Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Kỹ thuật Inverter trong máy lạnh LG

Vừa đảm bảo khả năng khiến cho lạnh mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện không hề là việc dễ dàng đối có những chiếc máy lạnh một chiều. Thế nhưng, nhờ công nghệ Inverter độc đáo, máy lạnh LG ko chỉ giảm được mức giá điện năng cao, mà còn với khả năng khiến cho lạnh ổn định, êm ái.


Nguyên tắc hoạt động

kỹ thuật Inverter sáng tạo của các sản phẩm máy lạnh LG hoạt động dựa trên nguyên lí đổi thay tốc độ quay máy nén tùy công suất hoạt động, hạn chế sự bật – tắt máy nén liên tiếp như các máy lạnh một chiều thường ngày, gây hao tốn điện năng.

Kiểm soát ổn định năng lượng

Chính nhờ khả năng điều chỉnh công suất máy nén thích hợp, công nghệ Inverter của máy lạnh một chiều LG có thể kiểm soát ổn định được năng lượng, tiết kiệm 60% điện năng, giúp bạn chẳng hề chi quá phổ biến cho chi phí điện dân dụng trong gia đình.

May lanh mạnh mẽ, ổn định

Không chỉ tiết kiệm 60% điện năng, kỹ thuật Inverter độc đáo còn giúp máy lạnh 1 chiều LG làm cho lạnh mạnh mẽ, duy trì nhiệt độ ổn định, giúp bạn luôn được thư giãn thả sức.

Vận hành êm ái, tuổi thọ cao

có khả năng dòng bỏ những tiếng ồn cơ học cũng như sự ma sát thường nhật, động cơ máy nén BLDC của công nghệ Inverter sẽ đem đến máy lạnh một chiều LG khả năng vận hành êm ái, sắp như chơi gây tiếng động cộng tuổi thọ cao, ko cần các bạn thường xuyên bảo hành.
Qua các thông báo trên đây, hy vọng rằng bạn đã có mẫu nhìn kỹ lưỡng hơn có khoa học Inverter ở máy lạnh LG, đặc trưng là chiếc máy lạnh 1 chiều.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét