Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

CÁCH CHỌN MUA MÁY ĐỂ BÀN ĐÚNG CÁCH

Máy tính của bạn khởi động lâu mỗi khi bạn tiêu dùng nó? Bạn nỗ lực cài đặt 1 trò chơi mới nhưng lại phát hiện ra card đồ họa của mình đã lỗi thời? Hoặc chỉ thuần tuý là bạn muốn thể nghiệm tốc độ và độ tin cậy của hệ điều hành mới Windows 7 và Snow Leopard. ví như vậy, đây chính là thời khắc bạn nên tìm một loại máy tính để bàn mới. Và bài báo này sẽ giúp bạn thực hiện việc này.

Chọn lựa Nettop

nếu như phần lớn các gì bạn muốn chỉ là lướt web, chạy vận dụng văn phòng, và chỉ thực hiện 1 số công việc liên quan đến tính toán, bạn nên nghĩ tới việc tậu cho mình cái Nettop. Bạn mang thể sắm thấy 1 chiếc Nettop được lăng xê sở hữu giá $220 ko kèm màn hình. Nettop hoạt động trên cộng nền móng mà netbook thực hiện: vi xử lý đơn hoặc đa lõi, card đồ họa được tích hợp không nâng cấp được, bộ nhớ trong 512MB tới 2GB, ổ cứng nhỏ hơn, không với ổ quang đãng (thông thường), và hệ quản lý Windows 7, Linux.
một số nettop gần như trong một với màn hình được tích hợp sẵn và với chi phí khoảng dưới $500. ngoài ra, bạn cũng sẽ tậu thấy một số mẫu nettop được hướng đến sử dụng trong gia đình, một số sở hữu tầm giá hơn $600 nếu bao gồm cả ổ Bluray được tích hợp sẵn. Chúng hoạt động thấp trong phòng khách bởi quạt êm, có chuột/phím ko dây và sở hữu cổng HDMI để kết nối sở hữu tivi HD. chiếc máy tính này vẫn là cách thuận tiện nhất để nhận những dịch vụ IPTV như Netflix, Hulu, và YouTube trên ti vi HD trong phòng khách cũng như bạn sở hữu thể tha hồ lướt web ngay trên ghế sofa bằng bàn phím và chuột ko dây.

Máy tính có mức giá làng nhàng

giá thành $600 cho 1 dòng máy tính đã từng là nền móng cho việc mà cả đối mang máy tính để bàn, nhưng giờ đây chúng đã trở lên thường ngày hơn. Bạn đã với thể mua thấy 1 cái máy tính để bàn với vi xử lý dual-core và bộ nhớ trong RAM 3 - 4G mang chi phí $600 sở hữu kèm màn hình LCD. Vi xử lý dual-core sẽ giúp tăng các tác vụ phức tạp mà thậm chí cả quý khách bình thường vẫn hay trông chờ ở máy tính của họ. những tác vụ này bao gồm chuyển đổi video từ định dạng này sang định dạng khác (để bạn mang thể xem chúng trên điện thoại di động) hoặc các tác vụ chỉnh sửa ảnh như loại bỏ mắt đỏ, cắt ảnh, và thậm chí là xếp đặt lại cấu trúc của một bức ảnh bằng bí quyết thêm các người còn thiếu hoặc thay đổi màu.
Chọn mua máy tính phù hợp với túi tiền -  Hỗ trợ mua tra gop
Vi xử lý Pentium dual core hoặc AMD Athlon X2 sẽ phù hợp sở hữu giá thành này, nhưng bạn vẫn sở hữu thể nâng cấp lên bộ vi xử lý tốc độ hơn Core 2 Duo, Core i3/i5, hoặc Athlon II X3 nếu như bạn muốn những tác vụ được hoàn tất tốc độ hơn. Windows 7 Home Premium (64-bit) và ghi đĩa DVD chiếm điểm hay trong giá bán này và cũng là một sự đầu cơ sáng tạo. hồ hết máy mang ổ cứng mang dung lượng tương đối lớn (250GB tới 500GB). rộng rãi máy sử dụng case minitower, nhưng vẫn có các mẫu đẹp hơn. các loại case máy tính này nhỏ gọn hơn, chiếm ít ko gian trên bàn máy so với mẫu case minitower cũng như hoạt động đạt hiệu quả như các đối thủ khó khăn khác. Thêm vào chậm triển khai, 1 loại máy tính rẻ là loại máy với thể giúp bạn ko bị lỗi thời trong khoảng 4 đến 6 năm.

Máy để bàn đa dụng cụ và chơi game.

Đây chính là nơi mà người yêu thích đa công cụ và khách hàng chuyên gia nên chăm chú. kiếm tìm 1 chiếc máy tính sở hữu vi xử lý quad-core hoặc vi xử lý dual-core tốc độ cao (hơn hai.6 GHz) để bạn sở hữu thể chỉnh sửa ảnh và video mau chóng và thuận lợi hơn. Bạn ko nên sắp đặt RAM thấp hơn 4GB đến 8GB và ổ cứng từ 500GB trở lên. Vi xử lý đa lõi như Intel Core Core i5/i7, và AMD's Athlon II X4 và Phenom II X6 là những loại CPU bạn nên tìm kiếm trong danh mục này. nếu các Công trình đa công cụ của bạn là để phục vụ quý khách chứ ko chỉ riêng những bức ảnh và video tư nhân, bạn nên tìm kiếm vi xử lý mạnh hơn và bộ nhớ trong lớn hơn để bạn mang thể đáp ứng nhu cầu của người dùng đúng hạn.

Chọn cấu hình máy phù hợp – Hỗ trợ mua may tinh tra gop
Máy tính để bàn trong danh mục chơi game và đa dụng cụ thường có thể mở mang hơn phổ thông so với máy tính nhàng nhàng hoặc Nettop: Bạn sở hữu thể thêm một hoặc phổ quát hơn 1 ổ cứng để mang thêm dung lượng lưu trữ, thêm card đồ họa để những áp dụng 3D hoạt động tốc độ hơn, và một hoặc 2 ổ đĩa để bạn có thể ghi DVD hoặc đĩa Bluray cho bạn bè và người nhà. rốt cuộc nhưng cũng ko kém phần quan yếu, cổng PCI và PCIe cho phép bạn thêm mạng không dây (WIFI), bộ điều hướng TV, và các card khác. USB 3.0 và eSATA ngày càng phát triển và được coi như những tính năng được tích hợp chuẩn trên máy tính đa phương tiện.
Dân chơi game 3D sẽ cần máy tính mạnh hơn so với người dùng thường nhật. Vậy nên bạn hãy kiếm tìm card đồ họa mạnh hơn trong khoảng những nhà cung cấp như Nvidia và ATI nếu như bạn muốn mua máy tính để bàn có mục đích hàng đầu là chơi game.

Máy tính phần lớn trong 1

Máy tính nguyên bộ thường với màn hình to hơn so có máy tính khác. Công bằng mà nói, máy tính nguyên bộ hoạt động phải chăng trên bàn nhỏ trong phòng ngủ hoặc căn hộ nhỏ. Bạn sẽ với kích cỡ màn hình khoảng 15 inch và lên đến 27 inch hoặc to hơn. mẫu Apple iMac là chọn lọc bậc nhất, nhưng những cái khác như Lenovo IdeaCentre B-series, MSI Wind Top, Gateway One, và HP TouchSmart cũng xứng đáng để bạn xem xét. Màn hình cảm ứng thường được dùng phổ thông bởi khả năng cảm ứng được tích hợp sẵn của hệ điều hành Windows 7, và giao diện cảm ứng thường có ý nghĩa hơn với một loại màn hình được tích hợp sẵn. Máy tính nguyên mẫu hoạt động thấp như 1 "trạm căn cứ" đối sở hữu những thiết bị iPod, iPhone, iPad, Zune hoặc thậm chí là cả những chiếc netbook có giá tiền phải chăng hơn. viễn ảnh là: tiêu dùng netbook hoặc iPad để lướt vòng vo ngôi nhà và rà soát trang mạng phường hội Facebook của bạn, sau chậm triển khai sử dụng máy tính để bàn trong phòng để thực hiện công tác chỉnh sửa ảnh và video bạn cần cho bài trình chiếu hoặc chỉ thuần tuý là cho album trực tuyến ảnh gia đình.

Hãy tỷ mỉ sở hữu Bloatware

Mang một vấn đề đối với máy tính có mức giá thấp: bóng ma của bloatware - một bí quyết kể ám chỉ những phần mềm mà phiên bản của chúng càng mới thì dung lượng lại càng … to đến mức báo động. Giống như việc truyền phát ti vi và điện thoại di động miễn phí, một trong các lý do tại sao máy tính để bạn lại rẻ tới tương tự là bởi 1 số phụ kiện hiện vẫn được phụ cấp có giá thành phải chăng hơn. nhà cung cấp máy tính chuyển máy tính của họ có những dán nhãn Microsoft, Intel, hoặc AMD trên vỏ case máy tính, và thường ngày vẫn với một bản copy của Microsoft Office 2010 Starter trên ổ cứng. những công ty như eBay và Wild Tangent cũng muốn với chỗ đứng mang các shortcut trên màn hình máy tính và những phần mềm phụ khác trong menu Start. Mọi việc hiện đang được cải thiện khi 1 số dịch vụ máy tính đang quyết tâm tránh số lượng bloatware về mặt các shop ứng dụng trực tuyến, nơi bạn có thể kiếm tìm và chọn phần mềm bạn muốn. Dẫu vậy, điều này vẫn là 1 khoảng bí quyết khá xa mang rất nhiều máy tính để bàn bán sỉ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét