Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

6 ĐIỀU BẠN NÊN SẮM MÁY LẠNH THƯỜNG


Khi chọn mua máy lạnh, khách hàng thường ngần ngừ giữa máy lạnh thường và máy lạnh Inverter. những cái điều hòa inverter thường mang điểm mạnh vượt trội là tiết kiệm điện, bên cạnh đó để tính năng inverter hoạt động cần một thời gian khá lâu và phải dùng thật đúng cách.

6 lý do nên sắm máy lạnh thường
Không những thế, chọn mua 1 loại máy lạnh thường ko hẳn là một quyết định quá tồi sau khi bạn xem qua 6 lý do dưới đây.

1.Tiết kiệm tầm giá tìm máylạnh

Rõ ràng là giá bán tậu máy lạnh thường bao giờ cũng sẽ rẻ hơn máy lạnh Inverter hơi phổ biến. nếu như bạn không mang phổ thông yêu cầu cao đối mang dòng máy lạnh của mình và không muốn tiêu tốn phổ quát tiền thì chọn lựa một cái máy lạnh thường sẽ tiết kiệm cho bạn 1 khoản kha khá giá thành ban sơ.

2. Ít sử dụng máy lạnh

>>>>>Xem thêm: trả góp điện lạnh

Ví như căn phòng mà bạn đang định lắp máy lạnh ít khi tiêu dùng (như phòng cho khách lâu lâu tới ngủ lại hay phòng họp...), những căn phòng mà chỉ dùng khi mang nhu cầu đột xuất thì lựa chọn máy lạnh thường sẽ là 1 sự chọn lựa sáng tạo.

3. Nhu cầu tiêu dùng hàng ngày ít

Máy lạnh Inverter thường chỉ tỏ ra tiết kiệm điện 1 phương pháp hiệu quả rõ rệt lúc chúng được sử dụng trong 1 thời kì dài liên tục (khoảng trong khoảng 6 - 8 tiếng trở lên). thành ra, ở những ko gian mà bạn chỉ dùng chúng một thời gian ngắn trong ngày (như phòng bếp chẳng hạn) thì vì sao lại không chọn cho nó một loại máy lạnh thường để tiết kiệm mức giá đầu tư?

4. Giá thành thay thế, tôn tạo linh kiện rẻ

Cấu tạo của các mẫu máy lạnh thường tương đối đơn giản, nhất là tại phần dàn lạnh trong nhà. Và vì ko sở hữu đa dạng thứ phức tạp bên trong nên lúc xảy ra hư hỏng, tu sửa hoặc cần phải thay thế linh kiện cho các cái máy lạnh thường cũng sẽ tốt hơn máy lạnh inverter là điều cứng cáp.

5. Thời kì chạy quá vận tải lâu hơn

Do ko sở hữu bộ điều khiển biến tần giúp điều chỉnh công suất của máy nên Inverter, nên mặc định máy lạnh thường sẽ luôn chạy ở mức công suất tối đa (Hi Power) mỗi khi khởi động và chỉ dừng hẳn lúc đã đủ độ lạnh (máy nén hay động cơ của máy lạnh thường ko bật liên tiếp như máy lạnh inverter) và những nhà sản xuất sẽ phải đảm bảo nó sở hữu thể chạy ở công suất tối đa trong 1 thời gian mà ko bị quá chuyên chở.
Do đó những mẫu máy lạnh non-inverter thường có thể chạy ở mức quá tải lâu hơn, khó hư hơn so có máy lạnh inverter.

6. thích hợp ở các nơi phải chuyển di liên tiếp, môi trường khắc nghiệt

Nếu bạn cần 1 dòng máy lạnh để dùng tại 1 nơi nào ngừng thi côngĐây chỉ cần khoảng ngắn, và vận động sang nơi khác liên tục như tại công trường, các căn phòng thường là những khối contanier thì sao lại ko chọn một loại máy lạnh thường? Vừa tiết kiệm tầm giá cơ mà hạn chế rủi ro khi hư hỏng.
bên cạnh đó, ở các môi trường bụi bặm, ít được che lấp thì 1 chiếc máy lạnh ko bao gồm phổ biến bảng mạch điện tử phức tạp cũng sẽ giúp bạn giảm khả năng phải đi bảo trì, sang sửa máy liên tiếp.

với những thế mạnh của máy lạnh thường, tùy vào nhu cầu của mình bạn hãy cân nhắc nên chọn 1 mẫu máy lạnh thường hay máy lạnh Inverter.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét