơn vị thiết kế giỏi, Peter Bright đã hỏi ý kiến của những người trong nghề về cái máy tính mới của Microsoft. Nghệ sĩ Mike Krahulik sau 1 tuần tiêu dùng thử Surface Studio, cho rằng tính năng chuyển đổi giữa máy tính và tablet thực thụ lý tưởng hơn những gì mọi người nghĩ.
“Đó không chỉ là thủ đoạn PR của họ, trên thực tế chậm triển khai là một tính năng quan yếu mà bất kỳ 1 đơn vị thiết kế hay nghệ sĩ nào cũng muốn. loại máy tính này sở hữu thể đáp ứng hồ hết nhu cầu của tôi trong việc thông minh, ngừng thi côngĐây chính là cái máy tính mà tôi vẫn hằng mong muốn bấy lâu nay”, Mike Krahulik cho biết.
mang chi phí 2.999 đô la Mỹ cho phiên bản chip Core i5, RAM 8GB, ổ cứng 1TB, card đồ họa GTX 965M. Và 4.199 đô la Mỹ cho phiên bản chip Core i7, RAM 32GB, ổ cứng 2TB, card đồ họa GTX 980M. ngừng thi côngĐây là hơi đắt để một người dùng thường nhật sở hữu thể với.
Nhưng đối với các đơn vị thiết kế giỏi, giá bán chậm triển khai là rất quyến rũ. Ngay cả cái màn hình cảm ứng Cintiq 27 inch chuyên chuyên dụng cho ngoại hình của Wacom cũng mang giá lên đến 2.799 đô la Mỹ, mà chậm triển khai chỉ là 1 dòng màn hình cảm ứng độc lập ko sở hữu phần cứng máy tính.
Điều quan trọng nhất, theo biên tập viên công nghệ Peter Bright, chậm tiến độ là việc Microsoft đã khởi đầu cho 1 khuynh hướng mới. Đó chính là desktop lai mang thể biến hình và phục vụ các nhu cầu chuyên biệt.
Sẽ mang gần như hãng OEM khác chạy theo xu thế mới này, cũng giống như trong khi Surface Book tạo ra trào lưu laptop biến hình. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào 1 sản phẩm tương tự nhưng mang giá thấp hơn, tới trong khoảng 1 nhà cung cấp khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét