Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

5 Loại bếp từ nên sắm trong nhà


Nhiều người vẫn nghĩ rằng, những món đồ gia dụng đắt tiền mới bền đẹp và chất lượng. bên cạnh đó, mang sự khéo léo tuyển lựa, bạn vẫn mang thể tậu cho mình những món đồ rẻ và tốt. 5 gợi ý về bếp từ giá thấp dưới đây sẽ giúp bạn chọn tìm mẫu bếp trong khoảng bằng lòng cho gia đình mình.

1.Bếp trong khoảng Sunhouse SHD6146

Bếp từ Sunhouse SHD6146 - Mua trả góp điện gia dụng

Bếp từ Sunhouse SHD6146 có thiết kế gọn nhẹ với công suất 2000 W giúp tiết kiệm thời kì thổi nấu. tuy nhiên, mặt kính chịu nhiệt, chịu được hơn 600 độ C, bề mặt bóng nhoáng, dễ vệ sinh.
Tính năng của bếp trong khoảng này tương đối nhiều, với chức năng hiện số điện năng tiêu thụ, được tích hợp 5 chế độ nấu tự động nấu phổ biến món khác nhau và chức năng hứa hẹn giờ nấu, tự ngắt điện lúc hết thời kì, giúp bạn tranh thủ thời gian làm cho việc khác mà không sợ thức ăn cháy khét.
Bảng điều khiển điện tử dễ dùng mang tiếng Việt được in lớn, rõ, giúp bạn thao tác chóng vánh, tiện lợi. Quạt tản nhiệt cỡ lớn, giúp bếp nhanh chóng nguội, kéo dài tuổi thọ của bếp.

2.Bếp từ Midea MI-B1815DA

Bếp trong khoảng Midea MI-B1815DA được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ với mặt kính Ceramic phân phối theo khoa học Đức, giúp bạn tiện lợi vệ sinh bếp.
Ngoài các tính năng vượt trội như tích hợp 6 chức năng nấu (nấu lẩu, nấu cháo, nấu canh, chiên, xào, nấu súp), hẹn giờ nấu, bếp từ Midea MI-B1815DA còn mang các chế độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng như cảnh báo tự dưng sở hữu nồi trên bếp, tự ngắt khi bếp hot quá tải...
Bên cạnh đó, bếp sử dụng bảng điều khiển điện tử sở hữu Tiếng Việt tiện lợi.

3.Bếp từ Kangaroo KG412I

Bếp từ Kangaroo KG412I mang bề mặt kính chịu nhiệt ít bám bẩn, dễ vệ sinh và với tính thẩm mỹ cao. Công suất 2000 W giúp việc thổi nấu tiết kiệm thời kì hơn.
Bếp cũng mang những tính năng an toàn như cảnh báo ko sở hữu nồi trên bếp, tự ngắt điện lúc nóng quá vận chuyển, khóa bảng điều khiển, giúp vô hiệu hóa các phím chức năng, đảm bảo an toàn cho trẻ em và người lớn tuổi.
Bên cạnh đó, 6 chế độ nấu tự động như cừu, xào, nấu cháo, đun nước, hâm sữa, lẩu, hầm sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức khi nấu ăn.
Bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED đẳng cấp và thuận lợi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn.

4. Bếp từ Electrolux ETD29KC

Bếp từ Electrolux ETD29KC là sản phẩm thuộc hãng Electrolux nhãn hiệu Thụy Điển sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Mặt bếp được khiến cho bằng kính chịu lực, sáng bóng dễ lau chùi. Công suất 2000 W giúp bạn thổi nấu nhanh chóng và dễ dàng.
Bếp mang chức năng khóa an toàn, vô hiệu hóa những chức năng của bếp để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Chức năng tự ngắt điện và mã báo lỗi giúp bạn nhận diện nhận biết lỗi và nhanh chóng xử lý. tuy nhiên chức năng hứa giờ đối đa 3 tiếng giúp bạn dễ sắp xếp thời gian trong quá trình nấu nướng.

5. Bếp từ Kangaroo KG415i

Bếp từ Kangaroo KG415i sở hữu bề mặt kính chịu nhiệt đẳng cấp, dễ lau chùi.
Bếp mang những chức năng nấu tự động như đun nước, cừu, xào, hầm, nấu lẩu giúp cho món ăn thêm ngon mồm. Bảng điều khiển cảm ứng bền đẹp, dễ sử dụng. không những thế còn mang chức năng hứa hẹn giờ, bạn sở hữu thể làm cho việc khác khi đang nấu ăn mà ko sợ thức ăn bị cháy.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét