Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

HP Pavilion 15-bc – Giá cạnh tranh, chơi game thoả thích

Không hầm hố, nhưng vẫn “chất miễn chê”

Mang ngoài mặt đi trái lại với laptop chơi game truyền thống, HP Pavilion Laptop 15-bc gọn nhẹ và tinh tế đến từng chi tiết, chỉ dày 2,45 cm và nặng 2,18 kg, sở hữu vỏ máy bằng nhựa tổng hợp và được xi màu bạc ánh kim dạng nhám giúp cầm nắm dễ dàng nhưng chống bám vân tay và góp phần nâng cao thêm sự đẳng cấp cho sản phẩm.

HP Pavilion 15-bc - hỗ trợ mua tra gop máy tính


Ngoài ra, chất liệu cao cấp và họa tiết kẻ sọc thanh thoát chạy ngang phần kê tay cũng chính là điểm nổi bật quyến rũ, khiến đây chính là chọn lọc bậc nhất của các tuổi teen mê game nhưng vẫn thích sự tinh tế, gọn đẹp.

Cấu hình “khủng” bất ngờ

Dù vóc dáng thanh mảnh nhưng lại ẩn cất sức mạnh khó lường. Pavilion Laptop 15-bc được đồ vật cấu hình tương đối “khủng” với chip Intel Core i5-6300HQ hoặc i7-6700HQ mạnh mẽ mang 4 nhân, 4 luồng cộng 6M cache và RAM chuẩn DDR4-2133, tích hợp Windows 10 Home bản quyền.
Tuy nhiên, có card rời GTX 960M, dung lượng ổ cứng phong phú lên tới 1TB cộng tùy chọn ổ SSD 128GB cũng là ưu điểm được lòng game thủ, cho bạn thoải mái tải và trải nghiệm toàn bộ những tựa game “bom tấn” 1 bí quyết mượt mà.

Màn hình chuẩn đẹp

Màn hình hiển thị cũng chính là một trong các động lực giúp bạn “cày” game hăng say hơn. Pavilion có màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD cộng công nghệ tấm năn nỉ IPS cho chất lượng ảnh hiển thị sắc nét, sống động cùng góc nhìn rộng lên tới gần 178 độ. bên cạnh đó, công nghệ chống chói cho bạn thả sức chơi game ở cả những nới mang ánh sáng mạnh như quán cà phê, khuôn viên trường.

Âm thanh chân thật

Màn hình đẹp phải với âm thanh hay mới thỏa lòng được game thủ. Pavilion Laptop 15-bc được HP thiết bị dải loa B&O PLAY của hãng âm thanh nức tiếng Bang & Olufsen, cho bạn thu giãn cảm giác “chiến game” sở hữu âm thanh sống động và chân thật nhất ngay trên mẫu laptop của mình.

Bàn phím mượt mà

Sự đẽo gọt của HP trong khoản này sẽ làm bạn “khó thể cưỡng lại được” với trải nghiệm gõ phím rất thoải mái, độ phản hồi rẻ, hành trình phím vừa đủ dài và khoảng cách thức phím hợp lý.
Bên cạnh đó, HP cũng rất tâm lý đối với những bạn với thị hiếu “chiến” game trong bóng tối lúc cho bo tròn tách biệt khu vực phím số và đồ vật đèn nền trắng cho các ô phím vốn đã rất vượt bậc so với phần khung nền bên dưới nhờ bề mặt được sơn bạc ánh kim ấn tượng.

Khe tản nhiệt không lo bị nóng

Sản phẩm được đồ vật hệ thống khe tản nhiệt to sở hữu 2 quạt và 2 ống đồng dẫn nhiệt riêng biệt cho CPU và card đồ họa rời. Chính do vậy, bạn mang thể an tâm rằng dù ôm máy chơi game cả ngày cũng ko lo máy bị “nóng nảy, khó chịu”.
Mặc dầu là “người tới sau” trong thị trường laptop gaming, nhưng cũng chính là lợi thế lớn của HP lúc họ luôn phải ko ngừng tậu tòi và nghiên cứu ra một sản phẩm tối ưu nhất tới cho người tiêu dùng.
Ví như say mê những tựa game hấp dẫn và yêu thích sự tinh tế, gọn nhẹ thì đừng lừng khừng vì HP Pavilion Laptop 15-bc được làm ra để dành cho bạn. Sản phẩm mang giá khởi điểm 19,99 triệu đồng và được tương trợ nhà sản xuất bảo hành toàn diện có những mẫu hình dịch vụ đáp ứng tất cả phần nhiều nhu cầu của bạn.

Cấu hình tham khảo

HP Pavilion Laptop 15-bc020TX (X3C08PA)
• Intel® Core™ i7-6700HQ (2,6GHz, lên tới 3,5GHz, 6M cache, 4 nhân)
• Windows 10 Home
• 16 GB DDR4-2133 SDRAM (2 x 8 GB)
• 1 TB 7200 rpm SATA; 128 GB SSD
• NVIDIA® GeForce® GTX 960M (4 GB GDDR5)
• LCD 15,6 inch đèn nền LED FHD UWVA AG slim (1920 x 1080)

• 382 x 253 x 24,5 mm 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét