Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Máy lạnh LG S12ENM với chức năng xua muỗi thông minh

Thiết kế máy lạnh tiêu chuẩn

Có thiết kế trắng nguyên khối đem đến sự tinh tế, trang nhã, có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nội thất nào.
Máy lạnh LG S12ENM 1.5 HP có công suất 1.5 HP ăn nhập với phòng nhỏ có diện tích dưới 60 m3 như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…dùng đúng diện tích ứng cũng giảm đáng kể điện năng tiêu thụ và hiệu quả làm lạnh tăng cao.

 Chức năng xua muỗi thông minh

Muỗi là mối lo lớn đối với sức khỏe của mỗi gia đình, có thể gây sốt xuất huyết hoặc virus Zika ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ. Với công nghệ tiên tiến và độc quyền bằng cách sử dụng sóng siêu âm có tần số xua muỗi, máy giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về muỗi một cách hiệu quả mà hoàn toàn không ác hại đến con người.

Lắp đặt mau chóng, dễ dàng

Những cải tiến mới trong thiết kế giúp cho việc lắp đặt máy lạnh LG S12ENM 1.5 HP chưa bao giờ trở nên thuận lợi và dễ dàng đến thế. Giờ đây, bạn có thể tự mình lắp đặt ở mọi vị trí trong căn phòng bạn một cách chủ động và không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn so với nhờ chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật.
Có thể nói máy lạnh LG S12ENM 1.5 HP có những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm khác cùng loại trên thị trường Việt Nam hiện giờ, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho gia đình bạn. Máy lạnh ăn nhập với diện tích nhỏ dưới 45m3, như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, hoặc phòng dành cho trẻ nhỏ vì hết sức an toàn khi có tính năng diệt muỗi cùng các tính năng bảo vệ sức khỏe khác.

Thông tin sản phẩm

Công suất Làm lạnh (BTU): 11.400 BTU
Công suất lạnh (HP): 1.5 Hp
Inverter-Tiết kiệm điện: Không
Thể tích phòng dùng: Dưới 60 m3
Tính năng sản phẩm: Hướng không khí
Lên/Xuống: Có
Thổi gió tự động: Có

Làm lạnh nhanh: Có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét