Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chọn sắm máy lạnh như thế nào mới phù hợp có phòng của bạn?


Lúc thời thiết bắt đầu hot hơn, thị trường máy lạnh cũng vào mùa hút khách. Hiện sở hữu toàn bộ chủng dòng, kỹ thuật máy lạnh làm cho phổ thông người mua chần chừ không biết nên tuyển lựa như thế nào để phù hợp mang nhu cầu và điều kiện gia đình. Dưới đây là 1 số lưu ý lúc chọn tìm máy lạnh.

Chọn may lanh phù hợp có diện tích phòng

Để máy lạnh hoạt động hiệu quả, đem đến không khí tha hồ cho bạn, điều quan trọng nhất là dòng máy lạnh Đó phải với công suất phù hợp mang diện tích phòng của bạn.
Trước nhất, thiết kế phòng phải khép kín để hơi lạnh không thoát ra ngoài, song song ko bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. giả dụ giải quyết được những điều kiện này, bạn mang thể chọn công suất máy lạnh theo diện tích phòng của mình. Bạn hãy vận dụng công thức: 1m2 x 600 BTU để với được công suất máy lạnh phù hợp. Trong chậm tiến độ, BTU là tổ chức nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các vật dụng sưởi hoặc làm lạnh.

Chọn mua máy lạnh phù hợp với diện tích phòng


Thí dụ, nếu như bạn cần mua máy lạnh cho phòng mang diện tích 20 m2, bạn sẽ sở hữu công thức 20 m2 x 600 BTU = 12.000 BTU, tương đương với 1 loại máy lạnh với công suất một,5 ngựa. (1 sức ngựa tương đương 9.000 BTU)
Mặt khác, nếu như bạn cần lắp máy lạnh cho phòng sở hữu ánh nắng trực tiếp chiếu vào, bạn sẽ cần một dòng máy sở hữu công suất mạnh hơn, tương đương với công thức: 1m2 x 800 BTU. như vậy, cộng diện tích phòng 20 m2, nhưng trong trường hợp này, bạn cần dòng máy mang công suất 16.000 BTU. cho nên, bạn nên chọn 1 cái máy lạnh 2 ngựa để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, điều hòa ko khí trong phòng nhanh chóng.

Công suất nhỏ không sở hữu tức thị tiết kiệm

1 số người dùng lúc chọn máy lạnh sẽ có xu thế chọn mua máy mang công suất nhỏ, để giảm số tiền tậu máy. ngoài ra, đây ko phải là cách thức chọn tìm máy tiết kiệm. loại máy sở hữu công suất nhỏ, ko tương xứng với diện tích phòng sẽ làm máy phải làm việc rộng rãi hơn, tiêu thụ phổ biến điện năng hơn để khiến nhiệt độ phòng đạt tới mức bạn xác định. Việc chọn lọc này không những không tiết kiệm, hiệu quả mà còn làm máy hoạt động quá sức, giảm tuổi thọ sản phẩm. khoa học máy lạnh đương đại sẽ giúp máy được ở chế độ nghỉ phổ biến hơn khi đạt nhiệt độ thiết yếu. Ở chế độ này, máy lạnh tiêu thụ rất ít điện năng và tiết kiệm số đông điện năng và giá tiền cho bạn.

Chọn máy khoa học mới – tiết kiệm điện năng

​Hiện nay trên thị trường có hai cái máy lạnh, khoa học biến tần (inverter), và không mang biến tần (non – inverter). chiếc máy lạnh mang kỹ thuật inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 20 – 40% so có cái máy lạnh kỹ thuật cũ. Dù chiếc máy này với giá tậu đắt hơn hơi phổ biến so có dòng máy khoa học cũ. ngoài ra, để có ích lợi sử dụng trong tương lai, bạn nên chịu khó đầu cơ mua chiếc máy này, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét