Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thương hiệu máy tính tốt nhất cho người tiêu dùng – Phần 2


3/ HÃNG LENOVO

Ngay diễn ra từ thành lập, Lenovo đã khẳng định được uy tín có các người kiếm tìm cho mình một chiếc laptop sở hữu phong cách lạ, nhỏ gọn mà vẫn bền bỉ theo thời gian. đặc thù là dòng IBM Thinkpad đã có tiếng một thời trong giới thương gia thì nay xuất hiện trở lại ồ ạt hơn kèm với các cấu hình cao hơn, thích hợp hơn trong xu hướng mới.
Theo dự định, trong năm 2014, Lenovo sẽ cho xuất hiện đa dạng mẫu máy tính hơn nữa nhằm mở rộng phạm vi thị trường máy tính cho nhà buôn (thường là laptop Ultrabook) nhưng cũng vẫn dựa trên ba cái chính là G Essentials, ThinkPads và IdeaPads - bạn sẽ mua thấy 1 loạt các mức giá thấp tùy theo nhu cầu tiêu dùng của mình. (ví dụ, từ chiếc Lenovo IBM ThinkPad X140e giá khoảng 489 USD tới cái Helix Ultrabook sắp 1343 USD). Thêm vào ngừng thi côngĐây, người dùng quan tâm đến Lenovo cũng được phân phối bản quyền Windows 7 vốn đã thân thuộc có nút Start truyền thống trên rộng rãi máy tính xách tay Lenovo.

Thiết kế của Lenovo tương đối thân thuộc mang chúng ta ở những mẫu IdeaPad Yoga 11, 11s Yoga, Yoga Pro hai và ThinkPad Yoga mang trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn khi xách tay, trông cái laptop như 1 máy tính bảng. bên cạnh đó, sản phẩm mà khiến người dùng ko mấy bằng lòng chậm triển khai là Lenovo Flex 14; Flex 14 ko phải là cá tính như Yoga, logo Lenovo mạ crom sáng của Flex nằm ở góc trên bên phải và thay vì cặp bản lề làm bằng nhôm của Yoga thiết kế đẹp thì Flex 14 dùng tấm nhựa to màu đen nhìn hơi thô lúc đóng nắp.
Lenovo IBM Thinkpad: bề ngoài khá nhỏ, thiết kế vuông vức, giả dụ ko có những điểm tốt về độ bền linh kiện và chất lượng cũng như sức mạnh cấu hình bên trong thì IBM Thinkpad cũng khó để kiếm được tình cảm ưu ái của người dùng. một nhược điểm của Lenovo (theo phần lớn người sử dụng) là lớp nhung bọc trên nắp máy rất dễ bị trầy sướt gây cảm giác là máy cũ. nếu như mua bạn nên chọn chiếc T series vì mang khung máy bằng hợp kim rất cứng cáp. dòng R thì bằng nhựa composite.
Bàn phím và touchpad: ngoài mặt bàn phím của Lenovo đời mới – trên cả hai loại laptop cho dân buôn bán và các bạn phổ thông đã được cải thiện khi cho thông tin phản hồi xúc giác mạnh mẽ giữa tay và bàn phím, khoảng cách giữa các phím rộng và dạng hình cong. Touchpad trót lọt, chuyển hướng xác thực, và TrackPoint là đồ vật trỏ nhưng vô cùng chuẩn xác sẽ giúp bạn chuyển động nhẹ nhõm tới bất cứ nơi đâu trên màn hình, ngay cả khi TrackPoint bị hỏng thì laptop vẫn còn touchpad và các nút nhấn click chuột trái, chuột phải vẫn cho khả năng giao tiếp phải chăng.
Màn hình hiển thị và âm thanh: Laptop của Lenovo thường ko chú trọng âm thanh và hình ảnh, cả âm thanh và hình ảnh thường chỉ ở mức trung bình và dễ chịu, rất ít những trường hợp trong chậm tiến độ những trang bị của Lenovo vượt bậc hơn so có những đối thủ khó khăn về điểm này. (Ví dụ, IdeaPad S405 sở hữu độ sáng rẻ hơn 1 số đối thủ cạnh tranh, nhưng góc nhìn lại "nghèo nàn" hơn. Độ phân giải màn hình hiển thị chỉ 1366 x 768-pixel; IdeaPad Flex 14 thì "khoe khoang" hình ảnh đầy màu sắc nhưng mờ hơn so mang máy tính xách tay cộng thể loại (Acer Aspire V7, Toshiba Satellite S55t and the HP Envy TouchSmart 15). Nhìn chung, màn hình máy tính xách tay của Lenovo, nhàng nhàng 267 lux, nhỉnh hơn một tí so có máy tính xách tay làng nhàng (242 lux)).
Laptop buôn bán ThinkPad T440s với âm thanh bị "bóp nghẹt", nhưng máy đa công cụ có tiến bộ hơn, như IdeaPad Y510p, "tự hào" cho người mua trải nghiệm giải trí bùng nổ sở hữu loa JBL. Máy tính xách tay của Lenovo 85 decibel phù hợp dòng trung bình.
Phần mềm: Lenovo tiếp tục gây ấn tượng với phần mềm chọn lựa của mình, cung cấp các tiện ích thuận lợi trên các mẫu máy tính xách tay hàng đầu. IdeaPads, như Flex 14, tính năng "One Key Recovery" để sao lưu ngay tức thì, phần mềm điều hành năng lượng Energy Manager và Lenovo Companion cho khám phá áp dụng mau chóng. Máy tính xách tay Lenovo dành cho buôn bán, chả hạn như T440s ThinkPad, sở hữu phần mềm đóng gói "QuickConnect" để kiểm soát máy tính xách tay của bạn mang điện thoại Android, cũng như "QuickCast" để đàm đạo dữ liệu giữa những máy tính trong cùng một mạng LAN.
Trong khoảng những kinh nghiệm trong quá khứ, Lenovo đã dần cải thiện sản phẩm của mình ngày một rẻ hơn trong mắt người dùng nên những điểm cộng hiện tại đã tạo điều kiện cho Lenovo chiếm được thiện cảm của số đông người tiêu dùng. bây giờ, Lenovo đang tạm ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng 9 nhãn hiệu laptop hàng đầu.

4/ HÃNG ASUS

Theo lề thói, khi chọn lựa laptop chúng ta thường dành đầu tiên mường tưởng các hãng sản xuất sở hữu tên tuổi lâu năm như Dell, Apple, Sony hay HP – là những nhãn hiệu bậc nhất trong làng kỹ thuật cũng như laptop. Thứ nhất cũng bởi do các hãng này thành lập trước chậm triển khai và khả năng quảng cáo cho sản phẩm của họ cũng không phải tranh biện, những loại laptop mới của các "tên tuổi" này thường gây được phổ thông chú ý và xuất hiện liên tục trên những mặt báo. bên cạnh đó, các danh tiếng này liệu sở hữu đích thực vẫn đáng tin cậy có khách hàng hiện nay hay không? Và những nhãn hàng mới nổi như ASUS, Toshiba, Lenovo,… có thể đứng "ngang hàng" với họ?
Laptop-Asus-K501LX-Dark-Blue – mua may tinh tra gop
Thật vậy, hãng phân phối máy tính ASUS đã làm cho nên điều kỳ diệu chậm tiến độ lúc tuổi đời về laptop còn hơi trẻ. Minh chứng cho điều này, chúng ta hãy cũng nhìn lại năm 2013, ASUS đã đạt được vị trí thứ 3 trong 9 thương hiệu laptop được người dùng đam mê. Và qua 2 năm liên tiếp 2013, 2014, họ vẫn nắm vững vị trí này cho thấy laptop ASUS ngoài những ngoài mặt sáng tạo từ bề ngoài cho đến màn hình,… thu hút giới công nghệ mà thương hiệu của họ cũng được biết đến khi nổi bật hầu hết những đối thủ cạnh tranh về hạng mục hỗ trợ công nghệ.
Thiết kế: khi mà những hãng khác đang mua bí quyết khó khăn và "bắt chước" kiểu ngoài mặt của các đối thủ thì ASUS lại có sáng tạo riêng của mình khi cho có mặt trên thị trường dòng laptop "lật nắp". ASUS chuyển đổi nắp trên của latop Taichi 21 thành 1 màn hình cảm ứng thứ 2, đây là một sự sáng tạo "lạ lùng" và "táo bạo", màn hình "kép" thiết kế "lai". bên cạnh đó, những laptop ASUS Zenbook UX301, Zenbook UX302 đã bỏ khuông nhôm mã não cổ điển, cho ra mắt tại thị phần Việt Nam 1 nguồn cảm hứng mẫu mã sở hữu dáng vẻ sắc mỏng, tinh xảo gợi hình ảnh những cái kim đồng hồ sáng bóng. Việc vận dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 siêu bền công nghệ chống trầy xước trên nắp giúp sản phẩm với khả năng phản quang quẻ cực đẹp. bên cạnh đó, ASUS còn ra mắt bộ ba laptop (N550JV, VivoBook S500CA và Q200); X550CA cũng được mô hình theo vẻ đẹp của Zenbook, mặc dù khuông máy được khiến cho bằng vỏ nhựa.
Bàn phím và touchpad: Bàn phím máy tính xách tay ASUS thường cho thông báo phản hồi cảm giác mạnh mẽ, sắp đặt hợp lý. Xét hai model ASUS X550CA-DB31 và ASUS UX51Vz mang cấu tạo bàn phím, phần phím số được thiết kế bên phải rất thuận tiện cho các người thường xuyên sử dụng đến số liệu. Độ nảy của những phím hơi tốt, tuy nhiên khoảng cách giữa những phím hợp lý nên lúc bạn đánh máy không bị dính chữ, cho cảm giác gõ nhẹ nhàng. Touchpad được mẫu mã rộng sở hữu độ cảm ứng nhạy, cho phép bạn cuộn trang, kéo trang bằng hai ngón rất thuận lợi
Màn hình hiển thị và âm thanh: các model cao cấp của ASUS, chả hạn như Taichi 21, Zenbook UX51Vz và Zenbook UX301, độ phân giải cao và màu sắc sắc nét, chất lượng màn hình sẽ biểu hiện rõ nhất lúc bạn nhìn màn hình Start của Windows 8: những "viên gạch" tile sở hữu màu sắc tươi sáng, sống động trên 1 nền màu tinh ranh. Còn với màn hình hiển thị 1366 x 768-pixel của X550CA giao tiếp chỉ ở mức hơi, hình ảnh trung bình, độ nhuyễn chỉ mịn nhẹ, Asus Q200 sở hữu độ phân giải 1366 x 768, màn hình 11,6 inch cũng hiển thị 1 bên mờ. khi dùng đồng hồ đo sáng, so mang mức nhàng nhàng 241 lux, ASUS đơn giản là phù hợp sở hữu chỉ số 242 lux cho cái laptop mẫu nhàng nhàng.
 Âm thanh của mẫu UX51Vz dùng công nghệ Bang & Olufsen ICEPower Audio cho phép truyền âm to mặc dầu chất lượng âm chưa đích thực "rõ rệt". những video và bài hát được phát với một âm lượng bass vừa phải.
 Asus Taichi 21 cũng đồ vật loa Bang and Olufsen ICEPower tạo điều kiện cho Taichi "sản xuất" được âm thanh rất tích cực, với thể coi là chiếc laptop 11,6 inch cho âm thanh phải chăng nhất ngày nay. bên cạnh đó, được thẩm định chung là trên mức làng nhàng, máy tính xách tay ASUS chỉ đạt 86 decibel, chỉ hơn một công ty so có 1 máy tính xách tay căn bản (85 dB).
 Phần mềm từ nhà sản xuất Asus: những mẫu máy tính xách tay mới đây của ASUS được bổ sung nhân tiện ích từ 20 vận dụng độc quyền trên các máy tính xách tay, bao gồm kỹ thuật Splendid (Splendid Technology) điều chỉnh màn hình hiển thị, ASUS WebStorage phân phối hữu ích 5.5GB dung lượng miễn phí (tăng trong khoảng 2GB năm ngoái), và ASUS Instant Connect sở hữu thể tiêu dùng chung giữa điện thoại Android và máy tính xách tay ASUS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét