Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vì sao máy lạnh không mát?

Vào một ngày nắng hot, bạn bật mẫu máy lạnh của mình lên để thu giãn luồng khí mát lạnh nhưng máy lạnh lại ko mát, bạn ko biết nguyên do do đâu.

1. May lanh bị thiếu gas hoặc hết gas

Thiếu gas, hết gas được xem là xuất xứ đa dạng khiến cho máy lạnh ko mát. Thiếu gas, hết gas với thể do trục đường ống hoặc những mối nối bị rò rỉ, do máy lạnh tiêu dùng lâu ko được bảo dưỡng. Bạn nên liên hệ có thợ lành nghề để bảo dưỡng đường ống định kỳ và nạp gas bổ sung đều đặn.

2. Máy lạnh bị bám bẩn quá nhiều


Xem thêm: trả góp điện lạnh

Bất kỳ vật dụng điện nào sau 1 thời kì dài sử dụng đều cần được vệ sinh định kỳ và máy lạnh cũng không ngoại lệ. Việc vệ sinh định kỳ sẽ giúp mẫu bỏ bụi bẩn gây tắc nghẽn tuyến phố ống, đặc biệt là các lớp màng bám bẩn trên lưới lọc, tạo điều kiện cho máy lạnh được vận hành phải chăng hơn.

3. Máy nén (block) máy lạnh ko hoạt động

Có thể nói Block chính là quả tim của mỗi loại máy lạnh. giả dụ Block không vận hành thì mẫu máy lạnh của bạn sẽ dừng mọi hoạt động, đề cập cả làm cho mát. Nên kiểm tra định kỳ để Block được vận hành hiệu quả, kéo dài tuổi thọ và có thể thay thế ngay khi cần thiết.

4.Tụ của máy lạnh bị hỏng

Lúc máy lạnh của bạn chạy quá chuyên chở do nhiệt độ cài đặt quá thấp, Block phải vận hành chỉ mất khoảng dài không thể ngắt sẽ khiến cho tụ của máy lạnh bị hỏng, chỉ còn quạt gió hoạt động, biến máy lạnh phát triển thành 1 mẫu quạt gió thông thường. Lời khuyên đưa ra Đó là vào ngày hot, bạn nên cài đặt nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ C và nên với thời gian ngơi nghỉ cho máy lạnh.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét