Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cách giải quyết bếp ga có lửa đỏ


Bếp gas mang lửa đỏ khiến cho vàng đáy nồi tác động đến việc đun nấu của bạn, thường do gas đốt không hết, công cụ nấu không sạch, đầu đốt bị bẩn, bình gas gần hết hay bị lẫn tạp chất.

1. Do gas đốt ko hết


Gian bếp nhỏ, ko khí lưu thông ko thấp, dẫn đến oxi trong bếp ít cũng là căn nguyên làm cho gas không được đốt cháy hết, thất thoát ra ngoài, dẫn đến nguồn lửa bị đỏ, gây hoang toàng gas xả ra môi trường và mang thể gây độc hại hay cháy nổ.
Để khắc phục trạng thái này, bạn nên điều chỉnh ngọn lửa nhỏ lại, cho đến lúc ngọn lửa có màu xanh, tương tự sẽ vừa đủ nhiệt nấu chín thức ăn mà tránh hao tổn gas và làm cho nồi nấu bị cháy đen.

2.có nước, dầu hay thức ăn thừa dính ở đáy nồi

phổ quát khi bạn chẳng chú ý phương tiện nấu nướng của mình sở hữu nước, dầu hay thức ăn thừa còn sót lại ở đáy nồi sẽ khiến cho lửa đốt cháy sở hữu màu đỏ, trong khoảng chậm tiến độ càng làm cho đen đáy nồi hơn. cho nên hãy vệ sinh và lau khô thật kỹ dụng cụ nấu của mình trước khi tiêu dùng.

3. Đầu đốt bị bẩn

đôi khi bạn nấu thức ăn với lửa to quá hoặc lúc cừu xào khiến thức ăn, dẫu mỡ trào ra, tắt nghẽn hay làm bẩn đầu đốt, khiến cho gas đốt ra có ngọn lửa màu đỏ. bởi vậy, sau lúc nấu bếp xong, bạn nhớ vệ sinh bếp gas thật kỹ lưỡng.

4. Bình gas gần hết

Đây thường chính là nguyên do chính làm cho bếp gas xuất hiện lửa đỏ, do vậy lúc nấu nướng mà mang ngọn lửa đỏ, bạn nên rà soát gas đã gần hết hay chưa (do gas là dạng hóa lỏng với thể lắc nhẹ bình gas để kiểm tra).
nếu như trong bình gas còn ít gas, thì hiện tượng lửa đỏ là thông thường, không có gì hiểm nguy, nhưng lượng gas chỉ đủ sử dụng từ 1-2 ngày, nên nếu mang điều kiện thì hãy thay sớm, giảm thiểu trường hợp đang nấu bị hết gas hay gặp trúng dịp lễ tết bạn chẳng thể thay gas được.

5.Bình gas mang phổ thông tạp chất

ví như ko phải do sắp hết gas, mang thể là do bình gas mới có lẫn phổ thông tạp chất sẽ gây ra lửa đỏ, giả dụ xảy ra trường hợp này, bạn nên đổi thay hãng gas khác uy tín hơn.
nếu như đã rà soát những cội nguồn trên vẫn chẳng phải, khi này nên gọi bảo hành để các chuyên gia rà soát cho bạn.
Lưu ý: Bếp gas hồng ngoại tiêu dùng đầu đốt Ceramic cho ngọn lửa đỏ là chuyện thường ngày, bếp gas không sở hữu vấn đề nào xảy ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét