Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

5 điều cần thiết để chọn mua 1 máy lạnh


Điều hòa nhiệt độ là 1 trong những vật dụng cấp thiết trong gia đình, nhất là vào mùa hè oi bức. Khảo sang những siêu thị điện máy và các trọng điểm thương mại lớn của chúng tôi cho thấy rằng hiện giờ sở hữu hơi phổ thông hãng điều hòa mới trên thị phần. cộng có những hãng điều hòa quen thuộc khác, thì người mua sẽ tương đối cạnh tranh trong việc đánh giá nên sắm điều hòa hãng nào thấpnhất hiện giờ cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn đi tậu lời tư vấn cho vấn đề Đó bằng cách giám định chi tiết các hãng điều hòa trên thị trường hiện giờ.

Tư vấn chọn mua máy lạnh đúng cách
Trước tiên, hãy cùng điểm qua 1 số tiêu chí để thẩm định điều hòa chiếc nào thấp. Lưu ý rằng để giám định 1 hãng điều hòa nào có phải chăng không chẳng phải là điều thuận lợi, trong khi trình độ khoa học của những hãng bây giờ tương đối tương đương nhau. Vì vậy mà mỗi giám định của chúng ta chỉ nên căn cứ vào từng điều kiện tiêu dùng và nhu cầu cụ thể.
Chi phí máy lạnh
1 loại điều hòa hiện giờ có giá ngả nghiêng trong khoảng 5 tới 50-60 triệu đồng. Vì sở hữu tương đối đa dạng giá tiền để tuyển lựa nên bạn có thể căn cứ vào năng lực tài chính của gia đình mình để mang lựa chọn phải chăng nhất. thường ngày gần như các gia đình đều chọn lọc 1 dòng điều hòa có giá trong khoảng 7-10 triệu đồng. giả dụ điều kiện kinh tế tương đối có thể lắp đặt chiếc 12-15 triệu đồng hoặc cao hơn.
Loại điều hòa
có 2 cái điều hòa nhiệt độ đa dạng bây giờ là điều hòa một chiều và điều hòa 2 chiều:
 Điều hòa một chiều chỉ sở hữu chức năng làm cho mát vào mùa hè mà không với khả năng làm cho ấm vào mùa đông. Theo thẩm định của chúng tôi thì gia đình ko sở hữu người già hoặc con nít thì chỉ cần lắp điều hòa một chiều là đủ. dĩ nhiên nếu bạn có khả năng chi trả thì điều hòa hai chiều vẫn thấp hơn.
Điều hòa 2 chiều vừa sở hữu chức năng khiến mát vào mùa hè, vừa có chức năng khiến cho ấm phòng vào mùa đông. So mang điều hòa 1 chiều thì điều hòa hai chiều đắt hơn khoảng vài triệu đồng.
Kế bên bí quyết phân loại phổ thông như trên thì người ta cũng mang thể chia điều hòa thành điều hòa mini, điều hòa cây, điều hòa treo tường, điều hòa trung tâm.
Diện tích phòng lắp đặt
Diện tích phòng lắp đặt sẽ quyết định việc bạn chọn công suất điều hòa là bao lăm, công suất điều hòa theo diện tích phòng được tính toán như sau:
· Phòng diện tích <=15m2: lắp điều hòa 9.000 BTU
· Phòng diện tích 15->20m2: lắp điều hòa 12.000 BTU
· Phòng diện tích >20m2: lắp điều hòa 18.000 BTU
Lắp điều hòa công suất cao mang diện tích phòng quá nhỏ sẽ dẫn đến hoang toàng tiền điện và giá tiền tìm điều hòa. ngược lại, lắp điều hòa công suất quá phải chăng cũng gây tốn điện, giảm hiệu quả khiến mát của điều hòa.
Chế độ bảo hành
Mang 1 sản phẩm gia dụng như điều hòa thì chúng ta đều cần quan tâm tới vấn đề bảo hành ngay từ khi mua. Vì khi điều hòa gặp trục sái mà không không được bảo hành kịp thời thì bạn sẽ cảm thấy khôn xiết quấy quả.
Các hãng sản xuất và nhà bán sỉ hiện gà gô số sản xuất thời gian bảo hành điều hòa trong khoảng một đến hai năm. thời gian bảo hành này sở hữu thể nhắc là đảm bảo cho bạn dùng điều hòa một cách thức ổn định. dù vậy, bạn nên mua điều hòa tại các nhà bán lẻ uy tín để được cung cấp chế độ bảo hành rẻ nhất.
Nhà cung cấp
Hãng cung cấp điều hòa là vấn đề phổ biến người để ý nhất khi chọn tậu, thông thường bạn sẽ chọn hãng trước lúc chọn tới các yếu tố khác như tầm giá, công suất… Dưới đây chúng tôi sẽ thẩm định tổng quan về những hãng điều hòa nổi danh nhất bây giờ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét