Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Laptop HP i3 5005U - Máy tính phù hợp cho Học sinh Sinh viên

Thiết kế chắc chắn

HP 15 là chiếc laptop hướng tới đối tượng học trò, sinh viên. Mặc dù có kích tấc lớn nhưng lại được bo cong nhiều bốn góc cạnh làm máy trở nên nhỏ gọn hơn.
Mặt lưng được làm từ nhựa giả phây xước nên hạn chế chống bám vân tay cực tốt. Máy được làm hoàn toàn từ nhựa nên hạn chế những tổn thương khi bất cẩn làm rơi máy trong quá trình sử dụng.
Laptop HP i3 5005U/4GB - Hỗ trợ mua máy tính trả góp

Màn hình hiển thị tốt

Máy được trang bị màn hình 15.6 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) cho chất lượng hiển thị tốt. Công nghệ màn hình HD BrightView LED-backlit tăng cường độ hiển thị hình ảnh tốt hơn.
Webcam, độ phân giải 0.9 MP cho hình ảnh tốt khi chat video call trực tuyến.

Laptop HP - Hỗ trợ mua trả góp máy tính

Bàn phím chiclet độc đáo

Máy được trang bị bàn phím chiclet độc đáo. Thiết kế bàn phím lõm xuống tạo nên sự dễ chịu trong khi thao tác. Các phím được thiết kế rõ ràng, tách biệt giúp hạn chế bấm nhầm. Bàn phím số được tích hợp bên phải giúp nhập liệu nhanh hơn.

Cấu hình ổn trong tầm giá

Dù là máy thuộc phân khúc giá “sinh viên” nhưng máy cũng được trang bị cấu hình khá. Máy được trang bị vi xử lí Core i3 Broadwell, tốc độ 2.0 GHz cho hiệu năng tốt trong tầm giá.
Máy đi kèm thanh RAM 4 GB và hỗ trợ dung lượng RAM tối đa lên đến 8 GB. Dung lượng ổ cứng HDD 500 GB giúp lưu trữ dữ liệu nhiều hơn. Hệ điều hành Windows 10 được cài sẵn khi được bán ra.
Xem thêm: Dell Inspiron Core i5 tốt nhất - Bền bỉ theo thời gian

Các cổng kết nối thông dụng

Cạnh trái gồm các cổng: jack sạc, cổng VGA dùng để kết nối với mạng LAN, cổng HDMI dùng để truyền tải hình ảnh, âm thanh lên TV dễ dàng hơn, cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 và jack tai nghe 3.5 mm.
Cạnh phải có ổ đĩa quang, cổng USB 2.0 và khe thẻ nhớ SD tiện ích. Ngoài ra, máy cũng được trang bị các kết nối không dây như Wifi, Bluetooth rất hữu dụng cho người dùng.
Đặc biệt, HP còn trang bị 2 tính năng hữu dụng: HP ProtectSmart và HP CoolSense. Tính năng HP ProtectSmart giúp bảo vệ ổ cứng khi phát hiện máy rơi. Tính năng HP CoolSense làm máy luôn mát mẻ trong quá trình dùng.

Dung lượng pin

Máy được trang bị viên pin Li-Ion, dung lượng 4 cell đáp ứng tốt nhu cầu dùng của người dùng.
Thông số kỹ thuật
·         Hãng CPU:Intel
·         Công nghệ CPU:Core i3 Broadwell
·         Loại CPU:5005U
·         Tốc độ CPU:2.00 GHz
·         Bộ nhớ đệm:3 MB, L3 Cache
·         Tốc độ tối đa:Không
·         Bộ nhớ
·         Loại RAM:DDR4 (1 khe)
·         Tốc độ Bus:2133 MHz
·         RAM:4 GB
·         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét