Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Dell Inspiron Core i5 tốt nhất - Bền bỉ theo thời gian

Laptop Dell Core i5 mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiêu khiển, làm việc với chất lượng tốt nhất cũng như có mức giá hợp túi tiền và nhu cầu của người sử dụng...Với các dòng máy khá phổ quát, dể dùng, thiết kế vững chắc, độ bền thì khá tốt, nồi đồng cối đá, chịu va đập tốt, linh kiện dễ thay thế...
Laptop Dell Inspiron Core i5 - mua máy tính trả góp
CPU Core i5 nằm giữa dòng chip Core i3 và dòng vi xử lý Core i7 mạnh mẽ, chúng ta có thể thấy dòng chip Core i5 cho người dùng một hiệu năng tốt cùng với đó là các công nghệ mới được Intel cung cấp.
Dell đã tận dụng những điểm mạnh của dòng CPU này để đem đến cho thị trường những dòng laptop tầm trung hợp với túi tiền và nhu cầu của người sử dụng. Laptop Dell Core i5 đã phân khúc hợp với thảy nhu cầu của người sử dụng như văn phòng, học tập, giải trí, chơi game, thiết kế đồ họa....
Đặc biệt Dell đã dùng CPU Core i5 thế hệ mới Broadwell để cải thiện đáng kể về mặt thiết kế, tạo ra sự lột hoàn toàn về thiết kế so với truyền thống và giúp cho chúng được đánh giá là một trong những chiếc laptop đẹp mắt nhất trên thị trường hiện nay. Cho sức mạnh xử lý tổng thể mạnh mẽ đồng thời cho khả năng tiện tặn điện năng sạch.
Năm 2015, Dell tung ra thị trường hàng loạt những dòng laptop được cải tiến cả về thiết kế lấn khả năng xử lý vượt trội như : Các sản phẩm mới về Notebook Inspiron bao gồm: Inspiron 5000 và Inspiron 15 7000 2-in-1. Dành cho dòng All-in-ones, Dell đưa 2 sản phẩm là Inspiron 20 và 24 3000, Inspiron 15 2-in-1 là máy tính xách tay với bản lề 360 độ, nó có thể gấp lại để chuyển đổi từ một máy tính xách tay sang máy tính bảng dễ dàng. Với lớp vỏ nhôm, tuổi thọ pin gần 9 tiếng, góc IPS hiển thị rộng, sỡ hữu phần mềm Waves MaxxAudio tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, và bàn phím backlit nhưng dòng Hybrid này vẫn giữ được độ mỏng, dưới 20mm (0,79inch). Tại thời điểm hiện tại, không khó để có thể tuyển lựa một chiếc laptop Dell sở hữu vi xử lý Intel Core i5 ở thời khắc hiện tại theo nhu cầu của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét